‘ สิว ’ ถือเป็นปัญหาผิวยอดฮิตที่กวนใจสุดๆ ไปเลยค่ะซิส!!!

รูปภาพ:https://bit.ly/3z5PdLe

ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือวัยผู้ใหญ่ก็มีโอกาสเจอปัญหาสิวได้ทั้งนั้นเลยนะคะ แถมเจ้าสิวตัวร้ายก็หาเรื่องขึ้นหน้าเก่งมากๆ ทั้งช่วงที่นอนดึก / เครียดหนัก / มีประจำเดือน / แต่งหน้าบ่อย ฯลฯ ก็เปิดทางให้สิวเห่อได้ทั้งนั้นแต่ปัจจุบันก็มีไอเทมเด็ดๆ ที่หยิบไปใช้จัดการปัญหาสิวให้อยู่หมัดหลายอย่างเลยนะคะ อย่าง‘ แผ่นมาสก์หน้า ’ก็มีสูตรสำหรับผิวที่เป็นสาวง่ายโดยเฉพาะด้วยเหมือนกัน

วันนี้เราจึงมัดรวม7 แผ่นมาสก์หน้าสำหรับคนเป็นสิวมาบอกต่อกัน โดยแผ่นมาสก์หน้าแต่ละตัวโดดเด่นเรื่องการช่วยลดสิว ลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว และควบคุมความมันส่วนเกิน คอนเฟิร์มเลยว่าเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่ช่วยลดปัญหาสิวแบบเอาอยู่แน่นอนค่าา~

●・●・●・●・●


☰ 7 แผ่นมาสก์หน้าสำหรับ “ คนเป็นสิว ” จัดการสิวอยู่หมัด เรียกคืนผิวเนียนใส ☰


➊ Leaders AC Clear Treatment Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3owYXcs

เริ่มต้นจัดการปัญหาสิวด้วยแผ่นมาสก์หน้าตัวแรกอย่างLeaders AC Clear Treatment Maskก่อนเลยค่ะ มาสก์หน้าซองสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งตัวนี้แผ่นมาสก์หน้าทำจากเส้นใยธรรมชาติ เป็นสูตรที่เน้นช่วยลดสิว ลดความมันส่วนเกินบนผิว และปลอบประโลมผิวเป็นสิวที่เกิดการระคายเคือง เพราะแผ่นมาสก์หน้าอัดแน่นไปด้วยคุณค่าของส่วนผสมสำคัญอย่างทีทรีออยล์ช่วยคุมมันและลดการเกิดสิว พร้อมด้วยเมือกหอยทากที่เน้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวเหมาะกับคนที่สิวเห่อง่ายสุดๆ เลยค่ะ


➋ Dr. Jart+ Dermask Clearing Solution Facial Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3J5yAUw

ถ้าพูดถึงแบรนด์บิวตี้ชื่อดังจากทางฝั่งเกาหลี คุณสาวๆ ก็ต้องเคยได้ยินชื่อแบรนด์Dr. Jart+กันมาแล้วบ้างแน่ๆ แถมแบรนด์นี้ยังมีแผ่นมาสก์หน้าตัวดังคุณภาพดีให้เลือกใช้หลากหลายสูตรด้วยนะคะอย่างDr. Jart+ Dermask Clearing Solution Facial Maskป็นแผ่นมาสก์หน้าที่เน้นช่วยเรื่องการปลอบประโลมผิว ลดอาการแดงและการอักเสบที่เกิดจากสิว เพราะรวบรวมส่วนผสมที่ช่วยจัดการปัญหาผิวโดยเฉพาะ ทั้งซาลิไซลิก แอซิดทีทรีออยล์และไนอะซินาไมด์ช่วยลดการเกิดสิวและคุมความมันส่วนเกินบนผิว แล้วยังมีกลูต้าไธโอนสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสไร้จุดดำด้วยค่ะ


➌ Rael Beauty Tea Tree Purify+Soothe Facial Sheet Masks

รูปภาพ:https://bit.ly/3cGhe4G

Rael Beauty Tea Tree Purify+Soothe Facial Sheet Masksที่มาในแพ็กเกจจิงกล่องและซองสีเขียวแบบคลีนๆ ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ตัวแผ่นมาสก์ทำมาจากเยื่อไผ่ธรรมชาติที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากส่วนผสมอย่างทีทรีออยล์คาโมมายล์และสารสกัดจากใบบัวบกรวมพลังกันมาช่วยลดสิว รอยแดง และการอักเสบ เคลียร์ผิวให้สะอาดใสกิ๊งแล้วยังเป็นแผ่นมาสก์หน้าสูตรสำหรับคนเป็นสิว ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำและดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสแบบผิวสุขภาพดีด้วยค่ะ


