รูปภาพ:

♡♡♡♡♡♡♡♡♡


ทำทั้งทีเสียเงินฟรีได้ไง! มันต้องทั้งดีและปังค่ะซิสเตรียมพร้อมก่อนขึ้นเขียงกับศัพท์ศัลยกรรมน่ารู้ที่#SisGuruรวบรวมมาให้มาดูกันว่าเทคนิคไหนเหมาะกับเราสุด มีข้อดี-ข้อเสียต่างกันยังไงเลือกแล้วจิ้มบอกหมอได้เลยจ้า

เทคนิคเสริมจมูกแบบไหนเหมาะกับเรา? ทำทั้งทีก็ต้องดีและปัง!


♡ การเสริมจมูกแบบปิดลักษณะ :กรีดแผลผ่านรูจมูก 1 ข้าง และเสริมซิลิโคนจมูกเข้าไปตามแนวฐานกระดูกจมูกเดิมข้อดี :เหมาะกับคนที่มีพื้นฐานจมูกดีอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาโครงสร้างจมูก เนื้อปลายจมูกมีความหนาพอเหมาะ และซ่อนแผลในรูจมูก ไม่เห็นรอยแผลข้อเสีย :ไม่สามารถลดขนาดจมูก สันจมูก ให้เล็กลงได้

♡ เสริมจมูก Semi-openลักษณะ :กรีดแผลผ่านรูจมูกทั้ง 2 ข้าง และเสริมซิลิโคนจมูกเข้าไปตามแนวฐานกระดูกจมูกเดิม

ข้อดี :คล้ายกับการเสริมจมูกแบบปิด และลดแรงตึงได้ดีข้อเสีย :เหมาะกับคนที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกที่ซับซ้อน สามารถลดขนาดจมูกให้เล็กลงได้ และลดโอกาสซิลิโคนทะลุ หรือจมูกเบี้ยวในอนาคต♡ เสริมจมูกเปิดลักษณะ :เปิดแผลที่ฐานจมูก เพื่อให้แพทย์มองเห็นโครงสร้างจมูกภายในทั้งหมดได้ข้อดี :คล้ายกับการเสริมจมูกแบบปิด และลดแรงตึงได้ดีข้อเสีย :มีแผลเพิ่มใต้จมูก และอาจมีแผลบริเวณที่เอากระดูกอ่อนมาเพิ่ม

รูปภาพ:

♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalk

สอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH