ฮายค่ะซิส~ แวะทักทายและหยิบไอเทมเด็ดๆ มาฝากกันอีกแล้ว (。◕‿◕。)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/1200x/50/7d/ba/507dbaf46ae3b48d73210d273115c8bf.jpg

ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางที่ช่วยกลบปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว และร่องรอยกวนใจบนใบหน้าให้หายวับไปแบบไม่เหลือรอยก็ต้องเป็นเท่านั้นเลยค่ะโดยคอนซีลเลอร์มีให้เลือกใช้หลายแบบ ทั้งคอนซีลเลอร์แบบครีม แบบลิควิด แบบปากกา และแบบแท่ง ที่สามารถหยิบไปใช้กลบจุดด่างดำและรอยคล้ำบริเวณใต้ตา หรือที่หลายคนเรียกว่าใต้ตาแพนด้านั่นเองค่ะแต่สำหรับใครที่เป็นสาวผิวแห้งก็ต้องเลือกคอนซีลเลอร์ให้เหมาะกับผิวด้วยนะ เพราะถ้าคอนซีลเลอร์เนื้อแห้งเกินไป อาจเกลี่ยยาก เป็นคราบขุยๆ ที่ดูไม่น่ามอง แถมยังเสี่ยงผิวตกร่องระหว่างวันอีกต่างหากวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ7 คอนซีลเลอร์สำหรับ “ ผิวแห้ง ”มาบอกต่อกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีคอนซีลเลอร์ตัวไหน? แบรนด์อะไร? ที่เหมาะกับคนผิวแห้งบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันเลยย~・・・・・・


★ มัดรวม 7 คอนซีลเลอร์สำหรับ “ ผิวแห้ง ” ปกปิดดี เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ★


➊ NARS Radiant Creamy Concealer

รูปภาพ:https://bit.ly/3OBh5N9

เริ่มต้นด้วยไอเทมแรกที่เรียกได้ว่าเป็นคอนซีลเลอร์ตัวดังในตำนานอย่างNARS Radiant Creamy Concealerก่อนเลยค่ะความดีงามของคอนซีลเลอร์ตัวนี้ที่โดนใจสาวผิวแห้งก็อยู่ตรงที่ใช้แล้วช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก้ผิว แถมยังเป็นคอนซีลเลอร์ที่ปกปิด ติดทน แต่ไม่ทำให้ผิวหนาโบ๊ะจนดูไม่เป็นธรรมชาติ และมีเฉดสีคอนซีลเลอร์ให้ได้เลือกแมตช์กับโทนสีผิวของสาวๆ ทุกคนแบบจุใจหยิบไปใช้เป็นตัวช่วยกลบจุดด้อยได้ทั้งบริเวณใต้ตา จุดด่างดำ ไปจนถึงบริเวณผิวหน้าที่สีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอเลย


➋ E.l.f. Cosmetics Hydrating Camo Concealer

รูปภาพ:https://bit.ly/3oB9fs1

ส่วนคอนซีลเลอร์สำหรับคนผิวแห้งตัวที่สองอย่างE.l.f. Cosmetics Hydrating Camo Concealerเป็นไอเทมถูกและดีที่ไม่ควรพลาด เพราะมาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียงหลักร้อยเท่านั้น นอกจากจะราคาดีน่าโดนแล้วเนื้อคอนซีลเลอร์ยังบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ให้ความติดทนนาน มีให้เลือกมากถึง 25 เฉดสีแบบจุใจ แล้วเนื้อคอนซีลเลอร์ก็ผสานพลังของส่วนผสมดีๆ อย่างโซเดียมไฮยาลูโรเนตช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านด้วยสาวผิวแห้งใช้คอนซีลเลอร์ตัวนี้แล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะเป็นคราบเลย


➌ Kosas Revealer Concealer

รูปภาพ:https://bit.ly/3PVdf2l

ตามมาดูคอนซีลเลอร์สำหรับคนผิวแห้งตัวต่อไปอย่างKosas Revealer Concealerที่มาในแพ็กเกจจิงแท่งสีสันสุดจี๊ดจ๊าดไม่ซ้ำใครโดยเป็นคอนซีลเลอร์แบบครีมที่ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงระดับสูงสามารถทาซ้ำเพื่อเพิ่มการปกปิดที่เนียนกริบขึ้นได้เนื้อคอนซีลเลอร์มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยเติมและกับเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิว แล้วยังมีโปรวิตามินบี 5ช่วยปลอบประโลมผิว และเปปไทด์ที่ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสและสวยฉ่ำแบบคนผิวสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ


➍ Make Up Forever Ultra HD Self Setting Concealer

รูปภาพ:https://bit.ly/3z5hh1f

ถ้าลองใช้คอนซีลเลอร์มาหลายตัวแล้ว แต่ยังไม่เจอตัวที่ถูกใจและเหมาะกับผิวแห้งกร้านซะที… ก็ต้องลองเปิดใจให้กับMake Up Forever Ultra HD Self Setting Concealerดูแล้วค่ะ โดยคอนซีลเลอร์ตัวนี้เป็นไอเทมตัวดังจากแบรนด์เมคอัพถูกและดีที่มาพร้อมคอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่ช่วยกลบรอยสิว / จุดด่างดำ และปกปิดใต้ตาคล้ำๆ ให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส โดยเนื้อคอนซีลเลอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน แต่ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มค่ะ


➎ Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealer

รูปภาพ:https://bit.ly/3PNgTvm

Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealerเป็นคอนซีลเลอร์สำหรับคนผิวแห้งจากแบรนด์ดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างEstée Lauderค่ะนอกจากเนื้อคอนซีลเลอร์จะมีความชุ่มชื้นแล้ว ก็ยังเกลี่ยง่ายและทำให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ สามารถกลบรอยสิว รอยดำ และใต้ตาได้เนียนกริบแล้วเหตุผลที่ทำให้คอนซีลเลอร์ตัวนี้มีความชุ่มชื้นเหมาะสำหรับคนผิวแห้งก็เป็นเพราะเนื้อคอนซีลเลอร์มีส่วนผสมของแร่ธาตุต่างๆและสารให้ความชุ่มชื้นที่ช่วยปรับสภาพผิวแต่ถึงแม้จะเป็นคอนซีลเลอร์ที่มีความชุ่มชื้น แต่เป็นสูตร Oil-free ที่ปราศจากน้ำมัน และให้ความติดทนยาวนานถึง 15 ชั่วโมงด้วยค่ะ


➏ Ilia True Skin Serum Concealer

รูปภาพ:https://bit.ly/3QcnMqf

ตามมาดูIlia True Skin Serum Concealerต่อเลยดีกว่าค่ะ ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าชื่อรุ่นมีคำว่า‘ เซรั่ม ’อยู่ด้วยนั่นก็เพราะคอนซีลเลอร์ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิดที่มีความบางเบา เนียนนุ่ม และเกลี่ยลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย ให้ความรู้สึกแบบเดียวกันกับเวลาทาเซรั่มบำรุงผิวเลยนะโดยคอนซีลเลอร์ตัวนี้ให้การปกปิดระดับปานกลาง - สูงแล้วยังมีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิวผสมอยู่ด้วยค่ะเป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับผิวแห้งแบบสุดๆ


➐ Clinique Beyond Perfecting Foundation + Concealer

รูปภาพ:https://bit.ly/3b3aIob

ปิดท้ายด้วยคอนซีลเลอร์สำหรับคนผิวแห้งตัวสุดท้ายที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันอย่างClinique Beyond Perfecting Foundation + Concealerเมคอัพแบบ 2in1 ที่รวมทั้งรองพื้นและคอนซีลเลอร์ไว้ในขวดเดียวกันค่ะเจ้าตัวนี้มีเนื้อสัมผัสแบบเหลวและมีความบางเบา สามารถหยิบมาใช้เป็นได้ทั้งคอนซีลเลอร์สำหรับกลบจุดด่างดำเล็กๆ หรือจะใช้เป็นรองพื้นเพื่อปกปิดให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นก็ได้แล้วยังเป็นสูตร Oil-free ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ใช้ได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวตกร่องระหว่างวันเลยค่ะ


・・・・・・

และนี่ก็คือคอนซีลเลอร์ตัวเด็ดที่เราคัดมาฝากเหล่าคนผิวแห้งโดยเฉพาะเลยค่ะโดยคอนซีลเลอร์เหล่านี้มีเนื้อสัมผัสบางเบาและมีความชุ่มชื้น เวลาเกลี่ยลงบนผิวที่แห้งขาดน้ำก็จะช่วยให้เกลี่ยง่ายและไม่เป็นคราบ ปกปิดผิวได้เนียนกริบไม่เหลือร่องรองกวนใจแน่นอนแบบนี้สาวผิวแห้งก็ต้องลองเลือกคอนซีลเลอร์ที่ตอบโจทย์กับตัวเองทั้งเรื่องคุณภาพและราคา แล้วรีบหาซื้อมาใช้แต่งหน้าลุคสวยเป๊ะด่วนๆ เลย ♥