อากาศร้อน ๆ แบบนี้ เสื้อสายเดี่ยว แขนกุด เกาะอกต้องมา เพื่อความมั่นใจของเราก็ต้องไม่ลืมดูแลผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนกระจ่างใสด้วย จะถ่ายรูปท่าไหนก็มั่นใจ วันนี้มายมีBox set ดูแลผิวใต้วงแขนจากแบรนด์Ri enมาแนะนำกันค่ะ

รูปภาพ:

Ri en Underarm Care White Secret Collection Set 3 สเต็ปดูแลผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนและกระจ่างใส

ในเซ็ทประกอบด้วย สครับ เอสเซ้นส์ และครีม ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ประกอบไปด้วย สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ช่วยลดและป้องกันกลิ่นกาย และกรดน้ำนม ที่จะช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ให้สีผิวสม่ำเสมอและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น อ่อนโยน และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไปดูทีละสเต็ปกันเลย

รูปภาพ:

สเต็ป 1Ri en Underarm Care White Secret Scrub 50g.สครับที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า คราบเหงื่อ คราบโรลออนตกค้าง และสิ่งสกปรกต่าง ๆ บนผิวของเราให้หมดไป

เนื้อครีมสีชมพูอ่อน พร้อมเม็ดบีดส์สีแดง เป็นเม็ดบีดส์แบบกลมมน ไม่บาดผิว และไม่ละลาย มีกลิ่นหอมหวานแบบดอกไม้ ใช้ง่าย แค่นวดวนเบา ๆ สครับกันแบบเพลิน ๆ เมื่อโดนน้ำจะเกิดฟองนุ่มๆ

วิธีใช้สครับใต้วงแขน 2-3 นาที แล้วล้างออก ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

รูปภาพ:

สเต็ป 2Ri en Underarm Care White Secret Essence 50 ml.เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ด้วยเอสเซ้นส์ ช่วยกระชับผิว ให้รูขุมขนเรียบเนียนขึ้น และช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างให้ออกมากับสำลี

เนื้อเอสเซ้นส์เหลวใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้ ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่เหนอะหนะ

วิธีใช้เทใส่สำลีแล้วทาใต้วงแขนให้ทั่ว ทั้งเช้าและเย็น หรือบ่อยตามที่ต้องการ

รูปภาพ:

สเต็ป 3Ri en Underarm Care White Secret Cream 25 g.สเต็ปนี้จะช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอม

วิธีใช้ทาครีมใต้วงแขน วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือบ่อยตามต้องการ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เมื่อใช้ทั้ง 3 สเต็ปร่วมกัน จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวใต้วงแขนเนียนนุ่มขึ้น และมีกลิ่นหอมหวานแบบดอกไม้ ไม่เลี่ยน มายชอบมากๆ ค่ะ

หลังใช้ต่อเนื่องมายรู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ครีมตัวนี้ไม่ได้ทำให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นเกินกว่าผิวปกติของเรา แต่ช่วยให้ดูกระจ่างใสขึ้นตามสีผิวของแต่ละคนมากกว่าค่ะ มายก็ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนมาก่อนเลย แต่พอได้บำรุงแล้วก็รู้สึกว่าผิวใต้วงแขนดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นเลยค่ะ เวลาใส่เสื้อแขนกุดก็ยกแขนถ่ายรูปได้แบบมั่นใจ

รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนที่สนใจเซ็ทนี้ก็ไปหาซื้อกันได้เลย ราคา 375 บาท ใช้ได้นานเลยน้า เพราะใช้ครั้งนึงน้อยมาก ๆ ค่ะ

สาว ๆ อย่างเราจะดูแลแต่ผิวหน้า และผิวกายอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะคะ ต้องไม่ลืมดูแลผิวใต้วงแขนด้วยค่ะ เพิ่มความมั่นใจไปอีกขั้น

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Eve and Boy, Beautrium, cos marché, Shopee, Lazada, Konvy, Line Shopping