ขึ้นชื่อว่าผู้ว่าผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็อยากสวย อยากเป๊ะกันทั้งนั้น วัยเด็กนักเรียน นักศึกษาเองก็อยากสวยสะพรึงเหมือนกันแต่ปัญหาคือนี่เรื่องงบนี่สิเพราะยังอยู่ในวัยที่ยังต้องพึ่งคุณพ่อ คุณแม่ หากสอยไอเทมเติมสวยราคาสูงมาคงโดนเอ็ดแน่ ๆ แต่ถ้าจะให้เจียดเงินค่าขนมก็คงไม่พออยู่ดี วันนี้เราเลยรวม ไอเทมแต้มสวยที่ราคาเบา ๆ กระเป๋าไม่ฉีก แต่คุณภาพดีเกินต้านมาเสิร์ฟให้สาว ๆ ถึงที่แล้ว

~ʕ→ᴥ←ʔ~

รวม 7 ไอเทมบิวตี้เติมสวยในราคาเบา ๆ ใช้ดีไม่มีโป๊ะ เหมาะสำหรับวัยรุ่น

4U2Bare Skin Liquid Foundation SPF22 +++

➊ 4U2 Bare Skin Liquid Foundation SPF22 +++

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/BRK_Packshot/brk_a_01.jpg

ตัวแรกงานรองพื้นก็ต้องเป็นตัวนี้แหละ รองพื้นจาก4U2เป็นรองพื้นที่เน้นโชว์งานผิว เพราะฉะนั้นลืมเรื่องรองพื้นหนาหนักหน้าไปได้เลย เพราะตัวนี้เป็นเนื้อที่เบาสบาย แต่ช่วยเบลอรูขุมขนแบบเนียนกริบเลยนะสาว แถมยังคุมมันได้ดีไม่มีดรอปและยังช่วยป้องกันแสงแดดได้ด้วย ความเริดความเก๋นี้เหมาะสาววัยทีนสุด ๆ

Srichand Skin Essential Concealer

➋ Srichand Skin Essential Concealer

รูปภาพ:https://thmappbkk.blob.core.windows.net/boots/2021/8/19/e4032a77-a821-48dd-973f-42d72920cc85_thumb.jpg

คอนซีลเลอร์นี้ของศรีจันทร์บอกเลยว่าปังเวอร์ นางกลบได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำใต้ตาริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าหรือจะเป็นรอยแดงรอยดำที่มาจากสิวอาอยู่หมดทุกรอย ตัวนี้มีเนื้อบางเบา ติดทนนานมากกกรับรองไม่มีหลุดระหว่างวัน และที่สำคัญเกลี่ยง่ายเหมาะสำหรับสาววัยทีนมือใหม่หัดแต่งนั่นเอง แถมเรื่องราคาก็ไม่ต้องห่วงเลยตัวนี้ราคาสบายกระเป๋ามาก ๆ

Srichand Translucent Power

➌ Srichand Translucent Power

รูปภาพ:https://cs.lnwfile.com/_/cs/_raw/fz/07/gy.jpg

งานปกปิดไปแล้วต่อมาก็ต้องเป็นงานผิวSrichand Translucent Powerตัวนี้เป็นแป้งเนื้อโปร่งแสงมีเนื้อละเอียดแบบบางเบา สาว ๆสามารถใช้ได้กับทุกโทนผิวเลยช่วยเซ็ตรองพื้นของเราอยู่ตัวและที่สำคัญไม่ทำให้เนื้อรองพื้นเปลี่ยนสีด้วยนะควบคุมความมันได้แบบยอดเยี่ยมฝุด ๆ ไม่หลุดไม่ลอยระหว่างวัน ไปเก็บเข้ากรุกันเลย

4U2 Love Me More Blush

➍ 4U2 Love Me More Blush

รูปภาพ:https://www.ladyissue.com/wp-content/uploads/2018/01/5-77.jpg

บลัชออนขึ้นหิ้งตัวโปรดของสาว ๆ หลายคนสำหรับสาว ๆ ที่ชอบสีแบบบ่มแดดหน่อย ๆจะปลื้มตัวนี้มาก เพราเค้ามีโทนให้สาว ๆ ได้เลือกอยู่เพียบเลย จะโทนส้ม โทนน้ำตาลหรือโทนชมพูหวาน ๆก็มีหมด เพราะตัวนี้มีให้สาว ๆ ถึง 20 สีเชียวนะเนื้อสีพิกเทนต์แน่น ๆปัดนิดปัดหน่อยก็อยู่ได้สบายทั้งวันทั้งถูกทั้งสวยแบบนี้ แถมราคาก็น่ารักไม่แพ้สีเลย

Oh my Tint Velvet And Smooth

➎ Oh my Tint Velvet And Smooth

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0059003.png

ไอเทมกันตายอีกอย่างหนึ่งของสาว ๆ ขาดอะไรไปก็ได้แต่ขาดลิปสติกไปไม่ได้!! ลิปตัวนี้นอกจากเพกเกจจิ้งสุดมุ้บมิ้บน่ารักแล้ว คุณภาพก็มีดีไม่แพ้เพกเกจเลยตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่นแบบ Velvet เนื้อพิกเมนต์สีก็แน่นคมชัด สวยคูณสองเพราะใช้ได้ทั้งตา ปาก แก้ม แค่มีแท่งนี้แท่งเดียวก็สวยได้ทั้งหน้า

ETUDE Drawing Eye Brown

➏ ETUDE Drawing Eye Brown

รูปภาพ:https://f.btwcdn.com/store-45840/product/1aac5ec2-5c67-a417-8c1e-5f6b80be57f0.jpg

ดินสอเขียนคิ้วในตำนานของETUDEดินสอเขียนคิ้วหัวตัดที่ช่วยให้การเขียนคิ้วของสาว ๆ เป็นเรื่องง่ายแต่ใส้ดินสอแข็งแรงไม่หักง่าย เนื้อสีก็ชัดเจนแต่ก็ไม่เข้มจนเกินไปดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้เขียนเลยมีให้เลือกตั้ง 7 เฉดสีเลยนะแถมแปรงปัดให้คิ้วดูฟุ้ง ๆ เป็นสาวเกาหลีอีกด้วย

ถูกใจไปเลือกตำเลือกซื้อกันได้เลยนะสาว ๆราคาไม่เกินเอื้อมแต่คุณภาพต๊าชไม่ไหวแบบนี้ ส่วนวันหลังเราจะมาแนะนำไอเทมความสวยความงามอะไรให้สาว ๆ ได้ไปตามเก็บอีก รอติดตามกันด้วยน้า