อะโวคาโด 1 ในSuperfoodที่ให้สารอาหารสูงพร้อมคุณประโยชน์มากมาย ซึ่งอะโวคาโดครึ่งลูกสามารถให้พลังงานอยู่ที่ประมาณ160 กิโลแคลอรีมีวิตามินและแร่ธาตุสูง ทั้งวิตามินบี วิตามินซี วิตามินเค วิตามินอี และโพแทสเซียม จัดเป็นอาหารที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย สามารถทานเป็นอาหารว่างหรือมื้อหลักก็ได้ เหมาะกับผู้ที่ต้องการเพิ่มพลังงานหรือเพิ่มน้ำหนัก ให้ไขมันดี ที่สามารถลดไขมันเลวได้ แต่ทว่าอะโว 1 ลูกก็มีราคาที่สูงมาก ๆดังนั้นจะดีกว่ามั้ยถ้าเค้าสามารถย่อมาให้อยู่ในรูปแบบอาหารเสริมที่ทานง่าย แต่ได้ประโยชน์เหมือนกับทานสด ๆเลย

❥❥

รูปภาพ:

Momoko Avocado 100% ❥

รูปภาพ:

นี่เลยค่ะ ซิสขอแนะนำMOMOKO Avocadoผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิด Softgel สกัดจากน้ำมันอะโวคาโด 100 %1 เม็ดซอฟท์เจล เท่ากับทานอะโวคาโดถึง 100 กรัม !!!หรือเทียบเท่ากับทานอะโวคาโดถึงครึ่งลูกเลย!!!แถมยังปลอดภัย ให้คุณค่ากับร่างกาย ได้มาตรฐานรับรองโดย อย.

รูปภาพ:

MOMOKO Avocado เค้าสกัดจากอะโวคาโดพันธุ์ " แฮส " จากประเทศเปรูเป็นหนึ่งในอะโวคาโดที่สายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลกที่ให้ไขมันดี มีปริมาณไขมันเพียง 18 - 25 %

ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติช่วย

✔ลดไขมันเสียในหลอดเลือดและร่างกาย ลดความดันโลหิตสูง พร้อมป้องกันโรคหัวใจ

✔ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งความผิดปกติของเซลล์ พร้อมป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง และป้องกันเหน็บชา

✔เสริมวิตามินให้ร่างกาย บำรุงสมอง ดวงตา ช่วยควบคุมน้ำหนัก บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวเสีย

วิธีรับประทาน

รูปภาพ:

วิธีทาน : ทานง่าย ๆ เพียงวันละ 1 แคปซูล สามารถทานได้ทุกเวลาเลยค่ะ

ข้อห้าม

ไม่เหมาะกับสตรีมีครรภ์และสตรีให้นมบุตร

ไม่เหมาะกับผู้ป่วยโรคตับ

ไม่เหมาะกับผู้แพ้อะโวคาโด

ไม่เหมาะกับผู้แพ้ยางธรรมชาติ

และเพื่อสุขภาพที่ดีควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่เป็นประจำ***ไม่มีผลต่อการป้องกันและรักษาโรค

รูปภาพ:

แค่ 1 เม็ดก็เท่ากับทานอะโวคาโดถึงครึ่งลูก !!!เรียกได้ว่าเป็นการย่อเอาผลอะโวคาโดมาอยู่ในรูปซอฟท์เจลแบบที่เราสามารถทานได้ง่าย ๆ แถมยังประหยัดกว่าการซื้อแบบผลมาทานอีกนะคะ ได้สารอาหารแบบเต็ม ๆ คุ้มเกินคุ้ม พร้อมด้วยสุขภาพที่แข็งแรงไปด้วย ชาวซิสคนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อมาทานกันได้เลย

1 กระปุกราคา 490 บาท2 กระปุกราคา 800 บาท3 กระปุกราคา 1,000 บาทช่องทางการติดต่อ Line :@mmk91