ฮัลโหลวว ใครเป็น#สายวีแกนรีบตามมามุงตรงนี้ให้ไวเลยค่ะ |。・ω・)っ♡


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ce/ce/c0/cecec093338ae088cf01e0cd60b926bc.jpg

ถ้าพูดถึงคำว่าวีแกน ( Vegan )หลายคนคงนึกถึงกลุ่มคนที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ เน้นทานผักและผลไม้เป็นหลักกันใช่มั้ยละคะ? ทางเราขอบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้เทรนด์วีแกนไม่ได้เกี่ยวข้องกับแค่เรื่องของการเลือกทานอาหารอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมไปถึงวงการแฟชั่นและวงการบิวตี้ด้วยเหมือนกันนะโดยผลิตภัณฑ์ความงามวีแกนก็คือผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์ นอกจากจะอ่อนโยนและดีต่อผิวมากๆ แล้ว ก็ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสุดๆ เลยด้วยวันนี้เราจึงรวบรวม7 คลีนซิ่งบาล์มวีแกนที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ มาให้คุณสาวๆ ได้เลือกหยิบไปใช้ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดและอ่อนโยนต่อผิวกันค่ะถ้าอยากรู้ว่าจะมีคลีนซิ่งบาล์มตัวไหนน่าใช้บ้าง ก็อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปส่องพร้อมกันโลดด~

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆


7 คลีนซิ่งบาล์มวีแกน เน้นส่วนผสมธรรมชาติ ผิวใสอ่อนโยนต่อผิว

➊ Then I Met You Living Cleansing Balm


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1f/56/3a/1f563a2d76e5b0199e5ab68694c3c6a3.jpg

เริ่มต้นด้วยคลีนซิ่งบาล์มวีแกนแบรนด์แรกอย่างThen I Met You Living Cleansing Balmก่อนเลยค่ะ โดยเจ้าคลีนซิ่งบาล์มที่บรรจุมาในกระปุกสีสันสวยงามตัวนี้เป็นคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทที่เมื่อนวดลงบนผิวแล้วจะเปลี่ยนเป็นออยล์ ช่วยขจัดคราบความมันและเครื่องสำอาง / ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของน้ำมันออกจากผิวได้อย่างหมดจดเนื้อคลีนซิ่งบาล์มมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดองุ่น,น้ำมันมะกอก,น้ำมันซีเบอร์รี,โรสแมรี,ลูกพลับและเกรปฟรุตที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสะอาดและเนียนนุ่มหลังใช้ แถมยังมาพร้อมกลิ่นหอมแนวฟรุตตี้ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้คลีนซิ่งบาล์มกระปุกนี้เลยค่ะ


➋ Glow Recipe Papaya Sorbet Enzyme Cleansing Balm


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/87/80/f3/8780f3b53bf747ae2459fcbca4e1627c.jpg

รู้รึเปล่าคะว่ามะละกอก็เป็นสารสกัดจากธรรมชาติอีกหนึ่งชนิด ที่นิยมนำมาใช้เป็นส่วนผสมของสกินแคร์ด้วยเหมือนกันนะคะ เราจึงเลือกหยิบGlow Recipe Papaya Sorbet Enzyme Cleansing Balmคลีนซิ่งบาล์มวีแกนกระปุกนี้มาบอกต่อกันโดยคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นน้ำมันเมื่อสัมผัสกับน้ำ ช่วยทำความสะอาดคราบเมคอัพ สิ่งสกปรก และความมันออกจากผิวเนื้อผลิตภัณฑ์รวบรวมคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติหลายชนิด ทั้งน้ำมันเมล็ดมะละกอ,เอนไซม์จากมะละกอ,สารสกัดมะละกอและบลูเบอร์รีอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปลอบประโลมและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนส่งผลให้ผิวสะอาดหมดจด เนียนเด้ง และดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วยค่ะ


➌ Versed Day Dissolve Cleansing Balm


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/0a/b2/1a/0ab21a48ddb444fc3a118acb2bc70cfa.jpg

ตามมาดูVersed Day Dissolve Cleansing Balmคลีนซิ่งบาล์มวีแกนที่มาในแพ็กเกจกระปุกสีชมพูสุดซอฟต์ต่อเลยดีกว่าค่ะ หากใครที่เคยใช้คลีนซิ่งบาล์มแล้วรู้สึกว่าแอบมีความมันๆ เยิ้มๆ ทิ้งไว้บนผิว ถ้าได้ลองใช้คลีนซิ่งบาล์มตัวนี้แล้วจะต้องติดใจแน่นอนโดยคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้พอสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ที่ช่วยละลายคราบเมคอัพและขจัดสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างอยู่บนผิว แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งขาดน้ำเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพอเปิดฝากระปุกคลีนซิ่งบาล์มออกก็จะได้กลิ่นหอมให้ฟีลเหมือนอยู่ในสปา เพราะคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้มีส่วนผสมของยูคาลิปตัสและน้ำมันกานพลูที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอมนั่นเองค่ะ


