รูปภาพ:

เบื่อกันไหมคะกับการเซิร์ชหาคลิปแต่งหน้าหรือไลฟ์สไตล์ที่อยากดู บางครั้งอยากดูแค่สั้น ๆ แต่ได้มาเป็นคลิป 10 - 20 นาที++ มาค่ะสาว ๆ วันนี้จะมาแนะนำ 7 Tiktoker สายบิวตี้ &ไลฟ์สไตล์ ที่ดังมากใน Tiktok!คนติดตามหลักแสนเลย ใครยังไม่เคยดูพลาดมากนะ เพราะทั้ง 7 คนที่เราคัดมาไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ทุกคนมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ พูดเก่ง ดูแล้วไม่เบื่อเลยย แถมแต่ละคนก็มีทริคการแต่งหน้า สกินแคร์ เครื่องสำอางเด็ด ๆ ที่ดูไม่กี่นาทีก็จำได้แล้ว! ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีใครบ้างมาดูกัน

7 Tiktokers สายบิวตี้&แฟชั่น ไลฟ์สไตล์

@cloudysstory

ไหนใครสายแต่งหน้าชอบดู How to แต่งหน้าสวย ๆ ลุคต่าง ๆ ต้องช่องนี้เลยจ้า ฟังสนุกตัดต่อดี ได้ทริคแต่งหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย และสำหรับใครที่ชอบดูรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ต้องรีบกดฟอลกันแล้วแหละ เพราะช่องนี้เขาทำรีวิวสินค้าน่าตำที่ออกใหม่อีกเพียบเลย มีให้ดูทั้งแบรนด์สายเกาสายฝอ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น! สำหรับ Vlog ท่องเที่ยวแบบสั้น ๆ ก็มีให้ดูนะเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศเลย ( ดูแล้วอยากไปเที่ยวด้วยยย TT )

รูปภาพ:

@ploypapas41

ต๊าชมากกกช่องนี้เหมาะกับมือใหม่หัดแต่ง หรือคนที่อยากอัพสกิลการแต่งหน้า ด้วยกระแสของช่องนี้เกิดจากเจ้าของช่องมีปานที่หน้าแต่เขาแต่งหน้ากลบได้มิด! ถึงขั้นถ้าไม่รู้ว่ามีปานก็ดูไม่ออกเลย จากเทคนิคการลงเบสสีแดงด้วยลิปสติกก่อนทารองพื้นทำให้ได้ผิวหน้าเนียนกริบมากกก และด้วยความครีเอทเขายังทำ How to แต่งหน้าลุคต่าง ๆ ที่สวยจึ้งมากกกก สายฝอสายเกาต้องชอบแน่ ๆ ไปฟอลกันไว้เลยเพราะเขาจะมีคอนเทนต์แต่งหน้าที่น่าสนใจอีกเพียบ

รูปภาพ:

@premepromt

ดูแต่งหน้ายังไงให้ไม่น่าเบื่อ ต้องช่องนี้เลย กับพี่พรีมพร้อม ที่เริ่มทำ Tiktok จากความชอบ คนดูจะได้เห็นความเป็นธรรมชาติและความเป็นกันเองพร้อมได้สาระความรู้จากทริคการแต่งหน้า 10/10 แต่เรื่องตลกขำ ๆ เอาไป 100/10 เลยจ้าแม่ การแต่ง How to ลุคต่าง ๆ แต่งได้สวยต๊าชด้วยเครื่องสำอางที่หาซื้อตามได้ จับต้องได้จริง!

รูปภาพ:

@dreamiilyy_

รวมคอนเทนต์บิวตี้การแต่งหน้า ครบจบในช่องเดียว ดูสนุกเพลิน ๆ ตั้งแต่การดูแลบำรุงเส้นผมจรดปลายเท้าเลยจ้าา และยังมีรีวิวไอเทมเด็ด ๆ ที่ทำให้สาว ๆ สวยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการรีวิวสินค้าใหม่ ๆ ที่น่าตำตามมาก ใครที่ชอบดูรีวิวแบบจุก ๆ ต้องกดติดตามแล้วนะ!

รูปภาพ:

@tarnutsuda

คอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ เรื่องกิน เที่ยวและบิวตี้สวย ๆ ต้องพี่ต้า Tiktoker ที่พาแฟนและน้องหมาตัวโปรดมาออกช่องด้วย ความหวานน่ารักเต็มจอเลยค้าบ ดูเพลินสนุกแถมตลกด้วย เลื่อนดูได้จนหมดหน้าไทม์ไลน์ก็ไม่เบื่อเลย ด้วยการพูดที่มีเสน่ห์เสียงน่าฟัง พี่เขาทำ Vlog สั้นพาไปเที่ยวที่ต่าง ๆ มีรีวิวคาเฟ่ ร้านอาหารบ้าง แต่การแต่งหน้าก็สวยปังเหมือนช่องอื่น ๆ เลย สาว ๆ แต่งตามกันได้เพราะเครื่องสำอางหาซื้อแต่งตามได้ง่าย แถมพี่เขายังร้องเพลงเพราะฟังแล้วละมุนหูมากต้องลองไปฟังกันนะ

รูปภาพ:

@aomiws

เอาใจสายแฟสายช้อปกันบ้างกับพี่ออม ที่พกความมั่นใจกับการแมทช์เสื้อผ้าจัดเต็มความแฟที่สาว ๆ แต่งตามกันได้ เพราะฟินิชลุคที่ได้สวยลงตัว จึ้งมาก นอกจากนี้พี่ออมยังแจกทริคการแต่งตัวกับลุคต่าง ๆ ให้สวยฟาดพร้อมออกเที่ยวทุกที่เลย ยังไม่หมดแค่นี้! ยังมีแจกพิกัดร้านแฟชั่นแบรนด์เนม และแบรนด์ร้านออนไลน์ทั่วไป ให้สาว ๆ ไปตำตามกันด้วย

รูปภาพ:

@cherfhaaa

และช่องสุดท้าย สาวสวยสุดแซ่บสอนแต่งหน้าลุคไหนก็สวยจึ้งมาก พี่น้ำปั่น นางแบบ อินฟลูเอนเซอร์คนสวย ที่ทำการรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่าง ๆ ทั้งแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วและแบรนด์ออกใหม่ที่น่าใช้มาก ๆ และมีการทำ Vlog สั้นพาไปทำสวยที่คลีนิกฉีดผิว ฉีดหน้า ทำให้คนดูได้เห็นก่อนและหลังทำได้ชัดเจนเพื่อเป็นตัวช่วยตัดสินใจก่อนการทำหน้าได้อีกด้วย ส่วนเรื่องแต่งหน้าก็สวยสะบัดยืนหนึ่งอีกช่องเลย ไม่ว่าจะลุคไหน ๆ พี่น้ำปั่นก็แต่งสวยเอาอยู่หมด!

รูปภาพ:

สวยปังทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าสาว ๆ ชอบคนไหน สไตล์แบบไหนที่โดนใจ ก็ไปกดติดตามเพื่อรอดูคอนเทนต์ดี ๆ กันต่อได้เลย รับรองว่านอกจากความบันเทิงแล้วยังได้รับความรู้ ทริคดี ๆ ในการดูแลตัวเอง การแต่งหน้า และได้พิกัดเด็ด ๆ จากรีวิวที่เที่ยวหรือรีวิวสินค้าต่าง ๆ ด้วย สาว ๆ สามารถนำสิ่งที่ได้ดูไปปรับใช้และตำตามกันได้น้าา