รูปภาพ:https://bit.ly/3Og41g9

รู้สึกว่างานปากฉ่ำมาแรงมากเลยนะ ทั้งแบรนด์เกา แบรนด์นอก ขยันออกลิปเนื้อฉ่ำๆ กันมาเยอะแยะไปหมด สวยจนเลือกไม่ถูก! เราเลยคิดว่างานปากฉ่ำๆ โกลว์ๆ แบบนี้ น่าจะอินกันไปยาวๆ ยันสิ้นปีเลยซึ่งนอกจากทินท์เนื้อฉ่ำวาวแล้ว อีกหนึ่งไอเทม ที่จะช่วยเนรมิตริมฝีปากของซิส ให้สวยฉ่ำ อวบอิ่มได้คงหนีไม่พ้นลิปกลอส!วันนี้เราได้ทำการรวบรวม7 ลิปกลอสราคาน่ารัก เนรมิตปากสวยฉ่ำมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กันแล้วค่ะงบน้อย ก็ปากสวยฉ่ำวาวได้จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์กันเลยดีกว่า

มาแรงยันสิ้นปีเลยแม่! 7 ลิปกลอสราคาน่ารัก เนรมิตปากสวยฉ่ำ

1. Everpink Lip sass in Regina George

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0420/2021042018312549066.jpg

ตัวนี้เป็นลิปกลอสเนื้อบางเบา เพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากแลดูสุขภาพดี เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมของ Hyaluronic Acids และ Vitamin E ที่จะช่วยให้ริมฝีปากของเราดูแวววาว พร้อมบำรุงไปด้วยในตัว มีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสี ได้แก่ สี Regina George ( สีชมพูกลิตเตอร์ ) และ สี Glaze ( สีใส ) สามารถทาเดี่ยวๆ หรือทาทับลิปสติกได้เลย

2. Ira Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3NYpYAQ

ถัดมาที่ลิปกลอสรุ่นล่าสุดที่มอบความชุ่มชื้นและเปล่งประกายให้ริมฝีปากจากแบรนด์ Ira ซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ ที่จะมาช่วยเติมความอิ่มเอิบให้กับริมฝีปากของเรา ทั้งยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นบนริมฝีปากได้อีกด้วย แถมยังช่วยมอบสีสันแวววาวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วยังมีกลิ่นหอมของกาแฟอีกด้วยนะ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แม้แต่คนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะเขาปราศจากพาราเบน ปิโตรเลียมเจลลี และน้ำหอมหรือสารแต่งกลิ่นอื่นๆ มีให้เลือกทั้งหมด  4 เฉดสีเลยค่ะ

3. Supershades Mirror Gloss Lip

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/campaign/giveaway/cover/2021-05-28_12-12-S__8003635.jpg

กลอสของ SUPERSHADES เป็นอีกหนึ่งตัวที่แนะนำ มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี มีทั้งแบบผสมกลิตเตอร์และไม่ผสมกลิตเตอร์นะ เขาเป็นลิปกลอสเปลี่ยนสี ให้ริมฝีปากแลดูเงางาม โกลว์ราวกับเคลือบไซรัป! ทาแล้วให้ความรู้สึกสบายและไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยทำให้ผิวปากดูเรียบเนียน ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนผสมที่มาจากน้ำมันของเมล็ดมีโดว์โฟม โจโจ้บา ดอกคามีเลีย ดอกลาเวนเดอร์ และดอกซากุระ ที่จะมาช่วยบำรุง ปกป้อง และล็อคความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก แถมยังให้สีและความเงางามที่ติดทน ปากดูสวยโกลว์สุขภาพดีแบบสุดๆ

4. Sasi Wonder Glow Lip Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3OfLl0b

ถัดมาที่ Wonder Glow Lip Oil จากแบรนด์ SASI เขาเป็นลิปออยล์เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมด้วยการบำรุงจากวิตามิน E และสารสกัดจากดอกไม้ รวมไปถึงสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากความหมองคล้ำ พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ทั้งสีใส และสีระเรือๆ สำคัญคืออ่อนดยนด้วยนะ แล้วราคายังน่ารักอีก ต้องลอง!

5. I'M MEME I'M Bare Lips Oil

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0825/2021082515434459980.jpg

อันนี้เป็นลิปออยล์บำรุงริมฝีปากจากแบรนด์ I'M MEME เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมบำรุงริมฝีปากด้วยวิตามินดี และแบร์วิต้า ดี คอมเพล็กซ์ ให้เรียวปากสวยเรียบเนียนดูฉ่ำวาว ทั้งยังมีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเงาสวย ไม่แห้งกร้านอีกด้วย

6. NAMING Shine Lip Gloss

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/287d8ee135284a7e2275a1a37a9d5fa5

ถัดมาที่ลิปกลอสของ NAMING เป็นหนึ่งในลิปกลอสขายดีมาก เอาจริงๆ คือฮิตแรงในเกาเวอร์! เป็นลิปกลอสที่จะช่วยเพิ่มประกายแวววาว ให้ริมฝีปากฉ่ำสวยเป็นธรรมชาติ ทาแล้วไม่ทำให้ริมฝีปากเหนียวเหนอะหนะ มีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสี สีแรก Not-Pink เปลี่ยนสีให้ริมฝีปากของคุณดูสวยฉ่ำสุขภาพดี และ Not-Red ลิปกลอสโทนแดง ทำให้ริมฝีปากดูสดใส มีชีวิตชีวา น่าใช้ทั้งสองเลย!

7. Bbia Lip Oil

รูปภาพ:https://image.dek-d.com/contentimg/2020/oat/NewProduct/01Bbia/IMG_0804.jpeg

ตัวสุดท้าย ก็มาแรงเช่นกันกับลิปออยล์ของ Bbia เนื้อสัมผัสแบบลิปออยล์ บางเบา ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วช่วยเติมต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้อย่างยาวนาน อาจจะไม่ได้มีสีอะไร แต่ทาแล้วปากสวยฉ่ำมาก! เนื้อด็ดี แถมให้ลุคที่แวววาวกำลังดี ริมฝีปากดูอวบอิ่มสวยดุขเคลือบแก้วเลย

รูปภาพ:https://bit.ly/3QoZhXK

สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปกลอส ราคาไม่แพง แต่ใช้ดี เนื้อกลอสไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ช่วยเคลือบริมฝีปากให้ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี เราคัดมาให้แล้ว ราคาหลักร้อยเท่านั้น มีทั้งแบบใส แบบมีสี แบบผสมกลิตเตอร์ ทาแล้วปากระยิบระยับ ชอบตัวไหน ลองเลือกดูกันได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย