Say Hi ค่าชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคน ♥ช่วงนี้หลาย ๆ คนอาจจะเริ่มวางแผนไปเที่ยวในวันหยุดต่าง ๆ กันแล้วใช่ไหมล่า?แต่ชาวแต่งหน้าแบบเรา ๆ เวลาเดินทางต้องพกทั้งคลีนซิ่ง ทั้งสำลีไปด้วยตลอดเพราะไม่งั้นล้างเครื่องสำอางไม่เกลี้ยงแน่นอน พวกสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบเรียงแถวมาขึ้นบนหน้าแน่นอน และเพื่อไม่ให้วุ่นวายหลายสิ่งก็มาจบที่ของชิ้นเดียวอย่าง" แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง "กันเลยค่า วันนี้เรามีมาแนะนำถึง7 ตัวด้วยกัน แต่ละแบรนด์ก็หาซื้อได้ง่าย งานดี มีรีวิวแน่น ๆ จุก ๆจะมีตัวไหนน่าใช้บ้างก็ต้องมาติดตามในบทความนี้กันล้ยยยยยยยย > 0 <



7 แบรนด์แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง คลีนผิวให้สะอาด ไร้สิ่งตกค้าง

4U2 WIPE SKIN CLEANSING SHEETS

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/WSC/wsc_a.jpg

เริ่มกันที่แบรนด์ไทยถูกและดีอย่าง4U2กันเลยค่า ตัวที่เราจะแนะนำต้องบอกก่อนเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ สำหรับWIPE SKIN CLEANSING SHEETSนั่นเอง ตัวนี้จะแผ่นเช็ดทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกบนใบหน้า สามารถเช็ดทำความสะอาดได้อย่างสะดวกและรวดเร็วเป็น

สูตร Micellar ที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แม้เป็นเครื่องสำอางกันน้ำ

ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่แสบตา

ผ่านการทดสอบ Dermatologically เรียบร้อยนะคะ ปราศจากน้ำมัน น้ำหอมและแอลกอฮอล์ใครแพ้พวกนี้ใช้ได้แน่นอนค่า


SIMPLE CLEANSING FACIAL WIPES

รูปภาพ:https://media.karousell.com/media/photos/products/2022/2/3/simple_facial_wipes_1643899025_54dc35ee_progressive.jpg

มาต่อกันที่แบรนด์SIMPLEเลยค่ะ ตัวนี้ฮิตกันอยู่พักนึงเลย สำหรับCLEANSING FACIAL WIPESเป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดหน้า

เนื้อผ้ามีความนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวแต่สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด มอบความนุ่มชุ่มชื้นและไม่ทิ้งสารตกค้างให้กับผิวด้วย และที่สำคัญก็คือปราศจากแอลกอฮอลล์ น้ำมันและน้ำหอม โดยเจ้าตัวนี้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้ว ดังนั้นไว้ใจได้นะคะว่าสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแถมยังอ่อนโยนกับผิวด้วย


SENKA All Clear Sheet

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2021/0723/16270290449328_600x600.jpg

มาที่แบรนด์ญี่ปุ่นอย่างSENKAกันบ้างค่ะ เห็นเขามีโฟมล้างหน้าดี ๆ รีวิวปัง ๆ แล้ว เขาก็มีAll Clear Sheetแผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่จะมาคลีนผิวหน้าของเราไม่ให้เหลือสิ่งตกค้าง ตัวนี้สามารถทำความสะอาดได้แม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ แล้วก็ไม่ทำร้ายผิว มีความอย่างอ่อนโยน แถมยังช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอันเป็นสาเหตุหนึ่งของความหมองคล้ำให้หลุดออกไปได้ด้วย ถ้าใครจะใช้คลีนทั้งหน้าก็ตัวนี้ครบจบเลยนะคะ แต่ถ้าจะเช็ดเมคอัพบนตาก็ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อย ๆ เช็ดออกเน้อจะได้ไม่ต้องออกแรงให้ตาเจ็บด้วย


Bifesta Cleansing Sheet Sebum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0810/16600984014413.jpg

คลีนซิ่งผิวเขาก็ปังมาก ๆ แล้วสำหรับแบรนด์Bifestaนะคะ ตัวCleansing Sheet Sebumแผ่นเช็ดเครื่องสำอางก็ปังไม่แพ้กัน สูตรนี้ทำมาเพื่อคนผิวผสม - ผิวมัน แต่จริง ๆยังมีอีกหลายสูตรหลายแบบเลยนะคะ ลองแวะไปศึกษากันดูได้ เนื้อเป็นแบบน้ำ ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดและอ่อนโยน แถมยังมีสารบำรุงอย่าง Hyaluronate และ Amino Acid ที่จะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ด้วย ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมนะคะ ใครแพ้น้ำหอมใช้ได้ค่า


Purevivi Cleansing Sheet

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0425/16508864934371.jpg

ญี่ปุ่นกันอีกสักแบรนด์ค่ะ สำหรับแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ตัวนี้คือแบรนด์Pureviviนั่นเองนะคะ ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ​ ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่ายไม่มีสารลดแรงตึงผิว( surfactant ) ที่เป็นสาเหตุของอาการแพ้และระคายเคือง นอกจากนั้นยังมีตัวบำรุงพร้อมทำความสะอาดผิวในขั้นตอนเดียวได้อีกด้วย เส้นใยเขามีความนุ่มทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้า ไม่บาดผิว และสิ่งที่ปังสุด ๆ คือที่เปิด - ปิดซองเป็นพลาสติกทำให้ปิดได้อย่างแนบสนิท ไม่ทำให้แผ่นทำความสะอาดแห้งจนใช้ไม่ได้ คือถูกใจคนเปิดใช้บ่อย ๆ มากนะคะ


Yves Rocher Pure Algue The Ultra-Fresh Makeup Removing Wipes

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0730/16276454875174.jpg

มาต่อกันที่Yves Rocherเลยค่า ตัวที่น่าสนใจก็คือPure Algue The Ultra-Fresh Makeup RemovingWipesนั่นเอง ตัวนี้เป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สามารถทำความสะอาดได้ทั้งหมดเลย พวกรอบดวงตาก็ยังเอาอยู่ค่ะมีสารสกัดจากแพลงก์ตอนสาหร่ายเลยทำให้สามารถคลีนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด แถมยังทำให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังให้ความกระจ่างใส ลดการหมองคล้ำ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผิวธรรมดา ผิวแห้งและผิวผสมนะคะ ผิวมันยังไม่แนะนำน้า


LuLuLun Cleansing Rich Sheet

รูปภาพ:https://www.rakuten.ne.jp/gold/lululun-shop/img/info/220815info03.jpg

ปิดท้ายกันที่LuLuLunกันเลยค่า ตัวที่เราจะมาแนะนำไม่ใช่แผ่นมาสก์น้า แต่เป็นCleansing Rich Sheetแผ่นชีททำความสะอาดผิวตัวเนื้อผ้ามีความนุ่มละเอียดเป็นพิเศษช่วยขจัดคราบเครื่องสำอาง พร้อมสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังคงความชุ่มชื้นไว้ให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ใครเป็นคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และมิเนอรัลออยล์นะคะ ถ้าแพ้เจ้าพวกนี้ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะอาจจะหาซื้อยากสักหน่อยแต่เดี๋ยวนี้มีวิธีช้อปเยอะแยะเนอะ เชื่อว่าไม่เกินความสามารถของพวกเราแน่น้อน



ครบทั้ง 7 แบรนด์แล้วค่าเห็นไหมคะว่าหาซื้อง่ายมาก ๆ ทุกคนต้องเคยเห็นผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้างแล้วแน่ ๆแถมราคาแต่ละตัวก็ไม่ได้แรงจนเกินไปด้วยนะคะบางชิ้นแค่หลักสิบก็มีค่ะ คือแบบเลิศสุด ๆวัยเรียนแต่งหน้าอ่อน ๆ นี่ยิ่งใช้ดีเลยนะคะแผ่นเดียวครบจบทั้งหน้าเลย แต่ถ้าใครแต่งตาแน่น ๆ เครื่องสำอางกันน้ำจุก ๆ อันนี้ก็อาจจะต้องใช้คลีนซิ่งเฉพาะอีกรอบนะคะ โดยเฉพาะกับตรงบริเวณรอบดวงตาแผ่นเช็ดเครื่องสำอางเอาไม่อยู่ทั้งหมดแน่ ๆ ค่ะ ก็พกเพิ่มไปแบบนิดนึงก็พอนะคะตอนนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน บทความหน้าจะมีอะไรดี ๆ แนะนำก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ♥