หนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่คนหน้าโทรมพลาดไม่ได้เลยก็คือสลีปปิ้งมาสก์ใครที่ทำงานหนัก ไม่มีเวลาบำรุงผิว จนหน้าโทรม ไม่สดใส ปัญหาผิวรุมเร้า ต้องลองค่ะ สลีปปิ้งมาสก์แต่ละสูตรสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวต่างๆ เช่นช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ หรือแม้แต่ช่วยลดสิวอุดตันทั้งนี้เขายังมีส่วนผสมที่เข้มข้นมากกว่าครีมบำรุงผิวทั่วไปแนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้งผิวจะไปปังๆ และแข็งแรงขึ้นด้วย วันนี้เราขอเอาใจคนผิวโทรม ผิวอ่อนล้าโดยเฉพาะ รวมมาให้แล้วสลีปปิ้งมาสก์กู้ผิวพัง ผิวโทรม ให้กลับมาสดใสในเช้าวันใหม่จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปเช็คลิสต์กันเลย

ตัวช่วยกู้ผิวโทรมของคนนอนน้อย 7 สลีปปิ้งมาสก์สุดปัง ฟื้นผิวพังให้กลับมามีชีวิตชีวา


1. Round Lab 1025 Dokdo Sleeping Pack

รูปภาพ:https://bit.ly/3dHyx61

เปิดมาที่ตัวแรก เป็นสลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจลที่เต็มไปด้วยความรู้สึกชุ่มชื้น ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมจากน้ำทะเลลึกอุลลึงโด ,Derma-Clock™ ,PHA และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้า พร้อมฟื้นฟูผิวโทรมให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี และยังช่วยต่อต้านริ้วรอย ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ไขมันอุดตันได้ด้วย ทั้งนี้เขายังช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมาเนียนใส นุ่มลื่น ชุ่มชื้น และช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแพ้ ลดการอักเสบ และเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงได้อีก ปังมากแม่!

2. Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

รูปภาพ:https://www.sulwhasoo.com/th/th/resource/img/pdp_renew/skin_care/overnight-vitalizing-mask_poster_1_pc.jpg

ตัวนี้เป็นมาสก์สูตร Nutritive RED Elixir™ พร้อมผสานส่วนผสมที่มีสีแดงในพุทราและทับทิม เขามีส่วนช่วยในการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา ด้วยสารสกัดที่เข้มข้น ให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อผิวเปล่งประกายในยามเช้า เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความรู้สึกสบายผิว ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ว่าน่าลองมากๆ เลยค่ะ

3. Vikka Skincare Sleeping Mask Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3xJSBLO

สลีปปิ้งมาสก์ที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดคิ้วท์ ตัวนี้ผสาน 3 ฟังก์ชั่น คือ Whitening, Moisturizing และ Antioxidant ที่จะช่วยบำรุงและดูแลผิวหน้าในยามค่ำคืนได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมเนื้อเข้มข้น ที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก จะช่วยบำรุงผิวของเราให้แลดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมายกเลยนะ นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสในยามเช้าด้วย ราคาหลักร้อยเท่านั้น แถมรีวิวแบบแน่นมาก เพราะงั้นพลาดไม่ได้ ควรลองอย่างยิ่ง!

4. Cute Press 1 Night Brightening Overnight Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3C3axUo

สลีปปิ้งมาสก์ของ Cute Press มีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร แต่สูตรที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เป็นสูตร Brightening ตัวช่วยเพื่อผิวกระจ่างใส เขาเป็นไบรท์เทนนิ่งมาสก์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืน พร้อมลดเลือนความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้ผิวแลดูสดใส เนื้อมาสก์เป็นเนื้อแบบเจลลี่ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ซึ่งตัวเจลมาสก์ของเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด พืชตระกูลซิตรัส และวิตามินบี 3 ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอของเรา ให้กลับมาสดใส กระจ่างใสยิ่งขึ้น แถมยังอ่อนโยนด้วยนะ นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิวได้อีก ด้วยสารสกัดชาเขียว คือน่าลองมากๆ และอย่างที่บอก นอกจากสูตรนี้ ยังมีอีก 2 สูตร ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันดู เลือกสูตรที่ใช้และเข้ากับสภาพผิวของเรา เท่านี้ก็จึ้งแล้วค่ะ

5. SKIN1004 Hyalu-Cica Sleeping Pack

รูปภาพ:https://theboxandbeauty.hu/img/67462/SKIN1004_Madagascar_Centella_Hyalu-Cica_Sleeping_P_altpic_2/SKIN1004_Madagascar_Centella_Hyalu-Cica_Sleeping_P.jpg?time=1662571097

ต่อกันที่สลีปปิ้งมาสก์เนื้อ water gel สีฟ้าธรรมชาติ ของ SKIN1004 เนื้อมาสก์ของเขาบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเขาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยในการปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมเขายังเป็นสูตร Hyalu-Cica ที่ผสานทั้ง Centella Asiatica และ Hyaluronic ในอัตราส่วนที่เหมาะสมที่สุด เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และช่วงให้ผิวของเรารู้สึกผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลผิวให้คงที่ ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เพราะตัวนี้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ

6. Cathy Doll Bright Up Sleeping Mask

รูปภาพ:https://online.karmarts.com/media/catalog/product/cache/2/image/767x767/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/c/a/cathy_doll_brigh_up_day_cream_spf15_x50_pure_white_and_bright_up_sleeping_mask_3.jpg

ถัดมาที่สลีปปิ้งมาสก์ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองและโทรมจาก Cathy Doll ที่อุดมไปด้วยไนอะซินาไมด์หรือวิตามินบี 3 ถึง 10% จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวที่หยาบกร้าน โทรมจากแสงแดด ให้กลับมาสดใส และยังช่วยคืนความแข็งแรงให้กับชั้นผิว พร้อมดูแลให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวสม่ำเสมอขึ้น ทั้งนี้เขายังมาพร้อมคุณค่าจากสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น Bisabolol ,Beta-Glucan ,ไฮยาลูรอน 5 ชนิด ,Trehalose และวิตามินอี ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวที่มีปัญหาความแห้งกร้าน การระคายผิว พร้อมเติมความนุ่มเด้งอิ่มน้ำให้กับผิวของเราได้ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ถึงชั้นผิว ให้ผิวแลดูกระชับ เนียนนุ่ม ที่สำคัญคือ ปราศจากสีสังเคราะห์ น้ำมัน และพาราเบน อ่อนโยนต่อเพื่อนๆ ผิวแพ้ง่ายด้วยนะ

7. Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/61+gA7dbEwS._SL1200_.jpg

ตัวสุดท้าย สลีปปิ้งมาสก์ที่ช่วยแก้ปัญหารอยด่างดำบนผิว ตัวนี้เป็นสูตรที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเปลือกส้ม ฮัลลาบง ที่จะมาช่วยควบคุมปริมาณจุดด่างดำและช่วยให้รูขุมขนที่กว้าง ลึกเป็นหลุมและมีเงา ดูตื้นและกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังมาพร้อม 3 อนุพันธ์ วิตามิน จาก 3 ประสิทธิภาพของวิตามิน 3 ชนิด ที่ทำงานร่วมกัน เพื่อประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเม็ดสีอย่างล้ำลึก ที่จะมาช่วยสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมบำรุงผิวให้แลดูเปล่งปลั่งสดใส เนื้อสลีปปิ้งมาสก์ของเขา ยังมีแคปซูลสีขาว ที่จะมาช่วยสร้างเกราะป้องกันในกับความชุ่มชื้นในผิวยามที่คุณหลับ เพื่อให้คุณได้สัมผัสผิวที่เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใสในเช้าวันถัดไป

รูปภาพ:https://wx2.sinaimg.cn/mw2000/007xbUf0ly1glztorwn4oj347s6bkb2b.jpg

ใครสนใจตัวไหน ลองไปหามาใช้กันดูได้ อย่าปล่อยให้หน้าโทรมนะ ทำงานหนัก เรียนเยอะ นอนดึก ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนที่มีผลต่อสภาพผิวเรา จะปล่อยไว้ไม่ได้ ก็ทำแบบที่ทำและอย่าลืมดูแลตัวเองให้มากๆ ด้วย แค่ทาสลีปปิ้งมาสก์ก่อนนอน ในวันนี้ผิวโทรมสุดๆ ง่ายๆ แค่นี้ ทำได้ใช่มั้ยล่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย