รูปภาพ:https://i.imgur.com/2RwLLWO.gif

ชาวทำสีผมรู้ดีกันใช่ไหมละคะว่าทำสีผมทีไรมีแต่ผมแห้ง ผมเสีย พันกันเป็นสายหูฟังที่แก้ไม่ได้สุด ๆยิ่งใครที่กัดสีผมนะคือแบบที่สุดของการผมเสีย ผมพังเลยล่ะค่ะ ถึงจะบอกว่าผมเสียน้อยมากแต่มันก็เสียอยู่ดีอะเนอะ และแน่นอนว่าชาวทำสีผมแบบเรา ๆ ต้องไม่ยอมปล่อยให้ผมมันแห้งกรอบเป็นใบไม้ต้องหาทางบำรุงกันสุดฤทธิ์ แต่วันนี้ไม่ต้องไปงมหารีวงรีวิวจากที่ไหนแล้วค่า เพราะวันนี้เรารวบรวมมาสก์ผมตัวเด็ดตัวดังมาให้ทุกคนเลือกใช้กันถึง 7 ตัวราคาก็หลากหลายมากมีตั้งแต่ร้อยต้น ๆ ไปจนถึงหลักพันเลย ใครสะดวกราคาไหนไปตำโลดเอาล่ะ งั้นมาดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้างน้อ ?



✦ 7 " มาสก์ผมนุ่ม " สำหรับคนทำสี ช่วย 'ฟื้นผมเสีย' ให้กลับมานุ่มสลวย ✦


Lolane Intense Care Keratin Repair Mask For Color Care

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/e41dc90a300f91af2ab61d05ee730692.jpg

เปิดมาด้วยถูกและดีตลอดกาล กับแบรนด์ Lolaneกันเลยค่า ตัวนี้เป็นมาสก์ผมที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีผม ช่วยซ่อมแซมเกล็ดผมที่อ่อนแอจากการทำสีให้กลับมาแข็งแรงและยังช่วยให้เม็ดสีติดบนเส้นผมได้นานขึ้นอีกด้วยตัวนี้มีหลายสูตรมาก ๆ นะคะ ถ้าใครไม่ได้ทำสีผมหรืออยากจะไปแก้จุดอื่น ๆ ก็มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ แต่ถ้าทำสีแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ หาไม่ยาก มองหากระปุกสีขาวแถบม่วง ๆ เจอแน่นอนค่ะกระปุกนี้ขนาดไม่ใหญ่เท่าแบรนด์อื่น ๆ ก็จริงนะคะ แต่ใช้ได้นานม้าก ใครงบน้อยแนะนำให้สอยโลดค่า


Yougee PhytOil Nutrition Hair Mask

รูปภาพ:https://www.colornow.net/wp-content/uploads/2018/04/yougee-nutrition-full-hair-mask.jpg

ต่อมาที่แบรนด์ถูกและดีอีกแบรนด์กันเลยค่า สำหรับแบรนด์ยูจี ( Yougee )ตัวนี้เป็นมาสก์ผมที่มีส่วนประกอบของไฮยารูลอนิกและสารสกัดจากจากน้ำมันเมล็ดองุ่น เมล็ดทับทิม น้ำมันจมูกข้าวสาลี ผสมผสานกับเทคโนโลยี PhyOIL ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงสามารถช่วยซ่อมแซมความเสียหายของโครงสร้างเส้นผมทำให้เส้นผมแข็งแรง เงางาม แลดูมีสุขภาพดี อีกทั้งยังสามารถใช้ผสมในยาดัดผม, น้ำยายืดผม, ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมโดยไม่ทำให้คุณภาพของน้ำยาลดลงจะใช้ก่อนทำเคมีหรือหลังทำเคมีก็ได้หมดเลยนะคะ ตัวนี้คือแบบเจ๋งแจ๋วสุด ๆ


Tsubaki Premium Repair Mask

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2020/0513/15893518092275_600x600.jpg

ต่อกันที่ตัวฮิตตัวดังในโลกโซเชียลอย่างแบรนด์ Tsubakiกันเลยค่า ตัวนี้จริง ๆ เขาจะมี 2 สูตรคือกระปุกสีทองและกระปุกสีชมพูนะคะ คำเคลมคล้าย ๆ กันแต่กลิ่นจะแตกต่างกันค่ะ สำหรับมาสก์ตัวนี้จะเป็นมาส์กที่บำรุงล้ำลึกเหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมมีส่วนประกอบจากคามิเลีย ออยล์, โปรตีนไข่มุก และรอยัล เจลลี่ ผสานกับนวัตกรรมที่ช่วยทำให้สารบำรุงเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึกพร้อมกักเก็บสารบำรุงในผมเส้นต่อเส้นจึงช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวย เปล่งประกายเงางาม ดูสวยสุขภาพดี ก็คือคำเคลมอลังการแต่สมมงจริงค่ะ ใช้ดีมาก ๆ เลย


Shiseido Fino Premium Touch Hair Treatment Essence Mask

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-cu/jp8dgs.jpg

แบรนด์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งแบรนด์ค่า สำหรับแบรนด์ Shiseidoตัวนี้จะเป็นมาสก์ผมเข้มข้น ใช้เสร็จปุ๊บก็รับรู้ได้เลยว่าผมเรานุ่มขึ้นแล้ว แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนเหมือนพึ่งไปทำสปาผมมาเหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมเลยค่ะโดยเฉพาะคนที่ทำสีผมผมแห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลาย และผมขาดน้ำหนัก สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลย คือใช้แล้วผมไม่พันกัน หวีง่ายขึ้น แอบกระซิบนิดนึงว่าส่วนมากจะขายในร้านออนไลน์ซะเยอะนะคะ เพราะยังไม่มีวางขายในไทย ยังไงก็ตรวจสอบร้านที่จะซื้อดี ๆ นะคะ ♥


