รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/fd/9e/26/fd9e26c257584cf4d7d184c42dfd3791.png

เราเชื่อว่าทุกคนก็ต้องอยากส่องกระจกแล้วเจอกับผิวหน้าที่ดูเรียบเนียนไร้รอยกวนใจกันทั้งนั้นแบบนี้ใครที่มีปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำ ไม่ว่าจะเป็นแค่จุดดำเล็กๆ หรือปื้นสีน้ำตาลเข้มที่สังเกตเห็นชัดก็ตาม ก็คงจะทำให้รู้สึกนอยด์และไม่มั่นใจเรื่องผิวของตัวเองเหมือนกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยละ?แล้วตัวการที่กระตุ้นให้เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำก็มีอยู่หลายอย่าง ทั้งแสงแดด พันธุกรรม ฮอร์โมน หรือส่วนผสมของเครื่องสำอางบางชนิด คนที่เจอกับปัญหาผิวนี้อยู่จึงต้องใส่ใจดูแลผิวมากเป็นพิเศษเลยนะคะแล้วเพื่อนๆ ที่อยากจะแก้ปัญหาฝ้าด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ“ สูตรรักษาฝ้า ” จากซิสต้าร์มาบอกต่อให้ได้ลองทำตามกัน พร้อมแจกพิกัดไอเทมลดฝ้าราคาเบาๆ ในแต่ละขั้นตอนด้วยเอาละ! รีบตามไปทำมิชชั่นเรียกคืนผิวเนียนใสไร้ฝ้าพร้อมกันได้เลย・・・・・・


☰ สยบฝ้า / กระแดดด้วย “ สูตรรักษาฝ้า ” จากซิสต้าร์ ☰


➀ เคลียร์ผิวสะอาดใสไร้ฝ้าด้วย “ สบู่ไชเท้า ”

รูปภาพ:

เริ่มต้นสูตรรักษาฝ้าขั้นตอนแรกอย่างการทำความสะอาดผิวก่อนเลยค่ะ ต่อให้เพื่อนๆ จะกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผิวเรื่องไหน ก็ต้องให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดของผิวหน้ามากๆ เลยนะแล้วสำหรับคนที่เป็นฝ้าแล้วอยากจะทำความสะอาดผิวไปพร้อมๆ กับรักษาฝ้า ก็แนะนำล้างหน้าด้วยSistar Radish Perfect White & Smooth Soapเป็นประจำเช้า - เย็นได้เลยค่ะ

เพราะไอเทมนี้เป็นสบู่ไชเท้า ที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากหัวไชเท้า,โสม,อาร์บูติน,คอลลาเจนและไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกออกจากผิวให้สะอาดใสไร้ฝ้า หน้าเด็ก ลดจุดด่างดำ พร้อมฟื้นฟูผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้นเพียงนำสบู่ไปล้างน้ำและถูให้เกิดฟองวิปโฟมนุ่มๆ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและล้างออก หลังใช้หน้าไม่แห้งตึง แถมยังคุ้มค่าเพราะมีมาให้ถึง 2 ก้อนใน 1 ซอง จึงแบ่งใช้สะดวก ไม่ต้องกลัวสะสมเชื้อโรค และ 1 ก้อนใช้ได้นาน 14 วันเชียวนะ!


➁ ลดฝ้า กระแดด จุดด่างดำด้วย “ เซรั่มไชเท้า ”

รูปภาพ:

ตามมาติดๆ ด้วยขั้นตอนการทาเซรั่มบำรุงผิว เพื่อมุ่งตรงเข้าไปจัดการกับปัญหาฝ้า กระแดด และจุดด่างดำโดยเฉพาะค่ะโดยเซรั่มเป็นสกินแคร์ยอดฮิตที่มีความเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ และมีให้เลือกใช้หลากหลายสูตรที่ตอบโจทย์แต่ละปัญหาผิวด้วยโดยคนที่มีปัญหาฝ้า / กระก็ไม่ควรพลาดSistar Radish Extra Melasma Serumหรือที่หลายคนเรียกกันว่ายันต์กันฝ้าค่ะเพราะเซรั่มฝ้าไชเท้าซองนี้รวบรวมสารสกัดสำคัญไว้หลายอย่าง ทั้งสารสกัดหัวไชเท้า,อาร์บูติน,ไฮยาลูรอนิค แอซิดและคอลลาเจนที่ช่วยลดฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลง ฟื้นบำรุงผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้นแล้ววิธีใช้เซรั่มตัวนี้จัดการปัญหาฝ้าก็ง่ายมากๆ แค่ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า - เย็น เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว พอใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยลดจุดด่างดำให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ และปรับให้ผิวดูเนียนใสสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ


➂ ปรับผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มน้ำด้วย“ เจลลำไยไชเท้า ”

รูปภาพ:

ใครที่กำลังต่อสู้กับปัญหาฝ้า กระแดด และจุดด่างดำ แล้วรู้สึกว่าผิวของตัวเองทั้งอ่อนแอและหยาบกร้าน ก็ต้องรีบหาซื้อซูทติ้งเจลมาใช้เป็นตัวช่วยกู้ชีพผิวด่วนๆ เลยนะคะเพราะซูทติ้งเจลจะช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และฟื้นฟูผิวให้เนียนใสไปพร้อมกันนั่นเอง

แล้วSistar Longan Melasma Active White Soothing Gelหรือเจลลำไยไชเท้าจากอาณาจักรฝ้าซิสต้าร์ ก็ถือเป็นเด็ดเผด็จศึกสำหรับคนเป็นฝ้า / กระ / จุดด่างดำเพราะเนื้อเจลผสานพลังของลำไยและไชเท้าที่เน้นช่วยฟื้นฟูผิวให้ฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลง แถมยังมีส่วนผสมอบ่างอาร์บูตินและคอลลาเจนมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวกระจ่างใส แลดูเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะซึ่งเจลลำไยไชเท้าเป็นตัวช่วยสยบฝ้ากล้าโชว์ผิวสูตรอ่อนโยน ใช้ทาบำรุงผิวทุกวันเป็นประจำเช้า - เย็นได้เลย


➃ ผิวเนียน คุมมัน กันแดดด้วย “ รองพื้นฝ้าไชเท้า ”

รูปภาพ:

สำหรับคนที่มีปัญหาฝ้า / กระแดดที่ฝังลึกและสีเข้มมากๆ จนเห็นได้อย่างชัดเจน การบำรุงผิวด้วยสกินแคร์อาจใช้เวลารักษานาน และยังคงมีรอยดำจางๆ ปรากฏอยู่บนผิวถ้าอยากกลบรอยดำให้ผิวดูเนียนใสแบบเร่งด่วนก็ต้องพึ่งพลังของเมคอัพค่ะ ทางเราจึงหยิบรองพื้นตัวแรกของประเทศไทย ที่เป็นสกินแคร์ช่วยบรรเทาปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำจากอาณาจักรฝ้าซิสต้าร์มาฝากกัน…

นั่นก็คือSistar Radish Melasma Perfect Foundationหรือรองพื้นฝ้าไชเท้าที่มาในรูปแบบครีมซองค่ะนอกจากรองพื้นตัวนี้จะมีคุณสมบัติช่วยคุมมัน กันน้ำ กันแดด พร้อมปรับให้ผิวกระจ่างใสและดูเรียบเนียนขึ้นหลังทาแล้ว เนื้อรองพื้นยังมีส่วนผสมของสารสกัดสำคัญอย่างหัวไชเท้าคอลลาเจนและอาร์บูตินที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ลดเลือนฝ้า กระแดด และจุดด่างดำแลดูจางลงด้วยซึ่งรองพื้นฝ้าไชเท้าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน แค่เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนแต่งหน้า ก็ช่วยสร้างงานผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติและช่วยรักษาฝ้าไปพร้อมกันได้แล้ว


・・・・・・

รูปภาพ:

คอนเฟิร์มเลยว่าใครทำตามสูตรรักษาฝ้าจากซิสต้าร์ก็มั่นหน้าฝ้าหายแน่!!!เพราะเราแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวที่มีปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำ ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว การบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ และการแต่งหน้ากลบฝ้าเลยนั่นเองค่ะ แถมยังหยิบไอเทมรักษาฝ้ามาบอกต่อกันครบทุกขั้นตอนด้วยนะงานนี้เพื่อนๆ คนไหนที่อยากรักษาฝ้าตามสูตรที่เราแจกไปก็ต้องรีบตามไปหาซื้อไอเทมเหล่านี้ มาลองใช้จัดการปัญหาฝ้าด้วยตัวเองให้ไวเลยค่าา

» Sistar Radish Perfect White & Smooth Soap ( ราคา 57 บาท )

» Sistar Radish Extra Melasma Serum( ราคา 39 บาท )

» Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel ( ราคา 49 บาท )

» Sistar Radish Melasma Perfect Foundation ( ราคา 49 บาท )#พลังไชเท้าลดฝ้ากระ