รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/229313421/original.gif

K-POP ที่ไม่มีเพลงเซ็กซี่นี่มันชวนให้คิดถึงตัวแม่แซ่บ ๆจริงนะคะทุกค้นนน~ก็แหม! เราโตมากับเพลงเกาหลีเซ็กซี่ขยี้ใจหลาย ๆ เพลงเลย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีวงไหนทำเพลงแบบนี้สักเท่าไหร่ เนื่องด้วยอายุไอดอลยังไม่ถึง 20 ปีกันค่อนข้างเยอะนั่นเองค่ะแต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะเราสามารถย้อนไปฟังเพลงแซ่บ ๆ ที่คิดถึงได้และใช่ค่ะ! เราได้รวบรวมมาฝากทุกคนด้วย มีทั้งหมด 7 เพลง คัดเอาเพลงแซ่บแบบเปรี้ยวฟันมาให้เลยถ้าอยากรู้ว่ามีเพลงไหนบ้างก็ตามมาดูเลยจ้า ♥


❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤


7 เพลงเกาหลีสุด " เซ็กซี่ " ขยี้หัวใจที่ใคร ๆ ก็คิดถึง ( Girl Group Ver. )

SISTAR - Alone

เปิดตัวด้วยเจ้าแม่ซัมเมอร์ที่เพิ่งจะมารวมตัวกันในเทปสุดท้ายของรายการคุณยูฮียอล นั่นก็คือแม่ ๆSISTARนั่นเองค่า 4 สาวสุดแซ่บที่แค่พูดชื่อวงทุกคนก็คือรับรู้ถึงความแซ่บ ก็แซ่บไปยันยูนิตSISTAR19ที่มีเพลงฮิตอย่างMa boyเลยทีเดียว แล้วหลังจากเพลงนี้ฮิตก็ปล่อยAloneมาต่อเลยนะคะ ท่าเต้นลากเท้าวนไปมาคือใครจะเต้นไม่ได้บ้างล่ะ เอ๊อ สำหรับเนื้อหาเพลงนี้ก็จะพูดถึงแบบคนที่ถูกเท ต้องมานั่งทำนั่นทำนี่คนเดียว น้ำตาจะไหลแต่ไม่อยากร้องไห้เลย อะไรประมาณนี้นะคะ ซึ่งถ้าให้แนะนำเพลงเซ็กซี่ ๆ ของแม่ ๆ ก็Loving U, Touch my body และ I Like Thatเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง แต่จริง ๆ เพลงไตเติ้ลแม่ดีหมดนะคะ อยากให้ทุกคนไปฟังกันเยอะ ๆ แล้วก็ฝากสนับสนุนฮโยลินด้วยนะคะ โซโล่แม่แซ่บไม่แพ้กันเลยค่า ♥


AOA - Miniskirt

อีกหนึ่งตัวแม่เพลงเซ็กซี่นะคะ ต้องยกให้AOAเลยค่า ซึ่งเพลงที่ต้องเอามาแนะนำเลยจริง ๆ ก็คือMiniskirtนั่นเองค่ะ ไอดอลเต้นได้กันเยอะม้ากกกกก~ สำหรับเนื้อหาก็ประมาณว่าฉันเป็นผู้หญิงมั่นใจ เซ็กซี่ด้วยนะ ใคร ๆ ก็มองฉัน แต่เธอน่ะ ทำไมไม่หลงรักฉันบ้างเลยนะ อะไรประมาณนี้นะคะ ฟีลตัดพ้อนิด ๆ แอบงอนหน่อย ๆ แต่เต้นกันแซ่บสุด ๆ โดยเฉพาะท่าเต้นที่ต้องรูดซิบกระโปรงให้ผ่าข้างขึ้นมาคือแบบ อื้อหือ ชีแซ่บจริงอะไรจริง ใครชอบเพลงของสาว AOA ก็ขอแนะนำLike a Cat, Heart Attack และ Bing Bingเลยค่ะ แซ่บ ๆ ทั้งนั้น จริง ๆ เพลงอื่นก็แซ่บอยู่นะคะ ถ้าชอบก็ตามไปฟังกันเน้อ


