เคยได้ยินประโยคฮิตที่ว่า ‘ ดวงตา ’ เป็นหน้าต่างของหัวใจกันรึเปล่าคะซิส?!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/8a/12/ca/8a12caa2bf09bba9dd2105ff48fd72b9.jpg

เราต้องขอย้ำแรงๆ เลยว่า‘ ดวงตา ’ถือเป็นอวัยวะที่สำคัญและเป็นส่วนที่โดดเด่นมากๆ เลยนะ ยิ่งในยุคนี้ที่ต้องใส่แมสก์เวลาออกไปพบเจอผู้คน ก็ยิ่งเน้นให้ดวงตาดูเด่นและมองเห็นชัดเจนมากขึ้น แบบนี้นอกจากจะต้องดูแลรักษาสุขภาพดวงตาแล้วเนี่ยคุณสาวๆ ก็ต้องไม่ลืมใส่ใจเรื่องการดูแลผิวบริเวณรอบๆ ดวงตาด้วยเหมือนกันนะคะ เพราะหากปล่อยให้ขอบตาดำคล้ำ ถุงใต้ตาบวมฉึ่ง หรือผิวรอบดวงตาเหี่ยวย่นเป็นร่องลึก ก็อาจดูเหมือนคนนอนไม่พอ สุขภาพย่ำแย่ หรือหน้าแก่ก่อนวัยได้เลยนะ

วันนี้เราจึงรวบรวม7 ไอเทมบำรุงรอบดวงตามาให้ได้ส่องและลองเลือกช้อปมาใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิวบริเวณรอบดวงตากันค่ะ ถ้าอยากดวงตาสดใสปิ๊งๆ ก็รีบตามไปดูไอเทมแต่ละชิ้นพร้อมกันได้เลย


【 7 ไอเทมบำรุงรอบดวงตา เอาอยู่ทั้งถุงใต้ตา / ขอบตาดำ / รอยเหี่ยวย่น 】


➊ SiO Beauty Eye and Smile Reusable Lift Anti-Wrinkle Patches

รูปภาพ:https://bit.ly/3SLbRSf

เริ่มต้นด้วยไอเทมบำรุงรอบดวงตาตัวแรกที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกัน อย่างSiO Beauty Eye and Smile Reusable Lift Anti-Wrinkle Patchesก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นอายมาสก์หรือมาสก์บำรุงผิวใต้ตาที่ใช้งานง่ายและสะดวกมากๆ เพราะแค่แปะไว้บริเวณใต้ตาทั้งสองข้างแล้วนอนหลับฝันหวาน ก็ตื่นมาพร้อมกับผิวรอบดวงตาที่ดูสดใสเหมือนกันนอนเต็มอิ่มได้แล้วโดยอายมาสก์ซิลิโคนตัวนี้จะช่วยลดการกักเก็บของเหลวบริเวณใต้ตา ทำให้ถุงใต้ตาดูบวมน้อยลงกว่าเดิม แถมยังเป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณใต้ตาให้แลดูจางลงด้วยค่ะ


➋ The Ordinary Caffeine 5% + ECGC Depuffing Eye Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3QtMXoM

ตามมาดูไอเทมชิ้นที่สองอย่างThe Ordinary Caffeine 5% + ECGC Depuffing Eye Serumหรืออายเซรั่มตัวดังกันบ้างดีกว่าค่ะซิส~ อายเซรั่มตัวนี้ถือเป็นฮีโร่ที่จะช่วยคุณสาวๆ จัดการกับปัญหาถุงใต้ตากวนใจได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะส่วนผสมหลักของเซรั่มอย่างคาเฟอีนจะทำให้หลอดเลือดหดตัวลง จึงช่วยลดบวมและลดขนาดเส้นเลือดดำบริเวณถุงใต้ตา นอกจากนี้เนื้อเซรั่มยังมีสารสกัดจากชาเขียวและเปปไทด์ที่ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวรอบดวงตาด้วยค่ะวิธีใช้อายเซรั่มตัวนี้ก็ให้ทาและนวดผิวบริเวณรอบดวงตาในตอนเช้า แล้วตามการบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ได้เลย


➌ Garnier Clearly Brighter Anti-Puff Eye Roller

รูปภาพ:https://bit.ly/3C4zf7h

ไอเทมบำรุงผิวรอบดวงตาตัวต่อไปอย่างGarnier Clearly Brighter Anti-Puff Eye Rollerเป็นอายโรลเลอร์หรือลูกกลิ้งนวดใต้ตานั่นเองค่ะโดยตัวผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของวิตามินซีและคาเฟอีนที่รวมพลังกันมาช่วยปรับให้ผิวบริเวณใต้ตาที่หมองคล้ำให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใจและแลดูกระชับขึ้น ซึ่งการใช้ลูกกลิ้งนวดเบาๆ บริเวณใต้ตายังช่วยลดการสะสมของเหลวใต้ดวงตา ลดปัญหาถุงใต้ตาบวมเป่งไปได้แบบชิลล์ๆแถมเวลาใช้อายโรลเลอร์ก็ยังให้ฟีลเหมือนได้เข้าสปาไปนวดหน้า บอกเลยว่าฟินมาก~


