สวัสดีค่าทุกคน! กลับมาพบกันอีกแล้วกับหัวข้อเรื่องเครื่องสำอางคุณภาพเริ่ด ราคาดีน่าซื้อซ้ำซึ่งของแบบนี้ไม่ต้องฝันก็หาได้จริงๆ ค่ะสำหรับคอนซีลเลอร์นี่น่าจะถือได้ว่าเป็นไอเทมลับที่ขาดไม่ได้เลยของหลายๆ คนเลยซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นนะคะ 555 ถ้าอย่างนั้นวันนี้เราก็จะไม่รอช้าและพาทุกคนไปดู7 คอนซีลเลอร์ตัวไหนปกปิดปังใช้ง่าย ราคาดีน่าซื้อซ้ำกันเลย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/00/c9/53/00c953a7f53312c79fc3c70f97f3769e.jpg

7 คอนซีลเลอร์ปกปิดปัง ใช้ง่าย แถมราคาดี

1. Collection lasting perfection concealer

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/61CxzMjbEAL._SL1500_.jpg

สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวดีราคาโดนตัวแรกที่เราอยากมาแนะนำก็คือCollection lasting perfection concealerนั่นเอง สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้นอกจากจะมีเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายแล้วก็ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายอีกด้วยโดยสำหรับเพื่อนๆ ที่มีงบกลางๆ และไม่ได้อยากให้ผิวดูปกปิดแน่นเกินไปแต่ก็อยากให้ปกปิดอยู่ดี Collection lasting perfection concealerสามารถช่วยปกปิดใต้ตาและรอยสิวได้ในระดับกลางๆ คือกลบรอยค่อนข้างมิดถึง 16 ชั่วโมง แถมกันน้ำด้วยบอกเลยว่าพอดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินน

2. The Seam concealer

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/31y23Vj43KL.jpg

เขาว่ากันว่าเพราะการเจอกัน ไม่มีคำว่าบังเอิญ ก็เหมือนกับการที่เราได้มาเจอกับ

The Seam concealer

ที่เป็นคอนซีลเลอร์ที่คนได้ลองจะต้องเอ่ยปากว่านี่แหละคือลูกรักคอนซีลเลอร์ตัวใหม่ในกรุ เพราะ The Seam concealer

มีเนื้อสัมผัสที่เหนียวนิดๆ แต่พลังการปกปิดคือขั้นสุดมากก


คือสามารถปกปิดได้ตั้งแต่ริ้วรอยไปจนถึงสิวและสามารถซึมเข้ากับผิวแบบกลืนหายไปได้เลย

นอกจากนี้ยังมี SPF30 PA++ อีกด้วย

พวกคำว่าหนักหน้า ตกร่อง ไม่เป็นธรรมชาติคือ ไม่มีให้เห็นเลยค่ะ แถมราคายังถูกแบบสวนทางกับคุณภาพมาก

ถ้าใครที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักล่าหาคอนซีลเลอร์ที่ใช่อยู่ต้องคว้ามาลองให้ได้เลยนะคะ

3. Maybelline Instant Age rewind concealer

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/61WofRdCEsL._SL1500_.jpg

และถ้าพูดถึงคอนซีลเลอร์ที่คนมักถามหาและแนะนำกันบ่อยๆ เวลาต้องการการปกปิดง่ายๆ เหมือนปวดหัวแล้วขอ Aspirin ก็คงหนีไม่พ้นMaybelline Instant Age rewind concealerแน่นอนค่า เพราะMaybelline คือเป็นคอนซีลเลอร์ที่การันตีว่าถูกดีและมีมาตรฐานอยู่แล้วส่วนสีคอนซีลเลอร์ก็มีครบทุกเฉดแถมปกปิดดีตั้งแต่รอยแดงไปจนถึงรอยคล้ำใต้ตา ไม่ตกร่อง เวลาทาแล้วผิวดูโกลว์สุขภาพดี ไม่หนักหน้าเกินไป สามารถใช่ได้ทุกวันคือแบบถ้าจะเรียกคอนซีลเลอร์ของ Maybelline ว่ายาสามัญประจำบ้านของเราๆ ก็คือไม่เกินจริงเลย

4. NYX Can’t stop Won’t stop concealer

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51xRZh-grQL._SL1000_.jpg

ถ้าเพื่อนๆ ชอบงานกริบแบบหน้าเป๊ะเวอร์ๆ ติดทนนานๆNYX Can’t stop Won’t stop concealerคือคำตอบค่ะ ซึ่ง NYX เองก็มีเฉดสีผิวให้เลือกในทุกเฉดเช่นเดียวกัน แต่จะเด่นในเรื่องความติดทนและประสิทธิภาพในการปกปิดที่ขอบอกเลยว่าถ้าหน้าพังมาก็แต่งให้ปังได้อะเอ้า! ซึ่งถ้าบอกว่าปกปิดดีเนื้อคอนซีลเลอร์ก็จะหนักขึ้นมาเล็กน้อยและติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเพื่อนๆ มีผิวแห้งก็ขอแนะนำให้บำรุงผิวก่อนลงนิดหน่อยจะปังมากก

5. Cosluxe tap concealer

รูปภาพ:https://image-optimizer-th.production.sephora-asia.net/images/product_images/zoom_COSLUXE-TAP-Sheer-Better-Concealer-03_442b2d76ee58061bc538b4b0c785c501dadd079c_1619265176.png

มาต่อกับคอนซีลเลอร์ที่มีเนื้อสัมผัสในการปกปิดผิวที่ดีและบางเบาอีกตัวอย่างCosluxe tap concealerกันเลย ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆมีจุดด่างดำที่ต้องการกลบและขอบตาคล้ำเหมือนหลินปิงอดนอนมาแล้วหล่ะก็ Cosluxe tap concealer สามารถกลบรอยต่างๆ ได้อย่างแนบเนียนแกลม ไม่ตกร่องอย่างเป็นธรรมชาติแถมนอกจากนี้ก็ยังมีราคาที่ไม่แพง แต่สามารถช่วยอัปผิวของเราหลังทาให้ดูกระจ่างใสขึ้นมาได้อีกเฉดได้ด้วย มันเนิ่ดตรงนี้นี่แหละค่ะซิส!

6. Clear Nose Acne Care Solution Concealer

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0040254_2.png

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวบอบบางแต่ก็แต่งหน้าให้ดูดีคู่ไปกับปัญหาผิวทั้ง 108 ของตัวเองClear Nose Acne Care Solution Concealerคือเดินมาต่อคิวรอละนะคะ 555 เพราะ Clear Nose อย่างที่ทุกคนรู้ว่าดังเรื่องการรักษาสิวดังนั้นคอนซีลเลอร์ของเขาก็ทำมาเพื่อจุดประสงค์ที่จะช่วยทำให้ผิวบริเวณที่เป็นสิวไม่มีโอกาสออกมาเฉิดฉายได้ซึ่ง Clear Nose Acne Care Solution Concealer มีเนื้อสัมผัสที่แน่นหนึบดีมากๆในการปกปิดผิวหน้าบริเวณที่ผิวแห้งจากการเป็นสิว, รอยดำ, รอยแดงหรือแม้แต่สิวเสี้ยนก็ปิดได้มิดและเนียนสุดๆถ้าเกิดเพื่อนๆ ไม่อยากเป็นสิวง่ายและอยากกลบรอยเดิมเพื่อผิวผ่องใส ต้องจัด Clear Nose ไปเลยค่ะ

7. The Face Shop concealer dual veil

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/4116gwOMxXL._SL1000_.jpg

มาถึงคอนซีลเลอร์งานดีย์น่าบอกต่อตัวสุดท้ายกันแล้ว นั่นก็คือThe Face Shop concealer dual veilนั่นเอง โดยสำหรับคอนซีลเลอร์ของ The Face Shop ตัวนี้จะมีหัวทั้งหมด 2 ด้านให้เลือกใช้งานได้ตามความลุคการแต่งหน้าในวันนั้นๆ ของเพื่อนๆ เลย ซึ่งถ้าเพื่อนๆอยากได้ลุคบางเบาธรรมชาติก็ใช้ฝั่ง Liquid concealer แต่ถ้าอยากได้การปกปิดแบบแน่นๆ ก็ต้องฝั่ง Cover Stickนั่นเอง แต่ไม่ว่าจะเลือกฝั่งไหนทั้ง 2 ฝั่งก็สามารถปกปิดริ้วรอยได้ปังทั้งคู่และไม่เป็นคราบเหมือนกันแน่นอน ส่วนราคาก็ดีงามต่อกระเป๋าตังของเราด้วยถ้าเพื่อนๆ อยากได้ลุคผิวสวยเหมือนสาวเกาหลีแล้วหล่ะก็ The Face Shop concealer dual veil คือยอมเขาเลยค่ะซิส

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0f/7d/44/0f7d44c4ada2511168e0dab13b064026.jpg

เป็นยังไงบ้างคะทุกคนกับเจอของดีต้องบอกต่อ! รวม 7 คอนซีลเลอร์ตัวไหนปกปิดปัง ใช้ง่าย ราคาดีน่าซื้อซ้ำแต่ละตัวคือคุณภาพดีเกินราคาไปไกลมากแม่เราเชื่อค่ะว่าการจะหาคอนซีลเลอร์ดีๆ สักตัวในราคาที่จับต้องได้ก็อาจจะตึงมือเพื่อนๆ วัยเรียนหลายๆ คนแน่นอนแต่คอนซีลเลอร์ 7 ตัวนี้คืองานดีย์ และราคาดีงามจริงๆหวังว่าจะถูกใจใครที่กำลังมองหาคอนซีลเลอร์ที่ถูกและดีกันอยู่นะคะ อิอิถ้างั้นไว้เรามาเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะทุกคน บ๊ายบายค่าา~