Girl's Day - Something

แค่เห็นชื่อเพลงบางคนก็คืออินเนอร์แบบมีขนนกติดที่นิ้วแล้วนะคะ เพลงนี้ต้องยกให้จริง ๆ ค่ะสำหรับSomethingของGirl's Dayคือเซ็กซี่มาก แต่เพลงก็คือเศร้ามากนะคะ เศร้าแบบจับได้ว่าคนที่รักมีอะไรบางอย่างที่ปกปิดอยู่ ความรักของเรามันจบลงตรงนี้แล้วใช่ไหม ฟีลแบบจับได้ว่าแฟนนอกใจอะไรงี้นะคะ แต่คือสาว ๆ เต้นกันแบบเซ็กซี่ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ แทบลืมไปเลยว่าเพลงมันเศร้า ถ้าใครชอบเพลงของสาว ๆ ก็แวะไปฟังแนวเซ็กซี่ ๆ แบบExpectation, Female President แล้วก็ Ring My Bellได้เลยนะคะ แต่จริง ๆ เพลงของสาว ๆ ก็จะเป็นฟีลแอบแซ่บ เซ็กซี่อยู่แล้วนะคะ ใครชอบก็ตามไปฟังได้ แต่ไม่มีเพลงใหม่ ๆ แล้วน้าเพราะตอนนี้ทุกคนแยกทางไปทำงานเดี่ยวหมดแล้วค่า T - T


miss A - Hush

มาที่ตึกฟ้ากันบ้างค่า สำหรับmiss Aหรือที่หลาย ๆ คนชอบเรียกว่านางสาวเอนั่นเอง จริง ๆ สไตล์วงจะมีความเท่ ๆ แอบเซ็กซี่หน่อย ๆ มาตลอดอยู่นะคะ แต่ที่มันแซ่บมากจนต้องร้องกรี๊ด ก็ต้องยกให้เพลงHushเลยค่าตำนานเต้นกับราวเหล็ก ลิปสติกสีแดงคือแบบโอ้โห ดึงดูดสายตาสุด ๆ แถมแต่ละคนเต้นกันแบบสะบัดสุดฤทธิ์ จริตในเอ็มวีก็ไม่เบานะคะ สำหรับเนื้อหาเพลงนี้จะเกี่ยวกับหลงรักเขาหนักมากนะคะ ต้องการเขา มาจุ๊บฉันสิอะไรแบบนี้นะคะ แบบโอ๊ย เขินสุด ๆ นะคะ > _ < ถ้าใครชอบมิสเอก็อยากแนะนำให้ไปฟังเพลงสาว ๆ ดูนะคะถ้าเซ็กซี่ ๆ ก็ Bad girl good girl, Goodbye baby แล้วก็ Only youเลยค่า แต่จะไม่ได้เซ็กซี่มากนะคะ เพราะสาว ๆ มิสเอจะออกแนวเท่ ๆ ผสมไปด้วย


SECRET - Poison

ถ้าใครทันสาวความลับแบบSecretก็แสดงว่าเป็นติ่งยุคเก่าประมาณนึงเหมือนกันนะคะ เพราะปัจจุบันวงได้ปิดตัวลงไปแล้ว แต่เมมเบอร์ก็ยังมีงานในวงการกันอยู่บ้างนะคะ อะ ๆ มาพูดในส่วนของเพลงบ้าง เพลงนี้ก็คือเพลง Poison นั่นเองค่ะ เนื้อหาก็บอกว่าเขาเหมือนกับยาพิษ ทำให้ฉันหลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นอะไรประมาณนี้นะคะ ต้องบอกก่อนว่าส่วนใหญ่เพลง Secret จะทำสลับคอนเซ็ปแบบเดี๋ยวก็น่ารักใส ๆ เดี๋ยวก็จะแซ่บ ๆ พริกหมดสวนนะคะ ซึ่งคอนเซ็ปที่ทำแซ่บ ๆ แล้วปังมาก ๆ ก็ Love is move, I'm in love และ Madonna จริง ๆ มีเยอะมากนะคะ แต่ให้แนะนำทั้งหมดก็คงไม่ไหว ยังไงลองไปตามฟังกันดูน้า ส่วนเพลงแนวน่ารัก ๆ สดใส ยังไงก็ยกให้ Starlight Moonlightเลยค่ะ ใครชอบแนวฟังเพลิน ๆ หลงรักเพลงนี้แน่นอน


HyunA ( Feat. ilhoon BTOB ) - Roll Deep

มาที่ศิลปินโซโล่กันบ้างนะคะ เอาจริง ๆ แค่อ่านชื่อทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าชีแม่ตัวจี๊ดมาแต่ไหนแต่ไร สำหรับสาวฮยอนอานั่นเองค่า ไม่ว่าจะในเพลงวง 4Minute หรือเพลงโซโล่ตัวเองฮยอนอาก็มีความแซ่บเสมอนะคะ สำหรับเพลงที่เราเลือกมาก็ขอยกให้Roll Deepเลยค่ะ คือเพลงนี้ฮยอนอาจะพูดฟีลประมาณว่าฉันเจ๋งที่สุด ฉันไม่แคร์อะไรทั้งนั้น ฉันสวย ฉันปัง คือฟังแล้วแบบเอ๊อ รู้สึกสวยตามเลยนะคะ อินเนอร์แม่เขาแรงกล้าแผ่รังสีมาถึงชาวเรากันเลยทีเดียว ฮ่าฮ่า~ ถ้าใครชอบเพลงฮยอนอา แนะนำI'm not cool, Red แล้วก็ยูนิต Trouble Maker ที่ทำคู่กับฮยอนซึงนะคะ บอกเลยว่าเลิศ แซ่บซี๊ดจี๊ดจ๊าดสุด ๆ


After School - Flashback

ปิดท้ายกันด้วยแม่ ๆAfter Schoolกันเลยค่า สำหรับเพลงFlashbackเพลงนี้จริง ๆ เนื้อหาคืออยากให้เรากลับมารักกันนะคะ อยากให้เรื่องราวของเราแบบหมุนย้อนกลับมาอีกครั้งอะไรแบบนี้ แต่คือแม่ ๆ เต้นกันสะบัด เซ็กซี่ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ ดูแล้วแบบอยากจะถามเหลือเกิ๊นว่าคน ๆ นั้นที่ทิ้งแม่ไปมันเป็นใคร ทำไมไม่กลับมาหาแม่ ๆ เอ่ย แม่ ๆ แซ่บขนาดนี้ไม่หลงยังไงไหว อุ๊ย > _ < อินไปนิดนะคะ แหะ ๆ ถ้าใครชอบเพลงของ After School ก็แวะไปฟังกันได้นะคะ เพลงแม่ ๆ เซ็กซี่ ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะShampoo, First Love หรือ Bangก็คือปังทั้งหมด ไม่ควรพลาดสักเพลงเลยค่ะ!


❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤ • ❤


เป็นไงคะ แซ่บพริกหมดสวน มะนาวหมดน้ำ ผงนัวหมดซองไหมล่ะ!คือแต่ละเพลงที่คัดมาให้คือเป็นเพลงที่ดังมาก ๆ เลยด้วยนะคะนอกจากความแซ่บเซ็กซี่แล้วยังเป็นเพลงที่เพราะมาก ๆ อีกด้วยใครที่ยังไม่เคยฟังก็อยากให้ลองไปฟังกันนะคะ รับรองว่าฟังจบต้องมีเต้นตามบ้างล่ะ เพราะเพลงมันชวนให้ลุกขึ้นมาเลื้อย มาเต้นสุด ๆโอเค! ตอนนี้ก็หมดหน้าที่ของเราแล้ว ขอตัวไปเต้น เอ๊ย! ขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปนะคะ บ๊ายบาย ♥