ใครที่ไม่ค่อยชอบสระผม หรือขี้เกียจสระผม วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ สำหรับสายขี้เกียจ หรือคนที่มีปัญหาผมมันง่ายต้องจัดค่ะซิส! นี่เลย7 ดรายแชมพูกลิ่นหอมตัวช่วยกู้ผมมัน ที่คนขี้เกียจสระผมต้องมีเพียงแค่ฉีด ก็ช่วยทำให้ผมสลวยมีวอลลุ่มพร้อมกลิ่นหอม เหมือนเพิ่งสระผมมาใหม่!เริ่ดมาดเหมาะกับคนที่ลืมสระผม ขี้เกียจสระผม หรือคนที่ผมมันง่ายมากๆคัดมาให้แล้วนี่เลือกตัวที่กลิ่นหอมๆ มาให้เลือกนะจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะซิส

รวม 7 ดรายแชมพูกลิ่นหอม ตัวช่วยกู้ผมมันที่คนขี้เกียจสระผมต้องมี

1. COLAB Unicorn Dry Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3veiimu

จริงๆ แล้วดรายแชมพูของ COLAB มีให้เลือกลายกลิ่นมาก แต่ที่หยิบ Unicorn มาแนะนำ เพราะเคยใช้ แล้วชอบ อันนี้เป็นดรายแชมพู ทำความสะอาดเส้นผม จัดแต่งทรงผมในทันที ทำให้ผมอยู่ทรง นุ่มลื่น เงางาม พร้อมกลิ่นหอมของดอกมะลิและวนิลาชวนฝันแบบ Unicorn ตัวนี้จะช่วยขจัดผมมัน แม้ในวันไม่ได้สระผม ทั้งยังช่วยคุมมันยาวนาน 24 ชม. ทั้งยังไม่เป็นคราบขาวด้วยนะ แถมยังช่วยล็อคผมให้อยู่ทรง สำคัญคือเขายังไม่มีส่วนผสมของสัตว์ และยังเป็นสูตร Cruelty Free ทั้งยังปราศจากพาราเบนอีกด้วย

2. Squse Me Dry Shampoo Fruity Bouquet

รูปภาพ:https://bit.ly/3Bb7LfF

ถัดมาที่ดรายแชมพูของ Squse Me ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม ทั้งยังช่วยลดความมัน ด้วยส่วนผสมพาวเดอร์ ที่เป็นตัวจัดการความมัน แต่ไม่ทำให้เส้นผมแห้งกระด้าง พร้อมผสานส่วนผสมทรีทเม้นท์ที่ให้เส้นผมนุ่มชุ่มชื่น ดูสวยเงางาม เหมือนเพิ่งสระผม ทั้งยังมาพร้อมกลิ่นหอมหวานจาก FRUITY BOUQUET ด้วย

3. Sunslik Oil Killer Fragrance Booster Dry Shampoo

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/5c27ba55ebb8e4b55d3011d3c866de88

ตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Instant Oil Absorption ที่จะมาช่วยขจัดความมันบนเส้นผ ทั้งยังมี Super Fragrance Booster ให้กลิ่นหอมสดชื่นติดผมยาวนาน 24 ชั่วโมง หลังใช้แล้ว จะรู้สึกได้ถึงผมสะอาด สดชื่น เหมือนเพิ่งสระมาใหม่ๆ ทั้งยังช่วยคุมมันได้ดีด้วย เพียงฉีดที่โคนผมเมื่อต้องการรีเฟรชระหว่างวัน ให้ผมคุณสวยเป๊ะ ลดความมันทันที ทั้งยังไม่ทำให้เส้นผมลีบแบน ไม่ทิ้งคราบขาวบนหนังศีรษะ เหมาะสำหรับการรีเฟรช ทำความสะอาดเส้นผมระหว่างวันที่สุด

4. Batiste Cherry Dry Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3PUzJ3F

ตัวนี้เป็นดรายแชมพู ที่จะมาช่วยทำความสะอาดและคืนความสดชื่นให้กับเส้นผมได้ตลอดวัน โดยไม่ต้องใช้น้ำ  เขาจะช่วยให้ผมสะอาด หอมสดชื่น ดูสลวยน่าสัมผัสในทันที เปรียบเสมือนตัวช่วยผมสวย ในวันเร่งรีบ ทั้งนี้เขายังมีส่วนช่วยยขจัดความมันบนเส้นผม ฟื้นฟูผมที่ลีบแบน ให้กลับมามีชีวิตชีวายิ่งขึ้นอีกด้วย อย่างสูตรนี้ จะเป็นสูตรเชอร์รี่ เหมาะกับสายหวานมาก กลิ่นแบบหวานๆ สดใสๆ หน่อย  นอกจากกลิ่นนี้แล้ว ก็ยังมีกลิ่นอื่นๆ อีกมากมาย ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลย

5. Soap & Glory The Rushower Scent-Sational Dry Shampoo

รูปภาพ:https://thmappbkk.blob.core.windows.net/boots/2021/3/4/b4ebf752-b615-45f8-bef0-35cbb1f7f3a4_large.jpg

ถัดมาที่ดรายแชมพูของ Soap & Glory ที่มาพร้อมเทคโนโลยี TOUCH-RELEASETM ที่ช่วยกระตุ้นความหอมในยามที่สะบัดผม พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนเส้นผมได้ทันที ด้วยเนื้อสัมผัสใส ไร้สี ไม่ทิ้งคราบผงแป้งขาว แถมยังช่วยให้ผมของเราหอมฟุ้งอีกด้วย ทั้งยังความหอมติดทนนานบนเส้นผมถึง 12 ชั่วโมง ทั้งนี้ราคาก็ไม่ได้แพงมากมายด้วยนะ ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ

6. Caring Easy Dry Shampoo

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1112/16366541749266.jpg

ถัดมาที่ดรายแชมพูของ Caring ตัวนี้เป็นสเปรย์แชมพูแห้งไม่ต้องล้างออก อีกหนึ่งทางเลือกให้ผมสวยมีวอลลุ่มทันที ไม่ต้องยีเพื่อยกโคน ไม่ต้องสระบ่อยให้ผมเสีย ทั้งยังช่วยดูแลผมหลังทำเคมีด้วย เพียงฉีดพ่นบริเวณโคนผม จากนั้นใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงอื่นๆ ได้ตามปกติ ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากคาโมมายล์และชาขาว ให้ผมพลิ้วสลวยไม่ลีบแบน ทั้งยังช่วยแก้ปัญหาโคนผมมันได้ นอกจากนี้ยังไม่ทิ้งคาบขาวและไม่ตกค้าง แล้วยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกต่างหาก

7. Ellips Dry Shampoo

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1572185885_VisZ4H5ZwQSfn6XSMqc12NWJppInwO_1535007739.jpg

และตัวสุดท้าย เป็นดรายแชมพูของ Ellips ตัวนี้มีให้เลือกหลายกลิ่นเช่นเดียวกันนะ เขาเป็นสเปรย์ทำความสะอาดเส้นผม โดยไม่ต้องสระ ด้วยนวัตกรรมในการลดความมันของหนังศีรษะและเส้นผมใน 1 นาที ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ล็อคผมสวยหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน มีกลิ่นให้เลือกเยอะอยู่ ลองไปหาดูได้เลย ว่าเพื่อนๆ ชอบกลิ่นแบบไหนกันนะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/41/6e/0c/416e0c9d80396898a7830b5a241045c9.jpg

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้สระผมบ่อยๆ หรือแม้แต่คนที่ต้องเจอมลภาวะ ควัน เหงื่อออก แล้วผมมันง่ายมากๆ แค่ฉีด แล้วขยี้หน่อย เท่านี้ก็ได้ผมที่ดูสลวย แถมกลิ่นหอม เหมือนเพิ่งจะสระมาแล้วค่ะ ลองไปหามาใช้กันดู หรือถ้ามีตัวไหนอยากแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย