เฮลโหลลลล สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน

แป้งฝุ่น เป็นไอเทมเมคอัพอีก 1 ชิ้น ที่ออมจะขาดในชีวิตประจำวันไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ ด้วยความที่เป็นคนที่หน้ามันบ่อย และเวลาหน้ามันก็รู้สึกว่าหน้าดูหมองคล้ำ กลัวลุคพัง ขาดความมั่นใจไปเลยจริงๆ ซึ่งถ้าใครที่มีปัญหาแบบออม และกำลังมองหาแป้งฝุ่นดี ๆ ไซส์มินิ ที่พกพาไปไหนได้ง่ายในทุก ๆ วันละก็

รูปภาพ:

วันนี้ออมมี แป้งฝุ่น ที่คุมมัน เบลอรู ทาแล้วหน้าไบรท์ขึ้น มาแนะนำกันกับ แป้งฝุ่นพุดดิ้งและแป้งฝุ่นโปร่งแสง จาก Nario Llarias

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นพุดดิ้ง

ALL DAY SOFT PUDDING POWDER

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรก กับ แป้งฝุ่นพุดดิ้ง ที่น้องได้ชื่อนี้มา เพราะเป็นแป้งที่เนื้อสัมผัสนุ่ม เหมือนพุดดิ้งเลยละค่ะ และยังบำรุงผิวด้วยสารสกัดของ นมฮอกไกโด และสารบำรุงผิว Fruity 7 ชนิด อย่างโกจิเบอร์รี อาซาอิ ลูกยอ มังคุด ทับทิม กาแฟ และชาเขียว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว และยังช่วยควบคุมความมันถึง 12 ชม.อีกด้วย


° . T E X T U R E .  *

รูปภาพ:

เนื้อแป้งมีความนุ่มละมุน โทนสีชมพูอ่อน ๆ แป้งละเอียด เกลี่ยง่าย

มีความโปร่งแสง เบาบางกำลังดี ทาแล้วช่วยปรับสีผิวให้ดูผ่อง ดูไบรท์ขึ้นได้

° . H O W  T O .  *

รูปภาพ:

ออมทาแป้งตัวนี้จากตลับในวันชิลล์ ๆ สบาย ๆ

แบบ everylook หรือวันที่ต้อง WFH อยู่บ้านก็ได้

หรือจะใช้ทาเพื่อเซตรองพื้น เซตเมคอัพให้เป๊ะ! ปัง! ตลอดวันก็เริ่ด

° . ความรู้สึกหลังใช้ .  *

รูปภาพ:

ออมชอบเนื้อแป้งที่มีความนุ่ม เกลี่ยง่าย และด้วยโทนสีที่ออกโทนชมพู ทาแล้วผิวดูผ่อง ดูไบรท์ขึ้นจากหน้ามันๆ ดูหมองๆ ก็ดูเฟรซขึ้นมาเลยนะ ตัวนี้แนะนำ สำหรับคนที่อยากได้ลุคใสๆ เป็นธรรมชาติ หรือใครที่ต้อง WFH แล้วอยากแต่งหน้าเบาๆ เวลาซูม ตัวนี้ได้เลยค่ะ คุมมันระหว่างวันดีมาก

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นโปร่งแสง

ALL DAY BRIGHT PERFECT INVISIBLE TRANSLUCENT POWDER

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ แป้งฝุ่นโปร่งแสง อีกตัวที่ออมใช้บ่อย พกติดตัวออกจากบ้านบ่อยมากๆ ช่วยคุมมันและเซตรองพื้นดีมาก มีเทคโนโลยีพิเศษ Enhancing Multi Oil Control ทำหน้าที่ ดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า และช่วยชะลอการผลิตความมันบนผิวหนัง แถมยังเบลอผิวริ้วรอยได้ดีจากเทคโนโลยี Soft Focus คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ทาแล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวด้วย

° . T E X T U R E .  *

รูปภาพ:

แป้งเบาบางเนื้อโปร่งแสง เนื้อมีความละเอียด เป็นโทนสีเนื้อ

ใช้ได้ทุกเฉดสีผิว เกลี่ยง่าย เบลนง่าย สมูทมากๆ เลยค่ะ

° . H O W  T O .  *

รูปภาพ:

ออมจะใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวนี้ ทาหลังลงสกินแคร์และโทนอัพ

รวมถึงลงแป้งหลังแต่งหน้า เพื่อเซตเครื่องสำอางอีกรอบค่ะ

° . ความรู้สึกหลังใช้ .  *

รูปภาพ:

ออมชอบพกแป้งตัวนี้ติดตัว เวลาออกไปทำงานมากๆ เลยนะ เพราะน้องคุมมันดีมาก วันไหนที่ใช้รู้สึกเลยว่าหน้ามันระหว่างวันน้อยลง และอีกอย่างโทนสีแป้ง เป็นสีเนื้อใช้แล้วเกลี่ยเบลนด์เข้ากับผิวง่าย ดูผิวดีธรรมชาติสุดๆ ทาแล้วช่วยเบลอรูขุมขน ดูผิวเนียนละเอียดขึ้นเลยค่ะ อีกอย่างที่ชอบที่หยิบมาทัช มาตบระหว่างวันแล้วหน้าไม่โป๊ะ! ทาแล้วใส่แมสก์ทับ ก็ไม่อุดตันผิว สิวไม่ขึ้นดีด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทั้งสองตัวนี้ออมเลือกใช้ต่างกันนะ อย่างแป้งฝุ่นพุดดิ้ง ( ตลับสีชมพู ) ออมจะใช้ในวันสบาย ๆ ออกจากบ้านไปซื้อของแถวบ้าน หรือวันที่ WFH ส่วนแป้งฝุ่นโปร่งแสง ( ตลับสีดำ ) ออมจะใช้ในวันต้องลุยๆ ออกไปทำงานนอกบ้าน วันที่ต้องไปเจอความร้อน ฝุ่นละอองต่างๆ ตัวนี้เอาอยู่มาก หน้าไม่ดรอปลงเท่าไรเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครสนใจก็ไปหาซื้อหาตำกันได้ตามช่องทางออนไลน์เลย ใน Shopee : Nario Llarias Official Shop หรือไปส่องสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook Page : NARIO LLARIAS ของแบรนด์กันได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบาย >///<