รูปภาพ:

อันยองค่ะซิส วันนี้จะมาแนะนำอปป้าสุดหล่อทั้ง 5 คน ให้รู้จักกันแต่ละคนคิวทองงานแน่นมากกก บินไปออกงานที่ต่างประเทศกันบ่อยเลย แต่ ๆ เพื่อน ๆ รู้หรือยัง ? มีอปป้ากำลังมาไทยด้วยนะ! เรามาเตรียมตัวให้พร้อมรับความฟิน ย้อนดูผลงานซีรีส์สุดฮิตของหนุ่ม ๆ ก่อนไปงานมีตกัน และมาดูกันดีกว่าว่าหนุ่ม ๆ จะงานหรือซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ อะไรให้เรารอดูอีกบ้างรับรองเลยมีแต่เรื่องสนุก ๆ ทั้งนั้น

คิมซอนโฮ

พระเอกคนแรกพี่ใหญ่ของเราคิมซอนโฮหรือที่ทุกคนเรียกกันว่าหัวหน้าฮงตอนนี้เป็นนักแสดงชายที่ได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ จากบทบาทที่ได้รับ ตั้งแต่ซีรีส์เรื่องStart Upถือเป็นจุดเปลี่ยนแจ้งเกิดทำให้หลาย ๆ คนรู้จักมากขึ้น โดยเนื้อเรื่องนี้จะเกี่ยวกับการทำตามความฝันเพื่อก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงมาก ทำให้พระเอกและนางเอกได้มาเจอกัน แต่พี่ซอนโฮเป็นพระรองนะทุกคน หลาย ๆ คนเชียร์ให้เขาคู่กับนางเอกมาก ๆ ด้วย เพราะคาแรคเตอร์ที่เป็นผู้ชายเพอร์เฟกต์ หล่อ รวย ฉลาดมากก ก็ทำให้สาว ๆ ตกหลุมรักเต็ม ๆ และเรื่องต่อมาก็พึ่งจบไปได้ไม่นานHometown Cha Cha Chaกับบทชายหนุ่มที่แสนดี ทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักรอยยิ้มของเขาเลย การเล่าเรื่องราวแบบเรียบง่าย ละมุนใจ แต่สร้างชื่อเสียงให้ซอนโฮกลายเป็นนักแสดงชายตัวท็อปของเกาหลีไปเลย และล่าสุดค่าาา พี่เขาพึ่งมาไทยเมื่อเดือนพฤษภาคมด้วย แต่มาแบบไพรเวท รีบถ่ายงานและรีบกลับ ใครที่ได้เจอก็โชคดีมากกก น่าอิจฉาสุด ๆ

รูปภาพ:

และในอนาคตซอนโฮจะกลับมาพร้อมกับบทบาทใหม่กับภาพยนตร์เรื่องSad Tropicsชายหนุ่มที่มีพ่อเป็นชาวเกาหลีและแม่เป็นชาวฟิลิปปินส์ โดยตัวเขามีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักมวย และได้เดินทางมายังเกาหลีเพื่อตามหาพ่อที่พลัดพรากจากกัน ซึ่งในระหว่างการเดินทางของเขา เขาต้องเจอกับเหล่าคนชั่วและสถานการณ์ต่าง ๆ มากมาย เพื่อน ๆ มาช่วยกันลุ้นและให้กำลังใจอปป้ากันด้วยน้าา

คิมมินกยู

❥ ไอต้าวความรัก พระเอกที่กำลังมาแรงฮอตมากกก จากบทเลขาส่วนตัวประธานคังแทมูจากซีรีส์Business Proposalที่พึ่งจบไปไม่นานนี้เอง ในเรื่องคิมมินกยู เป็นพระรองที่สาว ๆ ตกหลุมรักหนักมากกด้วยเสน่ห์ ท่าทางต่าง ๆ ที่สุดแสนเพอร์เฟค ซีรีส์เรื่องนี้มีต้นฉบับมาจากเว็บตูน เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องของพนักงานออฟฟิศที่ไปนัดบอดกับ CEO บริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่และต้องปกปิดตัวตน! เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น จะบอกว่าเรื่องนี้น่ารักมาก ๆ ทุกคนต้องไปตามดูด่วน ๆ ดูได้ที่Netflixเลย ต่อมาเป็นเรื่องที่เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากกกเพราะนักแสดงในเรื่องคัดจากความสามารถที่ร้ายกาจ!Snowdropเรื่องราวดราม่าย้อนยุค บรรยากาศของเกาหลีใต้ในปี 1987 นางเอกได้พบกับพระเอกที่งานนัดบอดเพื่อนและตกหลุมรักทันที และคืนนึงนางเอกเจอพระเอกมีเลือดท่วมตัวจึงช่วยไว้ โดยไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้ต้องสงสัยที่รัฐบาลต้องการตัว จะบอกว่าเรื่องนี้มีจีซู Blackpink แสดงเป็นนางเอกแหละ ซึ่งหนุ่มคิมมินกยูของเราได้รับบทที่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ มากเพราะเขารับบทเป็นสายลับจากเกาหลีเหนือ! ต่างกับเรื่องคุณเลขาอย่างมากกก ตามไปดูกันได้ที่Disney+เลยจ้าา