➍ Ariul 7 Days Mask Tea Tree

รูปภาพ:https://bit.ly/3ouB6dv

ถ้าอยากจัดการปัญหาสิวและฟื้นฟูผิวแข็งแรงอย่างมีประสิทธิภาพ ก็ต้องห้ามพลาดAriul 7 Days Mask Tea Treeตัวนี้เด็ดขาดเลยนะคะเพราะเป็นแผ่นมาสก์หน้าสูตรสำหรับผิวเป็นสิวที่แห้งกร้านและดูหมองคล้ำโดยเฉพาะ แผ่นมาสก์อัดแน่นด้วยคุณค่าจากส่วนผสมสำคัญอย่างทีทรีออยล์ที่รวมพลังมาพร้อมกับสารสกัดธรรมชาติอีกหลายชนิด มุ่งตรงซึมเข้าไปลดการเกิดสิวและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงโดยแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับคนเป็นสิว - ผิวแพ้ง่ายค่ะ


➎ Lookatme Vegetable Bunny Face Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3ovwxQ5

พอผิวต้องต่อสู้กับปัญหาสิวมาอย่างหนักหน่วง ก็ต้องหาตัวช่วยมาปลอบประโลมผิวกันหน่อยแล้ว! เจ้าLookatme Vegetable Bunny Face Maskที่มาในแพ็กเกจจิงซองน้องกระต่ายสุดคิ้วท์ก็เป็นแผ่นมาสก์หน้าที่รวบรวมคุณค่าการฟื้นฟูและบำรุงผิวจากสารสกัดจากข้าวบาร์เลย์และสารสกัดชาเขียวช่วยป้องกันไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจากอนุมูลอิสระ พร้อมบรรเทาการอักเสบของสิวและลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง แล้วแผ่นมาสก์หน้าก็ยังมีไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนที่ช่วยชะลอวัยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้าหรือผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูสดชื่นและเปล่งปลั่งสดใสขึ้นด้วย


➏ Mediheal Tea Tree Essential Blemish Control Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3b98dAD

ใครที่เจอปัญหาผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองเก่ง และสิวเห่อง่ายมากๆ เจ้าMediheal Tea Tree Essential Blemish Control Sheet Maskก็เป็นแผ่นมาสก์หน้าที่จะช่วยปลอบประโลมผิวจากปัญหาต่างๆ เหล่านั้นได้อยู่หมัดค่ะโดยแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้อัดแน่นด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดสมุนไพรหลายชนิด ทั้งสารสกัดจากเปลือกวิลโลว์ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อาจตกค้างสะสมอยู่บนผิวน้ำมันโรสแมรี่และทีทรีออยล์ที่ช่วยทำความสะอาดรูขมุขนไม่ให้เกิดการอุดตัน รวมทั้งสารสกัดดอกคาโมมายล์และใบบัวบกเน้นช่วยปลอบประโลมผิวอย่างมีประสิทธิภาพใช้แล้วผิวสดชื่นและรู้สึกฟินขั้นสุดเลยค่ะ


➐ FaceTory Soothe Me Tea Tree 2-Step Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3RYy5jh

ส่วนแผ่นมาสก์หน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวสุดท้ายที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันก็คือFaceTory Soothe Me Tea Tree 2-Step Sheet Maskที่มาในซองสีสันสดใสค่ะความพิเศษของไอเทมนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นไอเทมบำรุงผิวสองสเต็ป ภายในซองมีมาให้ทั้งแอมพูลที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของสารสกัดดอกคาโมมายล์ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้กับผิว และส่วนของแผ่นมาสก์หน้าที่มีส่วนผสมสำคัญอย่างทีทรีออยล์ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ


●・●・●・●・●

และนี่ก็คือแผ่นมาสก์หน้าสูตรสำหรับคนเป็นสิวที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันในวันนี้ทั้ง 7 แบรนด์ค่ะโดยแผ่นมาสก์หน้าแต่ละแบรนด์อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่เน้นช่วยลดสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน และลดรอยสิวโดยเฉพาะ แล้วยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะพอมาสก์หน้าด้วยไอเทมเหล่านี้เป็นประจำ ก็จะช่วยลดปัญหาสิวและปรับให้ผิวเนียนใสสุขภาพดีเวอร์~