ฮายซิส~ แวะมาทักทายและหยิบสิ่งดีๆ มาบอกต่อกันอีกแล้วค่าา (^∇^)ノ


รูปภาพ:https://bit.ly/3AUadXT

คุณสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าคงคิดเหมือนกันแน่ๆ เลยว่า เครื่องสำอางเป็นตัวช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ บนใบหน้าได้ดี แถมยังช่วยเติมสีสันให้ใบหน้าดูสดใสมีชีวิตชีวาด้วยนะคะแล้วถ้าพูดถึงไอเทมเมคอัพที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสมากขึ้นก็คือ‘ บลัชออน ’นี่แหละ เพราะแค่ปัดบลัชออนก็ช่วยให้แก้มอมชมพูดูสุขภาพดี แล้วยังปรับลุคให้ดูสวยน่ามองและไม่จืดชืดอีกด้วยค่ะ

วันนี้เราจึงรวบรวม7 บลัชออนเกาหลีมาบอกต่อกัน โดยบลัชออนแต่ละตัวมาในโทนสีละมุนๆ ปัดแก้มแล้วได้ลุคแก้มสดใสแบบไม่โป๊ะว่าแล้วก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยว่าจะมีบลัชออนตัวไหนน่าลองบ้าง???


♡ บอกต่อ 7 บลัชออนเกาหลีตัวดัง ปัดแล้วไม่โป๊ะ แก้มอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ ♡


➊ Etude House Lovely Cookie Blusher

รูปภาพ:https://bit.ly/3o5CiDY

มาค่ะ! เริ่มต้นด้วยบลัชออนเกาหลีตัวแรกจากแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน อย่างEtude House Lovely Cookie Blusherค่ะ เจ้าบลัชออนตลับกลมๆ น่ารักปุ๊กปิ๊กตัวนี้ เป็นไอเทมเด็ดที่ใครได้ลองใช้ก็ต้องบอกว่า‘ ดีงามมาก! ’โดยบลัชออนรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีที่ดูเป็นธรรมชาติ ปัดแก้มแล้วช่วยเติมสีสันให้แก้มดูสวยละมุนและสดใสแล้วยังเป็นบลัชออนเนื้อละเอียดที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว เหมาะกับสาวผิวมันที่ไม่อยากให้แก้มมันเยิ้มระหว่างวันเพียงแค่ใช้พัฟขนนุ่มฟูที่มีมาให้ในตลับ แตะเนื้อบลัชออนและปัดแก้มเบาๆ ก็เติมสีสันให้แก้มได้ตลอดวันแล้วค่ะ


➋ A’PIEU Juicy-Pang Jelly Blusher

รูปภาพ:https://bit.ly/3ckRlXV

ตามมาติดๆ กับบลัชออนเกาหลีตัวที่สองที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกัน อย่างA’PIEU Juicy-Pang Jelly Blusherนั่นเองค่ะความพิเศษของไอเทมนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นบลัชออนเนื้อครีมที่มีให้ความรู้สึกเหมือนเจลลี่ไม่ต้องกังวลว่าเวลาทาแก้มแล้วจะมีเศษฝุ่นเลอะใบหน้าส่วนอื่นๆ เหมือนกับบลัชออนเนื้อฝุ่นโดยมีบลัชออนทั้งหมด 6 เฉดสี ในโทนสีชมพู สีส้ม และสีแดงที่ให้ลุคแก้มสดใสดูเป็นธรรมชาติแล้ววิธีใช้บลัชออนตัวนี้ก็ง่ายมากๆ เลยนะคะ เพราะเป็นบลัชออนที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นขุย แค่ใช้นิ้วแตะเนื้อบลัชออนแล้วแท็บเบาๆ ก็เติมสีสันให้แก้มดูเปล่งปลั่งสดใสสไตล์เกาหลีได้ง่ายเวอร์


➌ 3CE Mood Recipe Face Blush

รูปภาพ:https://bit.ly/3yNPp1p

3CEเป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีสุดชิค ที่มีไอเทมเมคอัพชิ้นเด็ดและคุณภาพดีมาปล้นเงินในบัญชีหลายอย่างเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก ลิปทินท์ พาเลตต์อายแชโดว์ รวมทั้งบลัชออนสุดปังอย่างMood Recipe Face Blushด้วยเหมือนกันโดยเจ้าตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นที่มีความเนียนละเอียด แต่เม็ดสีแน่นชัดและติดทนนานแม้ว่าจะแตะเนื้อบลัชออนขึ้นมาเล็กน้อย ก็ยังคงให้สีที่สวยชัดตรงปกและเติมสีสันให้แก้มดูสวยสดใสขึ้นได้นอกจากบลัชออนตัวนี้จะโดดเด่นเรื่องเฉดสีที่มีให้เลือกแบบจุใจ ทั้งโทนสีนู้ด สีชมพู สีส้ม ไปจนถึงสีแดงแล้วยังเป็นบลัชออนที่ช่วยควบคุมและดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว จึงล็อกให้สีของบลัชออนสวยชัด ติดทน และแก้มดูไม่มันเยิ้มอีกด้วย


➍ I’m Meme Afternoon Tea Blusher Palette

รูปภาพ:https://bit.ly/3PhCyMi

สำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า หรือชอบลองแต่งหน้าโทนสีใหม่ๆ ให้ดูไม่ซ้ำจำเจอยู่ตลอด ก็ต้องห้ามพลาดI’m Meme Afternoon Tea Blusher Paletteเด็ดขาดเลยค่ะไอเทมนี้เป็นพาเลตต์บลัชออนที่รวมบลัชออนสีสวยๆ ถึง 3 เฉดสีในโทนละมุนๆ ไว้ด้วยกันคุณสาวๆ จึงสามารถหยิบพาเลตต์ตลับนี้มาใช้ปัดแก้มหรือไฮไลท์ในตลับเดียวกันเลยค่ะแล้วแม้ว่าเนื้อบลัชออนจะผสมชิมเมอร์วิ้งค์ๆ แต่ก็ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวและติดทนยาวนาน พร้อมทั้งช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยใครชอบเครื่องสำอางที่หยิบไปใช้ได้แบบคุ้มๆ ก็ต้องรีบซื้อพาเลตต์บลัชออนตลับนี้มาใช้แล้วละ


➎ EGLIPS Cheek Fit Blusher

รูปภาพ:https://bit.ly/3IM11XG

ส่วนบลัชออนเกาหลีอย่างEGLIPS Cheek Fit Blusherเป็นบลัชออนเนื้อแป้งเนียนละเอียดที่ทั้งเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดแล้วช่วยทำให้แก้มดูมีสีสันสดใสเป็นธรรมชาติแล้วยังมีBlur effectที่ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้น เหมาะกับสาวๆ ที่แอบกังวลใจเรื่องรูขุมขนกว้างมากๆ เลยโดยบลัชออนตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ในโทนสีชมพู สีส้ม สีม่วง และสีแดง ที่ดูสดใสและสวยหวานสไตล์เกาหลี ให้เม็ดสีชัด ขับให้ผิวดูสวยเด่น แล้วยังติดทนนานด้วยค่ะ


➏ CLIO Prism Air Highlighter and Blusher

รูปภาพ:https://bit.ly/3IHy8LY

CLIO Prism Air Highlighter and Blusherเป็นไอเทมเครื่องสำอางอีกหนึ่งชิ้น ที่รวมทั้งบลัชออนและไฮไลท์ไว้ด้วยกันค่ะจุดเด่นของบลัชออนตัวนี้ก็คือการใช้Prisma Technologyผสานเนื้อบลัชออนและไฮไลท์ได้อย่างลงตัวพอปัดลงบนแก้มแล้วก็จะช่วยเติมสีสันให้แก้มอมชมพูระเรื่อ แล้วผิวยังฉ่ำโกลว์สุขภาพดีดูเป็นธรรมชาติแล้วแม้ว่าไอเทมนี้จะเป็นบลัชออนที่ทำให้ผิวดูฉ่ำ แต่ก็ให้สีสวยชัดและติดทนนานเหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าลุคดิวอี้แบบสาวเกาหลีที่สุดเลย!


➐ Too Cool For School Art Class by Rodin Blusher

รูปภาพ:https://bit.ly/3RC0iw7

บลัชออนเกาหลีตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากกันก็คือToo Cool For School Art Class by Rodin Blusherตัวนี้เลยค่ะ เจ้าบลัชออนตัวนี้เป็นไอเทมขายดีและฮอตฮิตมากๆนั่นก็เพราะว่าเป็นบลัชออนเนื้อแมตต์ที่มาให้เลือกถึง 3 เฉดสีในตลับเดียวแถมเนื้อบลัชออนยังเกลี่ยง่ายและให้สีสวยเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะปัดแล้วไม่รู้สึกหนักผิวหรือสีแก้มดูโดดจนเกินไปแล้วเนื้อบลัชออนยังติดทนและช่วยดูซับความมันส่วนเกินบนผิว เหมาะสำหรับคนผิวมันหรือผิวบริเวณแก้มมันเยิ้มง่ายระหว่างวันค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือบลัชออนเกาหลีทั้ง 7 แบรนด์ ที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อคุณสาวๆ ในวันนี้ค่ะ ขอบอกเลยว่าคัดมาแต่ตัวเด็ดๆ ดังๆ#ของมันต้องมีทั้งนั้นเลยนะนอกจากบลัชออนแต่ละตัวจะมาพร้อมสีสวย สดใส ปัดแล้วสีแก้มดูเป็นธรรมชาติ ก็ยังเป็นบลัชออนที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว และติดทนยาวนานอีกต่างหากแบบนี้พอหยิบไปใช้ปัดแก้มแล้วก็จะช่วยเติมสีสันให้แก้มดูสดใสตลอดวัน ไม่ต้องกลัวว่าสีแก้มจะจางจนใบหน้าดูซีดเลยค่ะ เลิฟเลย ♥