เป็นคนนึงที่ชอบใช้ครีมอาบน้ำมากกว่าสบู่อาบน้ำ เพราะนี่มีความเชื่อว่า ครีมอาบน้ำมีความเป็นกรด - ด่างที่น้อยกว่าสบู่ อาบแล้วผิวจะไม่แห้งมาก ไม่รู้ว่าใช่มั้ยนะ แต่เชื่อแบบนี้มาตลอด นี่ก็เลยใช้ครีมอาบน้ำมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งวันนี้ใครที่มีปัญหาอาบน้ำแล้วผิวแห้งตึง ไม่ชุ่มชื้น ไม่น่าสัมผัส วันนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะเราคัดมาให้แล้ว7 ครีมอาบน้ำผิวโกลว์ฉ่ำยิ่งอาบ ยิ่งน่าสัมผัสช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมบำรุงผิวในด้านอื่นๆ ด้วยรับรองว่าใช้ดีทุกตัว จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

ผิวนุ้มนุ่ม~ มัดรวม 7 ครีมอาบน้ำดูแลผิวโกลว์ฉ่ำ เติมความชุ่มชื้น

1. Eucerin pH5 Shower Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3Bhvhrl

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นครีมอาบน้ำผสมน้ำมันของ Eucerin ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งมาก หรือสำหรับคนที่ต้องอยู่ในสภาพอากาศที่หนาว เขาจะช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ตัวออยล์หรือน้ำมันที่ผสมอยู่ในครีมอาบน้ำ จะช่วยเคลือบอยู่บนผิว เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ แต่ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว พร้อมป้องกันผิวแห้งเสียอีกด้วย

2. Wonder Bath Salon De Spa Body Wash & Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3cAllyZ

ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่ฮอตมาก ไม่มีใครไม่รู้จัก ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำ ที่ให้มากกว่าครีมอาบน้ำ เพราะเขาเป็น Treatment บำรุงผิวตัว เป็นทั้งครีมอาบน้ำ สครับ โลชั่น และออยล์บำรุงผิว ที่จะช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย ทั้งยังช่วยขัดผิวล้างสารพิษในที่ตกค้างบนผิวและยังเป็นโลชั่นบำรุงผิวในตัวด้วย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวที่สำคัญต่างๆ มากมาย ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เอาอยู่แม้กระทั่งผิวที่แห้งมากๆ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และยังช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำอีกด้วย

3. Boya Deodorant Body Cleanser Fresh Flora

รูปภาพ:https://online.karmarts.com/media/catalog/product/cache/2/image/1800x/040ec09b1e35df139433887a97daa66f/b/o/boya_body_cleanser_fresh_flora_front_sticker_1_1.jpg

ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมมีชีวิตชีวา ทั้งยังมีนวัตกรรมดับเต่า และสยบเหงื่อได้ด้วย ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกายของเรามีกลิ่นหอมสดชื่น ที่ได้มาจากสารสกัดดอกการ์ดิเนีย ทั้งยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะอาบน้ำ ชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรียได้ดี แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวเรียบเนียน กระชับ เปล่งปลั่ง ผสานสารสกัดว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี พร้อมให้คุณเผยผิวฉ่ำเด้งอย่างมั่นใจ

4. SOLURE Be Mine Shower Oil

รูปภาพ:https://cdn.pomelofashion.com/img/p/3/6/7/4/4/3/367443.jpg

อันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายชนิดน้ำมัน ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและมลภาวะจนผิวสะอาดล้ำลึก ทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นและสมดุลในขณะอาบน้ำ มีเทคโนโลยี Oil to Milk คือเมื่อสัมผัสกับน้ำแล้ว เนื้อออยล์จะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนม ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Macadamia Oil, Cranberry Oil, Argan Oil, Jojoba Oil และ Olive Oil จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน แถมยังช่วยให้ผิวแลดูฉ่ำโฏลว์ หอมละมุนสุดๆ อีกด้วยนะ อันนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้งถึงแห้งมาก ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้

5. BeNice Shower Gel Natural Pomegranate & Avocado Pump

รูปภาพ:https://bit.ly/3RYQNHr

ครีมอาบน้ำที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 98% ที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ และอีก 2% เป็นบูสเตอร์ที่ช่วยในการบำรุงผิวให้ฉ่ำสวย มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นมากถึง 12 ชนิด พร้อมช่วยคงสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนประกอบของสารที่เป็นอันตรายต่อผิว จึงไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิว เริ่ด!

6. L'Occitane Duo Almond Shower Oil

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/15d52803635d6649f8795a8b10c2ad3b

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่อุดมไปด้วย Almond Shower Oil เป็นเนื้อออยล์ ที่พอโดนน้ำแล้ว จะกลายเป็นโฟมน้ำนมเนื้อละเอียด ไม่เหนอะหนะ เขาจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ทั้งยังมีสารสกัดจาก Grape Seed Oil ที่ช่วยบำรุงผิวได้อีก หลังใช้แล้วจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดตัว แต่ว่าตัวนี้มีผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยนะ เพราะงั้นสตรีมีครรภ์ไม่ควรใช้นะจ๊ะ

7. Overnaked Shower Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3vh4Uhs

ตัวสุดท้าย Shower Oil จาก Overnaked เนื้อออยล์จะเป็นเป็นน้ำนมทันทีที่โดนน้ำ แถมจะเคลือบผิวของคุณด้วยน้ำมันให้นุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตัวนี้ทำมาจากน้ำมันธรรมชาติสกัดเย็นหลายชนิด ตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมาพร้อมกลิ่นชาขาวอโรม่าที่มีกลิ่นส้ม ยูคาลิปตัส และลาเวนเดอร์ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทำสปาอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ทั้งเขายังเป็นสบู่น้ำมันธรรมชาติ 100% ไม่มีสารที่เป็นอันตรายด้วย บอกเลยว่า ควรไปลองหามาใช้กันมากๆ

รูปภาพ:https://bit.ly/3cGyTJc

ลองไปหามาใช้กันดู เอาจริงๆ บอกเลยว่า ใช้ดีทุกตัวค่ะ นี่แบบคัดมาให้แล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหน มีครีมอาบน้ำตัวไหน อยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยค่ะ การอาบน้ำทำความสะอาดผิว เป็นเรื่องที่สำคัญคือ เพราะฉะนั้นจะไม่อาบน้ำเลย ไม่ได้!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย