อันยองงง~

ไหนใครอยากเป็นคุณหนูวอนยองบ้าง ยกมือขึ้นกันหน่อย!!! ถือว่ามาแรงแซงทางโค้งกันเลยนะ สำหรับลิปสติกโทนสีหวาน ๆ ฉ่ำ ๆ แนวคุณหนูที่แท้ทรูวันนี้เราจึงมาแนะนำ 7 ไอเทมลิปสติกที่มีโทนสีหวานแบบคุณหนูน้องวอนยองสุด ๆ เลย สาวคนไหนที่ชอบลิปสติกโทนสีหวานชมพูตุ๋น ๆ แนวนี้หรือเป็นำแฟนคลับน้องวอนยองวง เข้ามาส่องกันได้เลยรับรองสาว ๆ จะต้องถูกใจจนสอยมาใช้กันอย่างแน่นอนเตรียมตังในกระเป๋าในพร้อมแล้วไปดูกันเลย

*:・゚*:・゚*:・゚✧*:・゚*:・゚✧*:・゚*:・゚✧*:・゚

รูปภาพ:https://kenh14cdn.com/thumb_w/660/203336854389633024/2022/1/12/img-16419954934491167193853.jpeg

Bobbi Brown luxe shine intense lipstick  สี #Paris pink

Bobbi Brown luxe shine intense lipstick  สี #Paris pink

Bobbi Brown luxe shine intense lipstick  สี #Paris pink

รวม ' ลิปสติกสีลูกคุณหนู ' สร้างลุคสวยหวานฉ่ำแบบน้องวอนยอง

Bobbi Brown luxe shine intense lipstick  สี #Paris pink

➀ Bobbi Brown luxe shine intense lipstick สี #Paris pink

รูปภาพ:https://my-test-11.slatic.net/p/e603dd3576a19985a4e4b0afd3a2bb74.jpg

ลิปสติกตัวแรกที่ดูคุณสุด ๆ เลยก็ต้องเป็นBobbi Brown luxe shine intense lipstickสี#Paris pinkรุ่นนี้เลยซึ่งสี#Paris pink ก็เป็นสีชมพูที่ดูสุภาพเรียบร้อยแต่ไม่ได้มีดีแค่สีนี้นะ ยังมีให้เลือกอีกหลายเฉดสีเลย ซึ่งแต่ละสีก็ดูสวยหวานเป็นคุณหนูมาก ๆแถมยังสีสดชัดเจนเงางามด้วยกรดไฮยาลูโรนิค วิตามิน E และช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกทั้งยังทาง่ายปกปิดสีเดิมของริมฝีปากเราได้อย่างเรียบเนียน ติดทนานไม่ต้องเสียเวลาเติมบ่อยด้วย

M.A.C matte lipstick สี #please me

M.A.C matte lipstick สี #please me

M.A.C matte lipstick สี #please me

M.A.C matte lipstick สี #please me

M.A.C matte lipstick สี #please me

M.A.C matte lipstick สี #please me

M.A.C matte lipstick สี #please me

M.A.C matte lipstick สี #please me

➁ M.A.C matte lipstick สี #please me

รูปภาพ:http://th-test-11.slatic.net/p/9ceac4d68fb38955747efa3019736c91.jpg

อีกหนึ่งลิปสติกในตำนานที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋าอย่างยิ่งM.A.C matte lipstickสี#please meที่เป็นโทนสีชมพูหวานเจี๊ยบ เหมาะกับลุคสาวเรียบร้อยดังผ้าพับไว้เจ้าลิปสติกตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์แต่ให้ความเนียนนุ่มสบายริมฝีปาก เมื่อทาแล้วจะเห็นว่าริมฝีปากของสาว ๆ จะดูมันวาว ไม่แห้ง เหมือนเนื้อแมตต์ทั่ว ๆ ไป ทาง่าย ปกปิดดี ติดทนนานและยังมีส่วนสผมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยให้ปากของเราดูชุ่มชื่นอีกด้วย

YSL Tatouage Couture Velvet Cream สี #204 Beige Underground

➂ YSL Tatouage Couture Velvet Cream สี #204 Beige Underground

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0506/16518333823677.jpg

Peripera Ink Tint Serum สี #02 Rosy Around

ลูกคุณหนูตัวจริงก็ต้องเป็นYSL Tatouage Couture Velvet Cream สี #204 Beige Undergroundอยู่แล้วซึ่งเป็นโทนสีเบจอมแดงนิด ๆ พอทาจริงบนริมฝีปากก็จะมีความนัว ๆ เหมือนสีปากจริงที่ดูชมพูระเรื่อตัวเนื้อลิปสติกจะเป็นเนื้อแมตต์กำมะหยี่แบบนุ่ม ๆ เนื้อสัมผัสดีไม่ดูแมตต์จนเกินไปยังพอมีความฉ่ำวาวที่ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูเอิ่บอิ่ม และไม่แห้ง ที่สำคัญคือเม็ดสีชัดไม่ตกร่องแน่นอน

➃ Peripera Ink Tint Serum สี #02 Rosy Around

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds28255604-1.jpg

ข้ามมากันที่คุณหนูสัญชาติเกาหลีกันบ้างอย่างPeripera Ink Tint Serum สี #02 Rosy Aroundที่เป็นที่ฮอตฮิตไม่มีเปลี่ยนซึ่งสีนี้ก็จะออกจะออกเป็นโทนสีชมพูอมแดงแบบตุ๋น ๆตัวนี้เค้าเป็นเนื้อทินท์แบบเซรั่ม ที่เมื่อทาแล้วริมฝีปากก็จะดูฉ่ำเวอร์ขึ้นมาทันที เนื้อสีก็แน่นปาดทีเดียวรู้เรื่อง!และที่สำคัญเลยถึงแม้จะเป็นลิปทินท์แต่รับรองเลยว่าติดนานทั้งวันไม่แพ้ลิปเนื้อแมตต์แน่นอนสาวปากแห้งต้องลองเลย~

Cezanne Lasting Gloss Lip No.101

➄ Cezanne Lasting Gloss Lip No.101

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/brands/Cezanne/Cezanne-Lastin-Gloss-Lip.jpg

คุณหนูสัญชาติเจแปนเขาก็ไม่น้อยหน้าส่งเข้าประกวดด้วยCezanne Lasting Gloss Lip สี 101ที่หลายคนหวีดกันหนักมากซึ่งสีเบอร์ 101 นี้ก็จะออกโทนสีชมพูตุ๋น ๆ อมส้มนิด ๆบอกเลยว่าเป็นของดีราคาเบากระเป๋า ที่ประเทศญี่ปุ่นก็ขายดีกันสุด ๆ ตัวนี้เป็นกลอสเนื้อแบบฉ่ำวาว ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากทาแล้วให้ความรู้สึกนุ่มละลายบนริมฝีปากกันเลยทีเดียวแถมยังสีชัดติดทนนานอีกด้วย

Hince Mood Enhancer Liquid Glow สี #07 alluring

➅ Hince Mood Enhancer Liquid Glow สี #07 alluring

รูปภาพ:https://image.globaloliveyoungshop.com/prdtImg/1356/e0e6913e-b963-4c91-8953-226ee4980e91.jpg

มาดูแบรนด์เกาหลีอีกแบรนด์ดีกว่าอย่างHince Mood Enhancer Liquid Glowเป็นอีกแบรนด์ที่ทำสีออกมาได้คุณหนูมาก ๆ แถมเนื้อสีเค้าก็มีคล้ายกับแบรนด์ YSL อีกด้วย และสีที่เราแนะนำเลยก็คือ สี#07 alluringที่ออกโทนชมพูตุ๋น ๆนัวโดยเนื้อลิปก็จะมีความโกลว์ ดูฉ่ำ คล้ายกับลิปกลอส แต่สีคือติดชัดทนนาน ไม่ต้องเติมตลอดวัน เนื้อสีแน่น เกลี่ยง่ายมาก สาว ๆ ที่ชื่นชอบริมฝีปากแบบฉ่ำ ๆ ต้องมาลองนะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

L'oreal paris brilliant signature สี #308 Be demanding

➆ L'oreal paris brilliant signature สี #308 Be demanding

รูปภาพ:https://cdn.alzashop.com/Foto/f5/DE/DEKO3908.jpg

มาถึงตัวสุดท้ายที่ขาดไปไม่ได้เลยยยย อย่างL'oreal paris brilliant signature สี #308 Be demandingที่ออกโทนสีแดงแวววาวเป็นคุณหนูปารีสน่าค้นหาตัวเนื้อลิปสติกเป็นแบบเนื้อทินท์ฉ่ำ ๆ กันเลย ทำให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่ม ดูสุขภาพดี แถมยังน่าจุ๊บอีกต่างหาก สีชัด สีแน่นตลอดทั้งวัน เนื้อบางเบาทาง่ายสบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะกวนใจสาว ๆแถมยังมีให้เลือกถึง 6 เฉดสีเชียวนะ

*:・゚*:・゚*:・゚✧*:・゚*:・゚✧*:・゚*:・゚✧*:・゚ส่องแล้วเป็นยังไงกันบ้างถูกอกถูกใจกันบ้างมั้ย หากดูแล้วเลือกไม่ได้ก็เหมาะไปทั้งหมดเลยสิคะสาวเป็นคุณหนูตัวเสียงจริงไปเลยยแหละสาว ๆ ใครอยากสานฝันความเป็นน้องวอนยองสาขาไทยก็ต้องไปสอยมาด่วน!!