➍ Glow Hub Nourish & Hydrate Cleansing Balm


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5e/fc/b1/5efcb1f8e2e76c236b5c9944b6774d80.jpg

ใครที่เป็นสาวกพีช >< ชอบใช้สกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มาพร้อมกลิ่นพีชหอมๆ เย้ายวนใจ ก็ต้องห้ามพลาดGlow Hub Nourish & Hydrate Cleansing Balmกระปุกนี้เด็ดขาดเลยนะคะ เจ้าตัวนี้เป็นคลีนซิ่งบาล์มวีแกนที่มีส่วนผสมที่เรียกได้ว่าเป็นพระเอกและนางเอกของงานอย่างน้ำมันจากลูกพีชอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและน้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแล้วยังรวมพลังมาพร้อมกับไฮยาลูรอนิค แอซิดและเชียบัตเตอร์ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสจึงทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และเมคอัพได้อย่างหมดจดใช้แล้วผิวสะอาดและนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ เลย


➎ UpCircle Cleansing Face Balm


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3e/63/3a/3e633a1cf0dabf9ea4fda0a5fabb4f01.jpg

ชีวิตประจำวันในแต่ละวันผิวของเราต้องเจอกับสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งเครื่องสำอาง เหงื่อ ความมันส่วนเกิน รวมทั้งมลภาวะรอบด้าน ที่อาจเกาะอยู่บนผิวจนทำให้เกิดการอุดตันและกลายเป็นสิวตามมา แล้วใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งบาล์มที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิว ก็ต้องลองหาซื้อUpCircle Cleansing Face Balmมาใช้กันดูแล้วค่ะเพราะตัวนี้เป็นคลีนซิ่งบาล์มที่สามารถทำความสะอาดทั้งสิ่งสกปรก มลภาวะ และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ( รวมถึงมาสคาร่าด้วยนะ! )พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยพลังของส่วนผสมอย่างผงแอปริคอต,น้ำมันเมล็ดแบล็คเคอร์แรนท์,น้ำมันแทนซีสีฟ้าและวิตามินอีจึงเป็นคลีนซิ่งบาล์มวีแกนที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ


➏ Glowoasis Makupmelt Cleansing Balm


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e1/ec/7e/e1ec7e22ef3261ea29cebd151212656e.jpg

ต่อให้แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางที่ให้ความติดทนเบอร์ไหน ก็ต้องยอมแพ้ให้กับGlowoasis Makupmelt Cleansing Balmแน่ๆ ค่ะซิส!คลีนซิ่งบาล์มวีแกนกระปุกนี้สามารถทำความสะอาดคราบเมคอัพสูตรกันน้ำได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น / อายไลเนอร์ / มาสคาร่า ฯลฯ แต่อ่อนโยนต่อผิวเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันเมล็ดมะรุมและสารสกัดใบกะเม็งที่รวมพลังกันช่วยละลายและทำความสะอาดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินออกจากผิวได้อย่างง่ายดายและไม่ทำให้ผิวแห้งหรือทิ้งความมันเอาไว้ให้รู้สึกรำคาญใจด้วยนะคะ แล้วยังเป็นคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทที่พอสัมผัสกับน้ำแล้วจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ให้ความรู้สึกสดชื่นและผิวชุ่มชื้นมากๆ เลยค่ะ


➐ Farmacy Sweet Apple Clean


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/dc/85/eb/dc85ebfa996e82914c0154ad0a40f323.jpg

ปิดท้ายด้วยFarmacy Sweet Apple Cleanคลีนซิ่งบาล์มวีแกนที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติแบบจุกๆ เต็มกระปุกค่ะความพิเศษของคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เนื้อบาล์มแบบสองเลเยอร์ที่ผสานคุณค่าของส่วนผสมอย่างน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันและน้ำมันมะรุมเข้าด้วยกันช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรก มลภาวะ และเครื่องสำอางออกจากผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหลังใช้นอกจากนี้ยังมีสารสกัดมะละกอที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้นพร้อมด้วยสารสกัดแอปเปิลที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและมอบกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วยค่ะ


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือคลีนซิ่งบาล์มวีแกนทั้ง 7 แบรนด์ที่เรามัดรวมมาให้สายบิวตี้ที่ชอบผลิตภัณฑ์แนวคลีนๆ ได้ส่องกันแบบจุใจค่ะโดยคลีนซิ่งบาล์มทุกตัวที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกัน นอกจากจะปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์ อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนแล้ว ก็ยังเป็นผลิตภัณฑ์ Cruelty-Free ที่ไม่ได้ทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะแบบนี้ก็หยิบมาใช้เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสบายใจแบบไม่ต้องรู้สึกผิดเลย เริ่ดมากแม่ ♥