เรื่องสิวๆ บางทีมันไม่ใช่เรื่องเล็กไง สิวเม็ดเล็ก แต่เห็นแล้วเจ็บจี๊ด! ใครที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะสิวแบบไหน เราเข้าใจค่ะวันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยลดสิวดีๆ มาแนะนำรวมมาให้แล้วที่นี่7 สเปรย์ฉีดหน้า ลดสิวกวนใจยิ่งฉีดยิ่งใส พร้อมบำรุงผิวให้รู้สึกสดชื่น!คัดมาให้แล้วเน้นๆ ในเรื่องลดสิวเลยค่ะซิสรับรองว่า ใช้ดี แถมยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ จะมีตัวไหนน่าตำบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

7 สเปรย์ลดสิว บำรุงผิวใสพร้อมเติมความชุ่มชื้น

1. Smooth E Mineral Water Facial Spray Cooling Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3QT2Y87

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ธรรมชาติ 100% ที่มีส่วนผสมจาก Eau de source marine ฉีดแล้วจะรู้สึกสดชื่น ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง Manganese ที่ช่วยปกป้องผิวต่อต้านอนุมูลอิสระตัวการทำร้ายผิว มี Sodium & Potassium ช่วยปรับสมดุลและเพิ่มปริมาณน้ำในผิวหน้า Silica & Magnesium ช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า รวมไปถึง Calcium และ Zinc ที่ช่วยปกป้องผิวให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง พร้อมทั้งช่วยลดการเกิดสิวได้ดี ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้

2. Plantnery Tea Tree Facial Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3NpDCMm

ถัดมาที่สเปรย์ของ Plantnery ตัวนี้เป็นสเปรย์ที่ช่วยลดสิว พร้อมทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ฉีดปุ๊บ ซึมปั๊บ ให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ นอกจากนี้เขายังช่วยดูแลและฟื้นบำรุงผิวจากมลภาวะ พร้อมให้ผิวดูชุ่มชื้นยาวนาน และให้เมคอัพติดทนอีกด้วย สำคัญคืออ่อนโยนนะ เพราะตัวนี้ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

3. Nami Lab Series Cica-Zinc Ultra Acne Spray

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/4835040223ba31256e39983f129fd565

ต่อกันที่สเปรย์ขนาดพกพา สำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ตัวนี้อุดมไปด้วยความเข้มข้นของ Cica Zinc AC 5% ที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ อีกทั้งเขายังผสานสารสกัดจากบบัวบก ว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น และทรี ที ออยล์ ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุง ปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำลายสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียน เกลี้ยงเกลายิ่งขึ้น

4. SkinOxy Advanced Cica-Phyto Anti Acne Spray

รูปภาพ:https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMzQvMTcwNjEzL3MxLmpwZw==.jpg

ถัดมาที่สเปรย์เซรั่มรูปแบบใหม่ ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวแบบจุกๆ เขารวมคุณประโยชน์ของสารสกัด CICA และ Phytosphingosine ที่ช่วยลดการเกิดสิว รอยสิว และปลอมประโลมผิว พร้อมล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ให้กลับมาแข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ และยังช่วยลดการอักเสบบวมแดงของสิว รวมไปถึงความคุมความมันส่วนเกินได้อีกด้วย สำคัญคือเขาอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

5. OLD Rock Acne Spray

รูปภาพ:https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMzQvMTcwNjEzL3MxLmpwZw==.jpg

ต่อกันที่สเปรย์ของ OLD Rock อันนี้เป็นสูตร non-comedogenic เขามีส่วนช่วยในการลดอาการอักเสบของสิว ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวเย็นสดชื่น พร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้น ที่สำคัญคือ เขาไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะปราศจาก BHA ลดสิว ผิวเย็น หน้าไม่มัน ต้องลอง!

6. CoCo Mild Face and Body Treatment Spray

รูปภาพ:https://obs.line-scdn.net/0h0faLKl2Ab0lcNUZvuwsQHmVjbCZvWXxKOAM-SgBbMX0mAChLMFQofHBiNCwiAigXNVAlJnhwMCt3USgfZFs/w644

ตัวนี้เป็นสเปรย์จากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่ายแน่นอน แถมยังซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ผิวหนังได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็วอีกด้วย เขาไม่ใช่สเปรย์จากน้ำมันมะพร้าวทั่วๆ ไป แต่ใช้นวัตกรรม nanoemulsion ที่ช่วยให้สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวสามารถละลายเป็นเนื้อเดียวกันกับน้ำและสารสกัดอื่นๆ ฉีดแล้วไม่ทำให้หน้ามันหรือเหนอะหนะ ทั้งยังไม่มีกลิ่นเหม็นหืนด้วย ตัวนี้จะช่วยมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อโรค ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ ทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองและลดการเกิดสิวทุกชนิดด้วย

7. Alil Anti-Acne Spray

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/FHh964pVQAUcBDD.jpg

ตัวสุดท้ายเป็นสเปรย์ลดสิวแพ้แมสก์ และสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน เขาอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมาย อาทิเช่น Betaine ที่ช่วยให้สุขภาพผิวแข็งแรง , Dipotassium Glycyrrhizinate ทำหน้าที่ลดการอักเสบ ลดการแพ้ , Nymphaea Alba Flower Extract ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และยังช่วยลดอุณหภูมิในผิว เมื่อผิวสัมผัสกับแสงแดด ทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย และอื่นๆ อีกมากมาย ดดยรวมแล้ว เขาจะช่วยลดการสะสมของ P.acne สาเหตุการเกิดสิว ใน 28 วัน พร้อมควบคุมความมัน ได้ภายใน 21 วัน และยังช่วยสร้างแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบปกป้องผิวจาก PM 2.5 มลภาวะ ฝุ่นควัน และการเสียดสีของแมสก์อีกด้วย ราคาไม่แพงมากนะ แถมน่าลองด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3OKMJrP

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสิว แล้วกำลังมองหาตัวช่วยลดสิวดีๆ สักตัว ลองไปตำสเปรย์ลดสิว ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ มาใช้กันดู หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะ จะได้มีตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มขึ้นด้วยเนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย