ถ้าพูดถึงตัวช่วยเพิ่มพลังผิวสวยใสจากธรรมชาติ ก็ต้องนึกถึง“ มะเขือเทศ ”เป็นอย่างแรกเลยค่ะ ><เหตุผลก็เป็นเพราะ“ มะเขือเทศ ”อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารสำคัญหลายชนิด เช่น วิตามิน วิตามินเอ ไลโคปีน สารต้านอนุมูลอิสระ ฯลฯ ที่นอกจากจะดีต่อสุขภาพ แล้วยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งกระจ่างใส ชะลอริ้วรอยก่อนวัย ดูผิวสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะด้วยวิธีการกินมะเขือเทศสดๆ ดื่มน้ำมะเขือเทศ มาสก์หน้าด้วยมะเขือเทศ หรือถ้าชอบอะไรที่ง่ายและสะดวกมากขึ้นการหาซื้อสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศมาใช้ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะคะวันนี้เราจึงหยิบSmooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gelครีมซองขายดีอีกหนึ่งชิ้นจากแบรนด์สมูทโตะมาฝากกันเพราะครีมซองนี้อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดมะเขือเทศแบบแน่นๆ เต็มซอง รวมพลังมาพร้อมกับส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิดใครอยากดูแลผิวให้ขาวสว่างใสแบบมีออร่าทั้งผิวหน้าและผิวตัว ก็รีบตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ・・・・・・・・・・・・


★ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel ★


รูปภาพ:

โดยSmooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gelที่หลายคนอาจเคยเห็นผ่านตาอยู่บ่อยๆ เวลาเดินผ่านโซนครีมซองในเซเว่นตัวนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92%ที่ไม่ได้มีแค่คุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากสารสกัดมะเขือเทศเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังผสานพลังมาพร้อมกับบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้คอลลาเจนกลูต้าไธโอนและ ​​ไฮยาลูรอนิค แอซิด

เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำหรือคนที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำแลดูจางลง ปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส แล้วที่สำคัญยังเป็นเจลบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้มีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำเรียกง่ายๆ ว่าเป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้นที่ช่วยแก้ปัญหาผิวยอดฮิตอย่างผิวหมองคล้ำและผิวแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ


รูปภาพ:

ถึงแม้ว่าเจลน้ำมะเขือสมูทโตะจะมีความเข้มข้นและอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลายชนิดแต่เนื้อเจลที่มีลักษณะเป็นสีชมพูมีความบางเบา เกลี่ยง่าย และซึบซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรือไม่สบายผิวสักนิดเลยค่ะแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่หยิบมาใช้ทาผิวอีกต่างหาก คอนเฟิร์มว่าเป็นเจลบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแน่นอน


รูปภาพ:

วิธีใช้เจลน้ำมะเขือเทศสมูทโตะซองนี้เป็นตัวช่วยเพิ่มพลังผิวใสออร่าก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเลยค่ะหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วก็สามารถใช้ทาบำรุงผิวหน้า เป็นประจำทุกเช้า - เย็นได้เลย หรือหยิบมาใช้ทาผิวตัวเพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นก็ได้เหมือนกัน

ปล. เคล็ดลับผิวสวยที่อยากแนะนำให้ลองทำตามกันก็คือ การนำเจลน้ำมะเขือเทศไปแช่เย็นก่อนหยิบมาใช้ เพื่อเพิ่มความเย็นสดชื่นแบบฟินๆ แล้วยังเป็นวิธีที่ช่วยคงประสิทธิภาพที่ดีให้กับสกินแคร์ซองนี้ด้วยนะคะ


รูปภาพ:

อ๊ะๆ ความคุ้มค่าของเ​​จลน้ำมะเขือเทศสมูทโตะยังไม่จบแค่นั้นหรอกนะคะ เพราะคุณสาวๆ สามารถหยิบครีมซองตัวนี้มาใช้เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวใส นุ่ม และดูกระชับขึ้นได้อีกหลายวิธีเลยนะคะ

ไม่ว่าจะใช้พอกหน้าก่อนนอน / แต้มรอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำ / ทาตามข้อพับ เข่า ข้อศอก /ทาบำรุงมือและเล็บ / นำเจลมะเขือเทศผสมสครับเพื่อขัดผิวบริเวณที่ต้องการ ฯลฯมีเ​​จลน้ำมะเขือเทศซองนี้ซองเดียวก็หยิบไปใช้บำรุงผิวได้หลายแบบอย่างที่ต้องการเลย~


・・・・・・・・・・・・

เรามั่นใจว่าเจลน้ำมะเขือเทศสมูทโตะจะต้องเป็นครีมซองที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้ตัวช่วยบำรุงผิวขาวใสมีออร่าด้วยตัวเองอย่างแน่นอนเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังการฟื้นบำรุงผิวจากสารสกัดมะเขือเทศ บัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และ​​ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนความหมองคล้ำ รอยสิว จุดด่างดำให้แลดูจางลง พร้อมปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสพอใช้เป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและมีออร่าแถมยังมาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียงซองละ 49 บาทถูกและดีขนาดนี้ก็ต้องรีบตามไปเหมามาตุนไว้ด่วนๆ เลยค่าา ><