เริ่มทำหัวข้อใหม่กันดีกว่า วันนี้เปิดอีพีแรกของ#อยากให้sisได้ลองเราจะหยิบไอเทมที่เพื่อนๆ ไม่เคยรู้จักหรืออาจจะเคยเห็น แต่ไม่เคยได้ลองใช้มาแนะนำ รับรองว่าเด็ดๆ ปังๆ ทุกตัวค่ะ ประเดิมอีพีแรก เราจะพาชาวซิสไปส่อง7 Cleansing Waterตัวช่วยคลีนผิวสะอาดหมดจด ในราคาหลักร้อยราคาเบ๊าเบาขนาดนี้ จะใช้ดีจริงๆ หรอ เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะ จะมีคลีนซิ่งตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปส่องลิสต์ในวันนี้พร้อมกันเลยดีกว่า

7 Cleansing Water คลีนผิวสะอาดหมดจด ในราคาหลักร้อย

1. Charcoalogy Anti-Pollution Age Defense Micellar Water

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/iblock/fc7/charcoalogy-anti-pollution-age-defense-micellar-water-600.jpg

ตัวนี้เป็นไมเซล่าวอเตอร์ สูตรต่อต้านมลภาวะและลดเลือนริ้วรอย จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ทั้งยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แต่ยังคงความชุ่มชื้นของผิว เขามีส่วนผสมของBio-Active AntiPollution Complex ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรก พร้อมเสริมสร้างกระบวนกาารซ่อมแซมผิวจากธรรมชาติ และยังมี Oriental Tea Complex สารสกัดชานานาพันธุ์ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยฟื้นฟูผิว ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาและดูกระจ่างใสขึ้น รู้สึกได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

2. PASUTARA Rosemary Cleansing Water

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/09ea2049e0bec3a2b47461ad2b6bbf9e.jpg

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโรสแมรี่ออร์แกนิก ที่สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและล้ำลึก ให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้อุดมไปด้วยน้ำสกัดโรสแมรี่ธรรมชาติ 100% อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยลดสิว และลดผิวอักเสบได้ดีอีกด้วย

3. Rojukiss HEMP Seed Oil Micellar Water

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/856d0ae79760860e61db2a83ac434f3f

อีกหนึ่งคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ เนื้อสัมผัสแบบน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้าง ตัวนี้สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ เขาผสานด้วยพลังงานน้ำมัน 5 ชนิด น้ำมันเมล็ดกัญชง ที่อุดมด้วยโอเมก้า 3, 6, 9 และน้ำมันบำรุงเข้มข้นอีก 4 ชนิด ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน และปลอบประโลมผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดี ไม่ต้องถู ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างในผิว สามารถใช้เช็ดบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้ สำคัญคือปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย

4. Herb Ministry Tea Tree Oil Natural Cleansing Water

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1594568805_1b0eedfb2ceccb7bcbe26d8aec87f3dc.jpeg

อีกหนึ่งคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ที่สามารถเคลียร์เมคอัพ และคราบมลภาวะ ให้หลุดออกไปได้อย่างหมดจดและล้ำลึก เป็นคลีนซิ่ง 0% ALCOHOL ปราศจากน้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสีสังเคราะห์ ทั้งยังช่วยลดการอุดตัน เคลียร์รูขุมขนอย่างล้ำลึก พร้อมลดความมันบนใบหน้า และลดการสะสมของเชื้อสิวด้วย เขาเป็นสูตร AROMA BLEND มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นแบบธรรมชาติ Aroma Master ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลผิวและลดความตึงเครียดของผิวได้ด้วย

5. Purifect by Symphony Beauty Micellar Cleansing Water All In One

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/81ad17137601e3c122b8ac735102e662

เพียงแค่ “เขย่า - เท - เช็ด” ผิวก็สะอาดทันที! ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมมอบความกระจ่างใส แถมไม่แสบ ไม่เหนอะหนะผิวด้วยนะ เขาสามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ โดยไม่ต้องขยี้ แม้คุณจะไม่ได้แต่งหน้า ก็สามารถกำจัดคราบครีมกันแดด ฝุ่น และมลภาวะ Pm2.5 ได้อย่างหมดจด หลังเช็ดจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น แบบไม่มัน ไม่เหนอะหนะ รู้สึกสบายผิวแบบสุดๆ แล้วเขายังไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิวด้วย ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แม้แต่ผิวแพ้ง่าย เป็นได้ทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ในหนึ่งเดียว เช็ดเสร็จ ใช้ชีวิตต่อได้เลย ไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำ เริ่ด! นอกจากจะเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้แล้ว เรายังสามารถใช้ตัวนี้ล้างแปรงแต่งหรือ หรือพัฟแต่งหน้าได้อีก ขวดเดียว ปังมากเวอร์!

6. Celderma Micellar Cleansing Water

รูปภาพ:https://img.salehere.co.th/p/1200x0/2021/08/19/tkyec9rtk7jb.jpg

ถัดมาที่คลีนซิ่งของ Celderma เขาอุดมไปด้วยอุดมด้วยคุณค่าน้ำแร่ธรรมชาติ ที่จะมาช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ช่วยให้ผิวของซิสรู้สึกผ่อนคลาย สบาย และสดชื่น ทั้งยังช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ แบบไม่มันและไม่เหนอะหนะ

7. RABU RABU Natural Cleansing Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3xSAxhQ

ตัวสุดท้าย เป็นคลีนซิ่งของ RABU RABU ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ทั้งสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางกันน้ำด้วย Micellar พร้อมคืนความชุ่มชื้นด้วย Rosehip Oil, Centella Asiatica, Rosa Damascena และ Organic Sunflower Oil จาก Beetroot ที่จะช่วยลดการระคายเคือง ให้ผิวชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยบำรุงและฟื้นฟู ช่วยสมานแผล ลดรอยหมองคล้ำ ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และพาราเบนด้วย เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้

รูปภาพ:https://bit.ly/3tXNQww

น่าสนใจมากๆ เลย ใครที่ยังไม่เคยลองตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย งานดีมากๆ ราคาไม่แพงด้วยนะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหน มีคลีนซิ่งตัวไหน ที่อยากจะแนะนำหรืออยากชวนซิสลอง สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลย ที่ใต้โพสต์นี้นะคะ จะได้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีกเยอะๆสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย