ฮัลโหลวว ใครเป็นสายบิวตี้ที่ชอบไอเทม#ถูกและดีก็รีบรวมตัวกันให้ไวเลยค่ะ!!!วันนี้เราแวะมาทักทายชาวซิสที่รัก พร้อมกับหยิบไอเทมบิวตี้ชิ้นเด็ดมาฝากกันอีกแล้วนะแล้ววันนี้ก็เป็นคิวของคนที่มีปัญหาผิวอย่างฝ้า กระแดด และจุดด่างดำที่แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่รอยดำเล็กๆ ก็ทำให้ผิวดูไม่เนียนใสสม่ำเสมอกัน แถมยิ่งปล่อยไว้นานๆ โดยที่ไม่รีบหาทางรักษา ก็มีแต่จะลุกลามบานปลายเป็นรอยฝ้า / กระที่สีเข้มขึ้นจนเห็นชัดแล้วต้องใช้เวลารักษานานกว่าที่ผิวจะกลับมาสวยใสและแข็งแรงอีกครั้งแล้วสกินแคร์สำหรับรักษาฝ้าก็มีให้เลือกซื้อมาใช้กันหลายแบรนด์เลยนะอย่างแบรนด์ครีมซองที่หาซื้อได้ง่ายๆ ที่เซเว่นสาขาใกล้บ้านอย่าง“ สมูทโตะ ”ก็เพิ่งออกสกินแคร์น้องใหม่มาแรงอย่าง“ เจลเห็ดเมลาสม่า ”มาเป็นตัวช่วย#สลายฝ้ากู้หน้าใสในราคาเบาๆ หลักสิบบาทเท่านั้นถ้าอยากรู้ว่าครีมซองตัวนี้จะมีส่วนผสมอะไร / ช่วยแก้ปัญหาผิวเรื่องไหนบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย・・・・・・


★ พาส่อง “ สมูทโตะเจลเห็ดเมลาสม่า ” สกินแคร์ใหม่ ช่วยสลายฝ้า กู้หน้าใส! ★


รูปภาพ:

นี่คือโฉมหน้าของSmooto Arbutin Melasma Whitening Gelหรือเจลเห็ดเมลาสม่าที่มาในรูปแบบครีมซองขนาดพกพาง่าย และมีฝาหมุนเปิด - ปิดที่ช่วยให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะเลยค่ะโดยสมูทโตะเจลเห็ดเมลาสม่าเป็นสกินแคร์ออกใหม่ล่าสุดที่เน้นช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระแดดโดยเฉพาะ เพราะเนื้อเจลอัดแน่นด้วยสารสกัดสำคัญหลายชนิด รวมพลังกันช่วยฟื้นฟูผิวและลดเลือนจุดด่างดำแลดูจางลงพร้อมช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสด้วยนะคะ


รูปภาพ:

พอเราเกริ่นยั่วไปว่าสมูทโตะเจลเห็ดเมลาสม่าซองนี้ รวบรวมสารสกัดสำคัญไว้ด้วยกันหลายชนิด ชาวซิสก็คงอยากรู้แน่ๆ เลยละสิว่าเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมอะไรบ้าง…โดยครีมซองนี้มีทั้งอัลฟ่าอาร์บูติน 2% เท่าเวชสำอางชั้นนำที่ช่วยให้จุดด่างดำ ฝ้า และความหมองคล้ำแลดูจางลง/วิตามินซีเน้นช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส/สารสกัดจากเห็ดหลินจือขึ้นชื่อเรื่องช่วยให้ผิวแลดูกระชับ อ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูจางลง/ไฮยาลูรอนิค แอซิดฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว/สารสกัดจากชะเอมเทศผู้ช่วยคนสำคัญที่ทำให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำแลดูลดเลือนเป็นครีมซองที่จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ค่ะและมีการทำ'' Dermatologist Tested '' เป็นการทดสอบเพื่อประเมินการเกิดการระคายเคืองของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทางสมูทโตะผ่านการทดสอบจากประเทศฝรั่งเศสด้วยค่ะ


รูปภาพ:

แล้วนอกจากสมูทโตะเจลเห็ดเมลาสม่าจะดีงามตรงที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมและสารสกัดหลายชนิด ที่เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูผิวสุขภาพดี และเน้นลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลงแล้วสิ่งที่เราชอบมากๆ อีกอย่างของสกินแคร์ตัวนี้ก็คือเนื้อเจลใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่หนักหน้า และไม่ทิ้งความมันเยิ้มที่ทำให้รู้สึกรำคาญใจด้วยนั่นเองค่ะ


รูปภาพ:

แล้ววิธีใช้สมูทโตะเจลเห็ดเมลาสม่าเป็นตัวช่วยสลายฝ้ากู้หน้าใสกลับมาอีกครั้งก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะคะหลังจากที่ล้างหน้าจนสะอาดแล้ว ก็ให้หมุนเปิดฝาแล้วบีบเนื้อเจลปริมาณพอดีๆ แล้วทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือหยิบมาใช้บำรุงผิวบ่อยๆ ตามความต้องการก็ได้นะพอใช้เจลเห็ดเมลาสม่าบำรุงผิวเป็นประจำ ก็จะช่วยให้จุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง และผิวดูเนียนใสสม่ำเสมอกันด้วยค่ะ


・・・・・・

รูปภาพ:

และนี่ก็คือเจลเห็ดเมลาสม่าสกินแคร์น้องใหม่จากสมูทโตะ แบรนด์ครีมซองถูกและดีที่หลายคนหลงรัก ที่เราหยิบมาให้อัปเดตกันก่อนใครค่ะหากเพื่อนๆ คนไหนกำลังกลุ้มใจกับปัญหาผิวเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำอยู่ในตอนนี้ แล้วอยากได้สกินแคร์คุณภาพดีที่ราคาไม่แรงมาเป็นตัวช่วยดูแลผิว ก็ตามไปหาซื้อSmooto Arbutin Melasma Whitening Gelในราคาซองละ 49 บาท ที่เซเว่นทุกสาขาเลยค่าา ♥