รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/4d/1f/52/4d1f5292d63f06b0612d76b075366ff4.jpg

ชาวซิสคะ! ช่วงนี้อากาศแปรปรวนหนักมากๆ เงยหน้าขึ้นมองฟ้าก็เห็นแดดแรงเปรี้ยงไม่ทันไร แต่จู่ๆ ฝนก็เทลงมาแบบไม่บอกกล่าวล่วงหน้าซะงั้น แล้วนอกจากช่วงที่ฝนตกบ่อยๆ แบบนี้จะทำให้เจ็บป่วยไม่สบายง่ายขึ้นกว่าเดิมแล้ว ก็ยังส่งผลต่อผิวพรรณของเราได้ด้วยเหมือนกันนะแล้วหนึ่งในปัญหาผิวยอดฮิตช่วงหน้าฝนก็หนีไม่พ้น“ สิวผด ”นี่แหละ เพราะช่วงที่อากาศร้อนชื้นอาจทำให้รูขุมขนเกิดการอักเสบและอุดตัน จนเปิดทางให้สิวผดเม็ดเล็กๆ บุกขึ้นหน้าได้ง่ายๆ ค่ะแล้ววิธีจัดการกับปัญหาสิวที่ไม่ใช่เรื่องจิ๋วๆ ก็คือการหาซื้อสกินแคร์สำหรับช่วยรักษาสิวโดยเฉพาะมาใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิววันนี้เราจึงรวม7 โทนเนอร์ลด “ สิวผด ”มาบอกต่อกัน โดยโทนเนอร์เหล่านี้จะช่วยทำความสะอาดผิวไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง พร้อมช่วยลดการเกิดสิวกวนใจด้วยค่ะ・・・・・・


♡ รวม 7 โทนเนอร์ลด “ สิวผด ” ช่วยทำความสะอาดผิว เคลียร์สิวให้หน้าใส ♡


➀ Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3xnaaRM

เอาละ! เพื่อนๆ คนไหนที่รำคาญใจกับสิวผดเม็ดเล็กๆ ที่ทำให้ผิวไม่เรียบเนียนอยู่ในตอนนี้ ก็ตามมาดูโทนเนอร์ลดสิวผดตัวแรกอย่างThayers Witch Hazel Alcohol Free Tonerได้เลยค่ะ เรามั่นใจว่าใครที่ชอบเสิร์ชหาไอเทมบำรุงผิวเป็นประจำ หรือเดินเข้าดรักสโตร์ไปส่องสกินแคร์น่าใช้อยู่บ่อยๆ ก็ต้องเคยเห็นโทนเนอร์ฝาสีแดงของแบรนด์นี้แน่ๆโดยโทนเนอร์ขวดนี้เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว / ผิวแพ้ง่าย ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมอย่างวิชฮาเซลและว่านหางจระเข้ช่วยลดการอุดตันรูขุมขน ลดการอักเสบ ลดความมันส่วนเกิน และลดการเกิดสิว แถมยังปราศจากส่วนผสมอย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ


➁ Cosrx AHA-BHA Clarifying Treatment Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3BkvHMl

โทนเนอร์ลดสิวผดตัวที่สองที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันก็คือCosrx AHA-BHA Clarifying Treatment Tonerผลิตภัณฑ์จากแบรนด์สกินแคร์เกาหลีชื่อดังค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นโทนเนอร์ในรูปแบบสเปรย์ที่ใช้งานง่าย สะดวก และไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ แค่ฉีดสเปรย์ลงบนสำลีแผ่นแล้วเช็ดผิวก็ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้วค่ะจุดเด่นของโทนเนอร์ตัวนี้อยู่ตรงที่มีส่วนผสมหลักอย่างAHAและBHAจากน้ำแอปเปิลและน้ำเปลือกวิลโล่บาร์กช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดสิวและจุดด่างดำ ช่วยลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ปรับให้ผิวชุ่มชื้นและดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวแพ้ง่ายก็ใช้โทนเนอร์ตัวนี้ได้ค่ะ


➂ Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3BF3a5d

ตามมาดูกันต่อกับPixi Glow Tonic Exfoliating Tonerโทนเนอร์ตัวดังที่เป็นไอเทมลูกรักของบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนค่ะ โดยโทนเนอร์ตัวนี้เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์เนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมหลักอย่างไกลโคลิก แอซิด 5%ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวไม่ให้สะสมหรืออุดตันในรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ลดการเกิดสิวอุดตัน สิวผด และสิวเสี้ยนกวนใจต่างๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมด้วยโสมที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวพอเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ตัวนี้เป็นประจำ ผิวก็จะดูกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นเยอะเลยค่ะ


➃ Anua Heartleaf 77% Soothing Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3LtuRBD

หากเพื่อนๆ เป็นสายเกาตัวจริงก็ต้องรู้จักหรือเคยเห็นAnua Heartleaf 77% Soothing Tonerผ่านตากันมาบ้างแล้วแน่ๆ เพราะไอเทมนี้หลายคนเรียกกันว่า#โทนเนอร์พี่จุนที่ไอดอลหนุ่มสุดฮอตอย่างซูโฮ ( EXO )เลือกใช้นั่นเองค่ะ แล้วโทนเนอร์ตัวนี้ยังเหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่มีปัญหาสิวผดและสิวอุดตันด้วยนะโดยเนื้อผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดใบพลูคาว 77%เน้นช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดผดผื่น และปรับสมดุลผิว แล้วยังเป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และซิลิโคนจึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายค่ะ


➄ Dr.Jart+ Cicapair Toner Tonique

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/4a/c8/48/4ac84846da33bc72eb571530e143957b.jpg

สำหรับใครที่เป็นคนผิวแห้ง แล้วยังมีปัญหาผิวระคายเคืองง่ายและสิวผดขึ้นเก่ง ก็ต้องลองหาซื้อDr.Jart+ Cicapair Toner Toniqueมาเป็นตัวช่วยดูแลผิวแล้วค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนผิวแห้ง เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดจากหญ้าเสือหรือที่รู้จักกันดีในชื่อใบบัวบกเน้นช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วยค่ะ


➅ Neutrogena Alcohol Free Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3BGqEXO

Neutrogena Alcohol Free Tonerจากแบรนด์ดรักสโตร์ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ก็เป็นโทนเนอร์สำหรับลดสิวผดอีกหนึ่งตัวที่น่าลองซื้อมาใช้มากๆ เพราะราคาเบาๆ สบายกระเป๋าและคุณภาพดีด้วยนั่นเองโทนเนอร์ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างอยู่บนผิว หรือเข้าไปอุดตันในรูขุมขน ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นตัวการก่อให้เกิดสิวตัวร้าย พอใช้โทนเนอร์ตัวนี้เช็ดผิวหลังล้างหน้าก็จะช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวผด แบบไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะเป็นสูตรที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะถือเป็นไอเทม#ถูกและดีอีกหนึ่งตัวที่ไม่ควรพลาดเลยน้าา


➆ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/b5/67/8c/b5678c391bcbfd603a5302f120471b35.jpg

เมาท์ไปเมาท์มาก็ถึงคิวของโทนเนอร์ลดสิวผดตัวสุดท้ายอย่างSome By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Tonerแล้วนะคะ ขอบอกเลยว่าตัวนี้เป็นโทนเนอร์สุดฮอตจากทางฝั่งเกาหลีที่ใครได้ลองก็หลงรัก! โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสิว สิวผด และสิวอุดตันโดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของAHA,BHAและPHAช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป รักษาความชุ่มชื้นบนผิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นแล้วยังเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ และพาราเบนด้วยค่ะ


・・・・・・

เจ้าสิวแม้ว่าจะเป็นแค่เม็ดเล็กจิ๋ว แต่ถ้ามองข้ามหรือปล่อยเอาไว้ไม่รีบรักษา อาจลุกลามจนกลายเป็นปัญหาผิวที่แก้ยากได้เลยนะคะแบบนี้ชาวซิสที่กำลังต่อสู้กับปัญหาสิวอยู่ ก็ต้องใส่ใจทั้งเรื่องการทำความสะอาดผิวให้ใสกิ๊งไร้สิ่งตกค้าง และไม่ลืมเลือกใช้สกินแคร์สูตรอ่อนโยนและมีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวโดยเฉพาะเพื่อลดการเกิดสิว จัดการสิวอย่างตรงจุด และเรียกคืนผิวเนียนใสและแข็งแรงกลับมาอีกครั้งค่ะ ♥