Organic Beauty Product ~

ถ้าให้อธิบายง่าย ๆ ก็คือเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีกระบวนการผลิตจากธรรมชาติซึ่งสาว ๆ หลายคนก็อาจจะงงอยู่ว่ามันต่างจากผลิตภัณฑ์แบบธรรมชาติยังไง ความจริงแล้วผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า“ออร์แกนิก”จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติในทุกสัดส่วนของจริง! ที่ไม่มีการปนเปื้อนจากสารเคมีใด ๆ ทั้งสิ้นเลย เป็นการผลิตจากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกกระบวนการเลย ตั้งแต่การเพาะปลูก กรรมมาวิธีการผลิต การบรรจุภัณฑ์ การขนส่ง จนไปถึงการย่อยสลายเลยนะ แต่ในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอาจจะมีแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้นเองนะ~ᵔᴥᵔ

ข้อดีของผลิตภัณฑ์แบบ Organic Beauty Product

ข้อดีของผลิตภัณฑ์แบบOrganic Beauty Product

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/61/6d/21/616d216e8bde899d29c578dc88105fa2.jpgรูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/61/6d/21/616d216e8bde899d29c578dc88105fa2.jpg

บอกเลยว่าข้อดีของ Organic Beauty Productมีเยอะมากไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกอย่างเดียวแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลดีต่อร่างกายของสาว ๆ อีกด้วย ปกติเครื่องสำอางธรรมดาที่เราใช้กันทุกวันนั้นมีสารเคมีปนเปื้อนอยู่แทบทุกชิ้นและเมื่อเราใช้ไปนาน ๆ ก็เกิดการสะสมในร่างกายอาจก่อให้เกิดโรงมะเร็งได้เลยนะ และไม่ได้มีดีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวหรอกนะสาว ๆ ยังมีอีกหลายข้อเลย ตามมาดู!

❥❥❥❥❥❥❥❥❥

เป็นมิตรที่ดีต้อสิ่งแวดล้อม

① เป็นมิตรที่ดีต้อสิ่งแวดล้อม

❥ เป็นมิตรที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม

ก็ขึ้นชื่อว่าเป็น“ออร์แกนิก”นี่นาแน่นอนว่าก็ต้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมอยู่แล้ว ที่มีวิธีการผลิตที่ช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเมื่อสาว ๆ ใช้แล้วก็เหมือนการช่วยกันลดโลกร้อนอีกหนึ่งวิธีนั้นเอง

❥ ออร์แกนิกก็สวยเอาอยู่

สาว ๆ ก็คงมีแอบคิดกันบ้างใช่มั้ยว่าผลิตภัณฑ์ออกแกนิคนั้นก็คงจืดชืดแน่ ๆ แต่เปล่าเลยจ้าความสีสันของผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกนั้นไม่ต่างจากเครื่องสำอางทั่วไปเลย สีสันสดสวยหรือแม้แต่การปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน

❥ รักสัตว์ รักษ์โลก

อันนี้ดีมากกก ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกนั้นไม่มีการทดลองกับสัตว์บอกเลยว่าสวยไม่มีเบียดเบียนสัตว์แน่นอน สวยแล้วยังรักสัตว์อีกนี่มันนางฟ้าชัด ๆสาว ๆ ต้องลองหันมาใช้เครื่องสำอางแบบออร์แกนิกกันบ้างแล้วแหละ

แล้วผลิตภัณฑ์ Organic Beauty Product เหมาะกับใครบ้าง ?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/70/c2/95/70c295d3dd69ecee05c077ab038275b2.jpg

② ออแกนิคก็สวยเอาอยู่

สาว ๆ ก็คงมีแอบคิดกันบ้างใช่มั้ยว่าผลิตภัณฑ์ออกแกนิคนั้นก็

คงจืดชืด

แน่ ๆ แต่เปล่าเลยจ้า

ความสีสันของผลิตภัณฑ์ออแกนิคนั้นไม่ต่างจากเครื่องสำอางทั่วไป

เลย สีสันสดสวยหรือแม้แต่การปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน

③ รักสัตว์ รักษ์โลก

อันนี้ดีมากกก ผลิตภัณฑ์ออแกนิคนั้นไม่มี

การทดลองกับสัตว์

บอกเลยว่าสวยไม่มีเบียดเบียนสัตว์แน่นอน

สวยแล้วยังรักสัตว์อีกนี่มันนางฟ้า

ชัด ๆ สาว ๆ ต้องลองหันมาใช้เครื่องสำอางแบบออแกนิคกันบ้างแล้วแหละ

ที่จริงผลิตภัณฑ์แบบออร์แกนิกนั้นเหมาะกับทุก ๆ คนที่รักษ์โลก รักษ์ธรรมชาติ และใส่ใจในสิ่งแวดล้อมแต่ถ้าเป็นออร์แกนิกบิวตี้โปรดักส์อีกกลุ่มที่เหมาะและควรค่าแก่การลองใช้อย่างยิ่งเลยก็คือพวกสาว ๆ ที่มีผิวหน้าอ่อนโยนแพ้ง่าย และระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบบธรรมดา จนทำให้ใบหน้ามีสิวต่าง ๆ เต็มไปหมด~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0b/d5/fb/0bd5fbaeea0b56069e6ed34792fff7f9.jpg

แต่ ๆ ถ้าสาว ๆ เปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์แบบออร์แกนิกถือว่าเป็นทางออกที่ดี เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้อย่างที่รู้ ๆ กัน คือทุกกระบวนมาจากธรรมชาติล้วน ๆปราศจากสารเคมีอันตรายต่อสุขภาพเช่น Parabens (สารกันเสีย), SLS (สารลดแรงตึงผิว) และ Mineral Oil (สารที่ได้จากการกลั่นปิโตรเลียม) แน่นนอนว่าจะช่วยให้ใบหน้าสาว ๆ กลับมาสวยกระจ่างใสได้แน่นอน




รักสัตว์ รักษ์โลก

อันนี้ดีมากกก ผลิตภัณฑ์ออแกนิคนั้นไม่มี

การทดลองกับสัตว์

บอกเลยว่าสวยไม่มีเบียดเบียนสัตว์แน่นอน ส

วยแล้วยังรักสัตว์อีกนี่มันนางฟ้า

ชัด ๆ สาว ๆ ต้องลองหันมาใช้เครื่องสำอางแบบออแกนิคกันบ้างแล้วแหละ

❥❥❥❥❥❥❥❥❥เป็นยังไงคะสาว ๆ รู้จักออร์แกนิกบิวตี้โปรดักส์กันแล้วใช่มั้ย เราแนะนำให้สาว ๆ ได้ไปลองซื้อมาใช้ดูกันนะผลิตภัณฑ์เหล่านี้อ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราสาว ๆ จะได้รับทั้งความสวยและได้ช่วยกันหันมาใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมด้วย ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่หากเราร่วมด้วยช่วยกันก็สามารถช่วยโลกของเราได้เยอะเลย

แล้วผลิตภัณฑ์Organic Beauty Productเหมาะกับใครบ้าง ?