➍ e.l.f. Cosmetics Holy Hydration Illuminating Eye Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3PlVGYC

เวลาที่ส่องกระจกแล้วเจอกับใต้ตาดำเหมือนคนอดหลับอดนอนมายาวนานหลายปี สาวๆ หลายคงก็คงจะนึกถึงตัวช่วยอย่าง‘ อายครีม ’เป็นอันดับแรกแน่ๆ เพราะอายครีมเป็นสกินแคร์ที่ช่วยจัดการกับปัญหาใต้ตาหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง เราจึงหยิบe.l.f. Cosmetics Holy Hydration Illuminating Eye Creamมาแนะนำกันค่ะโดยอายครีมกระปุกสีฟ้าคลีนๆ ตัวนี้เนื้อครีมอัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากไฮยาลูรอนิค แอซิดและเปปไทด์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ปรับให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส ลดความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาแล้วแม้ว่าจะเป็นอายครีมที่มอบความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม แต่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิวแน่นอนค่ะ


➎ RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Filler Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3SOqIuX

ส่วน RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Filler Serumที่บรรจุมาในหลอดโทนสีขาว - ทองแนวหรูแพงตัวนี้ เป็นอายเซรั่มที่เน้นช่วยแก้ปัญหาถุงใต้ตาและรอยเหี่ยวย่นบริเวณผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะค่ะเพราะเนื้อเซรั่มมีส่วนผสมสำคัญอย่างเรตินอลที่เป็นอนุพันธ์ของวิตามินเอ เน้นช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ดูหมองคล้ำให้หลุดออกไป สร้างผิวใหม่ที่ดูสดใสและสุขภาพดี แล้วยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ และเรียบเนียนขึ้นด้วยนะคะพอใช้อายเซรั่มหลอดนี้บำรุงผิวรอบดวงตาเป็นประจำ ก็จะช่วยปรับให้ผิวรอบดวงตาดูเปล่งปลั่งและดูมีชีวิตชีวาขึ้นหลายเท่าเลยค่ะ


➏ Tula Glow & Get It Cooling & Brightening Eye Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3QmRDwB

สายบิวตี้อาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับลิปบาล์มหรือคลีนซิ่งบาล์มกันจนคุ้นหูอยู่แล้ว แต่มีใครรู้จัก‘ อายบาล์ม ’บ้างรึเปล่าคะ? ทางเราขอบอกเลยว่าอายบาล์มก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยชิ้นเด็ดที่จัดการกับปัญหาใต้ตาดำและผิวเหี่ยวย่นได้อยู่หมัดอย่างTula Glow & Get It Cooling & Brightening Eye Balmก็เป็นอายบาล์มรูปแบบแท่งที่เนื้อบาล์มมีส่วนผสมหลักอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความเย็นสดชื่น และลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นบริเวณใต้ตาให้แลดูจางลง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของคาเฟอีน,โพรไบโอติกส์และสารสกัดจากผลไม้ที่ช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ


➐ Wander Beauty Baggage Claim Rose Gold Eye Masks

รูปภาพ:https://bit.ly/3PiDsal

ไอเทมบำรุงผิวรอบดวงตาชิ้นสุดท้ายที่เราหยิบมาบอกต่อกันก็คือWander Beauty Baggage Claim Rose Gold Eye Masksค่ะเจ้าอายมาสก์สีโรสโกลด์สุดหรูหราตัวนี้ทำจากแผ่นฟอยล์ แล้วยังอัดแน่นไปด้วยคุณค่าของส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวบริเวณใต้ตาอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดและสารสกัดจากว่างหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเย็นสดชื่นขึ้นแล้วยังเป็นอายมาสก์สูตรที่เน้นช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่าง พร้อมลดถุงใต้ตา ใต้ตาดำ และรอยเหี่ยวย่น ดวงตาดูสดใสน่ามองขึ้นเยอะเลยค่ะ


และนี่ก็คือไอเทมบำรุงรอบดวงตาทั้ง 7 ชิ้นที่เรารวบรวมมาฝากกันในวันนี้ค่ะ โดยหยิบมาให้แบบครบครัน ตั้งแต่อายครีม อายเซรั่ม อายมาสก์ อายบาล์ม ไปจนถึงอายโรลเลอร์เลยทีเดียว คุณสาวๆ ที่มีปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นใต้ตาดำเป็นแพนด้า มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือถุงใต้ตาบวมหนักมาก ก็เลือกช้อปไอเทมเหล่านี้ไปใช้เป็นตัวช่วยดูแลและแก้ปัญหาผิวได้ตรงตามความต้องการเลยค่าา~