สำหรับมือใหม่ในวงการแต่งหน้า เชื่อว่าแต่ละคนคงมีปัญหาการแต่งหน้ากันอยู่บ้าง โดยเฉพาะบริเวณดวงตาไม่ว่าเป็นคิ้ว เปลือกตา หรือขนตา โดยเฉพาะขนตาที่ไม่ว่าจะดัดแค่ไหนก็ไม่อยู่ทน แป๊บๆ ก็ร่วงลงอีกแล้วดังนั้นวันนี้เราเลยได้รวม 6 คลิปสอนปัดมาสคาร่าสำหรับชาวมือใหม่หัดเด้งมาแนะนำ บอกเลยว่าจากปัญหาที่ยุ่งยากจะกลายเป็นเรื่องง่ายเลยค่ะ

6 คลิปสอนปัดมาสคาร่า ดัดขนตางอนสวยจากบิวตี้ยูทูบเบอร์

✨ EYELASHES TUTORIAL วิธีปัดมาสคาร่าเป็นช่อสวยๆ แบบไอดอล! ✨| Babyjingko

สำหรับสายเกาต้องแวะช่อง Babyjingko ที่มาพร้อมเทคนิคการดัดขนตาแบบสาวเกา ที่ดูเป็นธรรมชาติและเทคนิคการปัดมาสคาร่าให้เป็นช่อสวยๆ แบบไอดอลเกาหลีที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งไม่ได้ยากมากค่ะลองนั่งดูคลิปไปแป๊บๆ รับรองว่าทำได้แน่นอนไม่เฉพาะเเค่สาวๆ มือใหม่นะ สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเป็นสาวเกาหลีก็ห้ามพลาดเลยย

มหากาพย์มือใหม่หัดแต่ง EP.9 มาสคาร่า! ปัดขนตายังไงให้งอนเด้งทั้งวัน | mintchyy

สาวๆมือใหม่ที่ไม่มีความรู้เรื่องการปัดมาสคาร่าต้องแวะช่อง mintchyy ด่วนๆ เลยค่ะเพราะคุณมิ้นเจ้าของช่องก็มีปัญหาการปัดมาสคาร่าในช่วงมือใหม่ด้วยเช่นกันย่อมเข้าใจทุกคนแน่นอน หากสาวๆ คนไหนมีปัญหาปัดมาสคาร่ายังไงก็ไม่งอนเด้ง มาดูก่อนเลยค่ะ เพราะฉนั้นอย่าคิดว่าเราปัดขนตาไม่เก่งคนเดียว เพราะยังมีสาว ๆ อีกหลายคนที่กำลังเจอปัญหาเดียวกับเราอยู่

How to ปัดขนตา ให้เด้ง งอน ตลอดทั้งวัน!! | Soundtiss

มาค่ะมาต่อกันที่ช่อง Soundtiss ที่สาวหัดแต่งหน้าต้องรู้จักกันแน่นอน ดังนั้นมั่นใจได้เลยค่ะว่าเทคนิคการปัดขนตาที่คุณตู่นำมาสอนกันในวันนี้สาวๆ ทุกคนสามารถทำได้แถมในคลิปยังแนะนำยี่ห้องมาสคาร่าที่ติดทนติดนาน จะเป็นแบรนด์ไหนต้องกดเข้าไปดูกันแล้วจ้า

HOWTO ปัดขนตาให้ยาวถึงดาวอังคาร|Piyapeauty

ตอบโจทย์สาวๆคนตาน้องขนตาสั้น ด้วยคลิปHOWTO ปัดขนตาให้ยาวถึงดาวอังคาร จากช่อง Piyapeautyที่ถึงกับต้องกดเข้าไปดูสักหน่อย เพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีตาโตกลมสวยลองมาเรียนรู้เทคนิคปัดขนตาให้ยาวงอน ก็สามารถทำให้ตาของเราดูโตเพิ่มขึ้นเป็นกองเลยค่ะ

เคล็ดโครตลับ ปัดมาสคาร่า ให้สวยเด้งทะลุแมสทั้งวัน ทุกคนต้องรู้ว่าฉันสวย| yvesfirdBeauty ฟิวลิ่ง

เเค่ชื่อคลิปวิดิโอก็กินขาด เพราะในช่วงโควิดเเบบนี้จะเเต่งหน้าไปก็เปลืองเพราะไม่สามารโชว์หน้าสวยๆ ของเราได้ เเต่สิ่งสำคัญที่ทุกคนสามารถเห็นได้คือช่วงตานั่นเองค่ะ ดังนั้นเรามาลงทุนกับบริเวณดวงตากันดีกว่าค่ะ

โดยเฉพาะขนตา มาปัดให้เด้งมองเห็นตั้งเเต่ร้อยเมตรเเรกกันไปเลย

ดังนั้นลองมาฝึกมือกับคลิปวิดิโอของช่อง yvesfirdBeauty กันดีกว่าค่ะ มาลองกันเลย

สอนปัดขนตาแบบไอดอลเกาหลี ปังๆ จับช่อทีละอัน kpop idol eyelashes (cc eng) | ndmikkiholic ♡

มาปิดท้ายกันด้วยคนตาเเบบสายเกาจากช่องยูทูบ

ndmikkiholic หรือคุณไอดอที่หลายๆ คนรูปจักกันดี เเน่นอนว่าถ้าเป็นคุณไอดอต้องมาทางเเนวสายเกากันเเน่นอน ซึ้งในครั้งนี้มาในการสอนปัดขนตาเเบบไอดอลเกาหลี ด้วยเทคนิคการจับช่อ สาวๆ คนไหนที่ชอบเเนวนี้ห้ามพลาดเลยค่าาาา

เป็นไงบ้างคะกับ 6 คลิปบอกต่อเคล็ดลับปัดขนตา มาสคาร่าให้สวยเด้งตลอดวันจากบิวตี้ยูทูบเบอร์ที่เรามาแนะนำ บอกเลยว่าคลิปที่เรานำมาฝากกันวันนี้ไม่ว่าจะหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ในวงการแต่งหน้าก็สามารถลองทำตามกันได้เเน่นอน