ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่ากระแสผิวฉ่ำ โกลว์ เป็นอีกหนึ่งอย่างที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการแต่งหน้าให้ฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีแต่ตอนนี้ทางสายฝอการมีผิวโกลว์ถือว่ากำลังมาแรง เพราะผิวจะดูชุ่มชื้น สุขภาพดีแถมเวลาที่ถ่ายรูปสร้างคอนเทนต์ต้องบอกเลยว่าผิวสวยจนแทบไม่อยากที่จะใส่ฟิลเตอร์เลยก็ว่าได้ วันนี้ทางเราเลยอยากนำเสนอ6 แบรนด์ Body Oilที่จะมาช่วยสร้างผิวฉ่ำโกลว์ ผิวเรียบเนียน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น

6 แบรนด์ Body Oil สร้างผิวฉ่ำโกลว์ ดูเรียบเนียน พร้อมเติมความชุ่มชื้น

Johnson & Johnson Baby oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6b/33/ce/6b33ce1ca29f2144c839ef90fc871b1d.jpg

มาเริ่มกันที่แบรนด์ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วอย่างJohnson & Johnson Baby oilบางคนอาจจะเคยใช้ออยล์ของทางแบรนด์มาตั้งแต่เบบี้เลยก็ว่าได้ เพราะออยล์ของทางแบรนด์มีความอ่อนโยนมากถึงมากที่สุด เพราะเป็นMineral Oil จากธรรมชาติที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีและให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากกว่าการใช้โลชั่นถึง 10 เท่า

Bio-Oil Skincare Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fa/ac/e6/faace6b461c35ec621e19fbd07b2de59.jpg

นอกจากผิวฉ่ำโกลว์แล้ว การใช้ออยล์บำรุงผิวจะช่วยลดปัญหารอยแตกลายได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งหากพูดถึงออลย์ที่ช่วยเรื่องปัญหาแตกหลายที่สาวๆหลายคนเลือกใช่คงหนีไม่พ้นBio-Oil ที่มีส่วนผสมสุดปังไม่ว่าจะเป็น  PurCellin Oil Vitamin A และ Eที่เมื่อมารวมพลังกันแล้วช่วยเพิ่มชุ่มชื้น แก้ปัญหารอยแตกลาย และช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดีอย่างไม่น่าเชื่อ

Solure First Date Body Oil

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0617/16239301488475.jpg

แน่นอนว่าเนื้อสัมผัสของออยล์เป็นปัจจัยสำคัญที่สาวๆจะพิจารณาก่อนเลือกซื้อ ส่วนเรื่องกลิ่นก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยในการตัดสินใจและหากสาวๆ กำลังมองหาออยล์ที่หอมติดทนละก็ต้องลอง Solure First Date Body Oilเพราะเขามีกลุ่มหอม ละมุน และแอบซนนิดๆ ด้วยกลิ่นของ Orange Flower, Mandarin,Ginger & Bergamotลองเก็บแบรนด์นี้ไปเป็นตัวเลือกดูอีกสักอันแล้วกันนะ

Clarins Anti-Eau Body Tradtment Oil

รูปภาพ:https://www.clarins.co.th/on/demandware.static/-/Sites-clarins-master-products/default/dw188c1522/original/80002226_original_original_1.jpg

สำหรับเคาท์เตอร์แบรนด์ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินBody oil จากแบรนด์Clarinsกันมาบ้าง ด้วยสรรพคุณที่เหล่าบล็อกเกอร์ป้ายยา แต่ถ้าไม่ดีจริงคงไม่ถูกหยิบมาพูดถึงขนาดนี้เพราะเขาให้สารสกัดจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% ทั้ง Essential Oil จาก Rosemary, Geranium และ Mintช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์ พร้อมผิวสุขภาพดี

I-nature Virgin Coconut oil

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/e45/i-nature-virgin-coconut-oil-600.jpg

ช่วงนี้เห็นหลายคนเริ่มหยิบน้ำมันมะพร้าว มาใช้กันอยู่ไม่น้อย ต้องบอกเลยว่าน้ำมันพร้าวเป็น Body Oil ที่ราคาถูกแถมดีอีกด้วยนอกจากเรื่องความชุ่มชื้นของผิวแล้ว น้ำมันมะพร้าวยังมีประโยชน์รอบด้านทั้งในเรื่องของสุขภาพ และความงามเช่น บำรุงผม เล็บ ลดริ้วรอย และลดการอักเสบระคายเคืองได้อีกด้วย

The Face shop Perfume Seed Rich Body Oil

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0930/16329746578754.jpg

อีกแบรนด์ที่ราคาถือว่าไม่แรงมาก ยังพอจับต้องได้ และที่สำคัญส่วนผสมของเขาถือว่าไม่ธรรมดาไม่ว่าจะเป็นJojoba Oil และ Shea Butter ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสาวๆ และที่สำคัญทั้งสองตัวยังเรียกได้ว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ช่วยลดริ้วรอบ รอยแตกลายต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

เป็นไงกันบ้างคะ กับทั้ง 6 Body Oil ที่เราได้ป้ายยากันไป บอกเลยว่าทุกเเบรนด์สาวๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว เเละอาจได้ลองใช้มาบ้าง หากใครเคยลองตัวไหนดีไม่ดียังไงแอบมากระซิบบอกกันได้เลยน้า เเละที่สำคัญผลลัพธ์อาจจะไม่เหมือนกันทุกคน เเนะนำให้สาวๆ ลองหาเเบรนด์ที่ใช้ เนื้อออลย์ที่เหมาะกับตัวเองจะดีที่สุดน้า