L'Oreal Professionnel Mask - VITAMINO COLOR MASQUE

รูปภาพ:https://static.beautytocare.com/media/catalog/product/cache/global/image/650x650/85e4522595efc69f496374d01ef2bf13/l/-/l-oreal-professionnel-serie-expert-vitamino-color-mask-500ml-2021.jpg

มาถึงแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นหูคุ้นตากันดีอย่างแบรนด์ลอริอัลกันเลยค่า ตัวนี้จะเป็นมาสก์ผมที่ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมดูแลเส้นผมทำสีปกป้องให้สีสวยชัดติดทนนาน ปกป้องผมจากรังสียูวี คงความเป็นประกายของสีผมให้ดูสวยเงางาม เปล่งประกายเจิดจรัสยาวนาน ตัวนี้มีขายในร้านออนไลน์แบบ Official นะคะ ไม่ต้องกลัวโดนโกงเลย แต่ราคาก็คือแอบแรงอยู่นะคะราคาอยู่ที่หลักพันต้น ๆแล้วก็ยังมีอีกหลายสูตรให้เลือกใช้เลยล่ะค่ะ แต่สังเกตสูตรสำหรับผมทำสีง่าย ๆ คือกระปุกเป็นสีชมพูพาสเทลนะคะ จะบอกว่าแพ็กเกจจิ้งมินิมอลสุด ๆ น่ารักมากเวอร์นะคะ


Moroccanoil​​ Restorative Hair Mask - Repair

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/N2AAAOSwIblh6Tf3/s-l640.jpg

ถัดมาที่ราคาแรงไม่แพ้กัน สำหรับแบรนด์โมรอคแคนออยล์ตัวนี้กระปุกใหญ่สะใจสุด ๆ ตัวมาสก์ของเขาจะเหมาะสำหรับผมแห้งเสียที่ต้องการการฟื้นฟูในเวลาอันสั้นสามารถช่วยซ่อมแซมโครงสร้าง และเสริมโปรตีนให้กับเส้นผมที่ถูกทำลายจากสารเคมีหรือการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกน เชียบัตเตอร์ และโปรตีนที่จะช่วยซ่อมแซมเส้นผมให้กลับมายืดหยุ่นและแข็งแรงทั้งภายใน และภายนอกหลังใช้เป็นประจำ เป็นอีกตัวที่คุ้มค่ากับการลงทุนนะคะ ถึงจะหลักพันแต่ใช้ดีงามสุด ๆ


Olaplex No.8 Bond Intense Moisture Mask

รูปภาพ:https://www.my-origines.com/media/catalog/product/cache/5952c2ddc27c540ca5cf009592d098c9/6/6/66w9103505_11.jpg

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า สำหรับ

แบรนด์ Olaplex

นั่นเองค่า ซึ่ง No.3 คือตัวยอดฮิตของเขานะคะ แต่อันนั้นเขาใช้ตอนก่อนสระ ซึ่งตัวหลังสระจะเป็น No.8 ที่เป็นมาสก์ผมนั่นเองค่ะ ตัวนี้เนื้อจะเข้มข้นกว่า No.3 กลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามสไตล์ของแบรนด์ ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียจากความร้อนและการทำสีบำรุงล้ำลึกถึงการต่อพันธะที่เสียหายภายในเส้นผมทำให้ผมกลับมานุ่มและสุขภาพดีอีกครั้ง ตัวนี้ราคาแรงพอ ๆ กับตัวด้านบนเลยนะคะ แต่คอนเฟิร์มว่าใช้ดีจริง ๆ ค่ะ ถ้าใครสะดวกแนะนำว่าหมักเกินกว่าที่เขาบอกไปสัก 30 - 60 นาทีได้เลยนะคะ มันจะยิ่งช่วยให้ผมนุ่มแบบสุด ๆ ไปเลย



ครบทั้ง 7 ตัวแล้วค่า เป็นไงบ้างคะใครเคยใช้ตัวไหนกันบ้างไหมเอ่ย?ถ้าใครเคยใช้แล้วแบบมันดีต่อหัวใจเหลือเกิน อยากบอกต่อสุด ๆ ก็แวะมารีวิวได้ที่#Sisป้ายยา ได้น้าไม่แน่นะคะ รีวิวที่เราลงไปอาจจะแมสจนมียอดเข้าชมสูง ๆและเปลี่ยนเราเป็นชาวอินฟลูฯท่านหนึ่งได้เลย เอ๊อ เอาเซ่~ ใครอยากลองก็ไปลองรีวิวกันได้นะคะแต่ถ้าใครยังไม่เคยใช้ไม่เคยลองก็ลองจิ้มมาสักแบรนด์นึง แล้วใช้ดูค่ะถ้าใช้แล้วมันดีงามพระรามแปดก็ฝากมาบอกต่อชาว SistaCafeด้วยนะคะสำหรับวันนี้ต้องขอตัวม้า เอ๊ย! ลาไปก่อน สวัสดีค่า ♥