รูปภาพ:

ความดังของเขาสร้างเรื่องไม่หยุดด ล่าสุดจัดแฟนมีตที่ไทยด้วยนะ! พึ่งผ่านไปไม่กี่อาทิตย์เอง ใครที่ได้ไปก็โชคดีสุดเพราะได้เจอความหล่อละมุนใจ และไม่รู้ว่ามินกยูจะได้มาไทยอีกเมื่อไหร่ด้วยTT เพื่อน ๆ รอติดตามผลงานใหม่ ๆ ของคุณเลขาได้เลยเพราะในปีนี้อาจจะมีอะไรที่มาเซอร์ไพรส์พวกเราอีก แต่ตอนนี้เอาวาร์ปไอจีไปก่อนนะ@mingue.kไปตามฟอลตามส่องความหล่อกันได้เลยจ้าา

พัคโบกอม

ส่วนคนนี้จะไม่พูดถึงคงไม่ได้ “แฟนหนุ่มแห่งชาติ พัคโบกอม” ไม่ว่าจะซีรีส์เรื่องไหนที่เขาเล่นก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ เพราะรอยยิ้มหวานที่สะกดใจสาว ๆ ขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้เลยแนวครอบครัวอบอุ่นReply 1988ในเรื่องโบกอมรับบทเป็นอัจฉริยะนักเล่นโกะ ชเวแทคจะบอกว่าสนุกมาก ๆ ดูแล้วจะย้อนนึกถึงความทรงจำวัยเด็ก โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในปี1988 ความทรงจำตอนนั้นมีแต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ของชาวเกาหลีใต้ทั้งการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ความเจริญทางด้านต่าง ๆ เริ่มเข้ามาในเกาหลีครั้งแรก รับรองเลยว่าสนุกครบรสมีทั้งสุข เศร้า และได้เห็นมิตรภาพของคนรุ่นต่าง ๆ ด้วย ต่อมาขอพาทุกคนไปย้อนยุคกับMoonlight Drawn by Cloudsเรื่องนี้โบกอมรับบทเป็นองค์ชายลียอง องค์รัชทายาทสุดหล่อ ที่ได้พบกับนางเอกเพราะจดหมายฉบับหนึ่ง! แต่ทั้งสองไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของกันและกันเพราะนางเอกมีเหตุจำเป็นต้องปลอมตัวเป็นขันทีเพื่อเข้ามาในวัง แนะนำให้เพื่อน ๆ ไปหาดูเรื่องนี้จริง ๆ เพราะโบกอมหล่อน่ารักมาก ๆ แถมเพลงประกอบซีรีส์ก็เพราะฟังซ้ำได้หลาย ๆ ครั้งไม่เบื่อแน่!

รูปภาพ:

และเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา! โบกอมพึ่งบินมาไทยค่ะทุกคนนน มาร่วมงานแฟชั่นโชว์Louis Vuittonที่ไทยแลนด์!!! ความหล่อรวยนี่ทำสาว ๆ ละลายตายกันหมดจ้า และเร็ว ๆ นี้โบกอมจะร่วมรายการวาไรตี้ใหม่ที่มีข่าวเปิดเผยออกมาแล้วว่าคอนเฟิร์มแน่นอน อย่าลืมตามไปดูกันน้าา

ฮวังอินยอบ

อปป้าสายหล่อแบด ด้วยคาแรคเตอร์ส่วนใหญ่ที่ได้รับ บทพระรองที่สาว ๆ ลุ้นเอาใจช่วยให้พลิกบทมาเป็นพระเอก! ซีรีส์ที่เขาเล่นส่วนใหญ่จะเป็นบทนักเรียนม.ปลาย แต่จริง ๆ แล้วพี่แกอายุเลข 3 แล้วนะ! แต่หน้าเด็กมาก ๆ อย่างซีรีส์เรื่องTrue Beautyความลับนางฟ้า ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ นางเอกฝึกแต่งหน้าเพื่อแปลงโฉมให้สวยกลบความเจ็บปวดจากรูปลักษณ์ที่โดนล้อเลียนอยู่บ่อย ๆ เมื่อพบกับพระเอกก็ได้แบ่งปันความลับกันและกัน ส่วนหนุ่มอินยอบของเรารับบทเป็นฮันซอจุนลุคดูแบดแต่รักเดียวใจเดียวมาก ๆ เพื่อน ๆ ต้องไปดูนะ จะตกหลุ่มรักอปป้าเพิ่มขึ้นอีก ต่อด้วยเรื่องใหม่แกะกล่องWhy Her?เรื่องนี้ก็ยังเป็นนักศึกษา! แต่ ๆ อินยอบได้เป็นพระเอกแล้วนะจ๊ะ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับความเจ็บปวดของทนายสาวที่มาพบกับพระเอกผู้ไม่กรงกลัวอะไรเลย การพบกันของทั้งสองคนทำให้ชีวิตพวกเขาเปลี่ยนไป ออนแอร์อยู่ตอนนี้ด้วยนะ EP 7 กำลังมา! ไปติดตามได้ในViuเลยยย

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะเล่นซีรีส์เรื่องไหนอินยอบจะได้รับแรงใจให้เขาพลิกบทเป็นพระเอกเสมอ TT แฟน ๆ ชาวไทยต่างรอคอยให้เขามาไทยเพราะอยากเจอตัวจริง และแล้วสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง! ในที่สุดอินยอบก็มาไทยแล้วจ้าามาจัดแฟนมีตให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันเลย งานจะจัดในวันที่ 10 กันยายน 2565ใครที่กดบัตรได้ก็เตรียมตัวไปฟินกันได้เลย! ส่วนใครที่กดบัตรไม่ได้ก็ไปรอรับส่งที่สนามบินกันได้นะรอรับข่าวสารต่าง ๆ จาก Twitter หรือเพจ Facebook แฟนคลับฮวังอินยอบได้เลย

ชาอึนอู

และคนสุดท้ายที่กำลังจะมาไทย หนุ่มหล่อเจ้าของฉายา “Face Genius” หล่อขั้นเทพของวงการ ผลงานซีรีส์ของชาอึนอูสนุกทุกเรื่อง! ขอแนะนำเรื่องMy ID is Gangnam Beautyเรื่องราวของหญิงสาวที่มีปมทางหน้าตาและได้ไปทำศัลยกรรม เพื่อไปใช้ชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัย แต่ต้องมาเจอกับเพื่อนสมัยเรียน โดคยองซอก (พระเอกของเราเอง) เรื่องราวน่าติดตามมากเพราะความวุ่นวายของเด็กมหาลัยที่มีทั้งความรัก มิตรภาพ และความเสียใจ ต้องไปตามดูกันเลย! และต่อมาเรื่องTrue Beautyจะบอกว่าหล่อมากกเรื่องนี้อึนอูได้เป็นพระเอกด้วย ซึ่งพระรองก็ไม่ใช่ใครที่ไหนอินยอบของเราเอง TT เลือกไม่ได้จริง ๆ ว่าจะอยู่ทีมใคร เพราะหล่อคูณสองเลย

รูปภาพ:

ความหล่อของอึนอูทำให้เขาฮอตฮิตอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีงานเดี่ยวหรืองานวงร่วมกับ Astro ก็ได้รับความสนใจบ่อย ๆ และล่าสุดกับการจัดแฟนมีตติ้งงานเดี่ยวที่ไทยในชื่อCha Eun Woo 2022 Just One 10 Minutes[Starry Caravan]งานจะจัดขึ้นวันที่ 30 กรกฎาคม 2565รับประกันความสนุกและบรรยากาศอบอุ่นที่ทุกคนจะได้รับความสุขจากชาอึนอูเลย เตรียมพร้อมรอกดบัตรกันได้เลยจ้า!

เป็นยังไงกันบ้างฟิน ๆ กันไปเลยกับ 5 หนุ่มหล่อที่ผลงานการแสดงเด็ด ๆ ทั้งนั้น การันตีจากชื่อเสียงและกระแสของซีรีส์ที่ติดเทรนด์ฮิตตลอดกาล และบางคนกำลังจะมีงานที่ไทยด้วย! ใครว่างก็ไปต้อนรับที่สนามบินกันได้นะ แต่ถ้าคนที่ไม่ได้ไปก็ติดตามผลงานต่าง ๆ ของหนุ่ม ๆ ได้เลยตามช่องทางต่าง ๆ ทั้งไอจีส่วนตัวหรือรับข่าวสารจากบ้านแฟนเบสทางทวิตเตอร์ได้เลย