ฮายชาวซิส~ แวะมาทักทายพร้อมกับหยิบไอเทมชิ้นเด็ดมาบอกต่อกันอีกแล้วค่ะ ( ≧∇≦ )/

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2f/c3/50/2fc35024af73e9eb9c3921d44f80fdc3.jpg

ก่อนจะไปเริ่มต้นเมาท์กันก็ขอถามหน่อยสิว่า ใครมีปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาบ้างคะ ชูมือขึ้นสูงๆ หน่อยเร็ว!ต้องบอกเลยว่าผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณที่บอบบางกว่าผิวส่วนอื่นๆ บนใบหน้า แต่หลายคนกลับมองข้ามและใส่ใจแค่การทาครีมบำรุงผิวหน้าอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งที่ความจริงแล้วผิวบริเวณรอบดวงตาก็ต้องการการดูแลไม่แพ้กันแถมยังมีโอกาสเกิดปัญหาผิวได้ง่ายๆ เช่น ใต้ตาดำ ถุงใต้ตา รอยตีนกา ฯลฯซึ่งวิธีบำรุงและลดปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ก็คือการขยันทาสกินแคร์เป็นประจำนั่นเองค่ะแล้วสกินแคร์สำหรับใช้บำรุงผิวรอบดวงตาไม่ได้มีแค่อายครีมเท่านั้นนะ แต่ยังมี“ อายเซรั่ม ”สำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมเนื้อสัมผัสหนาๆ ที่แอบเหนียวเหนอะหนะด้วยเราจึงมัดรวม7 อายเซรั่ม ตัวช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้สดใสปิ๊งๆแบบไร้ใต้ตาแพนด้า ถุงใต้ตา หรือริ้วรอยกวนใจมาฝากกันค่าา・・・・・・


✧ แจกลิสต์ 7 อายเซรั่ม เนื้อบางเบา บำรุงผิวรอบดวงตาให้สดใส ✧


➀ FRESH Black Tea Firming Eye Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3R9f7ou

เริ่มต้นด้วยอายเซรั่มตัวแรกอย่างFRESH Black Tea Firming Eye Serumก่อนเลยค่ะ เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาตัวดังที่หลายคนใช้แล้วต้องบอกต่อขวดนี้เป็นเซรั่มเนื้อเจล บางเบา แต่อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากชาดำและเปปไทด์รวมพลังกันช่วยบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำและถุงใต้ตา พร้อมลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นให้แลดูตื้นและผิวเรียบเนียนขึ้นเหมาะสำหรับคนที่กังวลใจเรื่องใต้ตาหมองๆ คล้ำๆ หรือริ้วรอยเริ่มแวะมาเยือนผิวรอบดวงตา หลังล้างหน้าเสร็จแล้วก็ทาอายเซรั่มตัวนี้ทุกเช้าและก่อนนอน เพื่อฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูเปล่งปลั่งสดใสได้เลยค่ะ


➁ Mario Badescu Brightening Eye Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3xOJaLn

ตามมาด้วยMario Badescu Brightening Eye Serumอายเซรั่มที่เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ ความดีงามของเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาตัวนี้อยู่ตรงที่เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยฟื้นฟูผิวล้าบริเวณรอบดวงตาให้ดูสดใสและอ่อนเยาว์เพราะเนื้อเซรั่มมีส่วนผสมของคาเฟอีน,สควาเลน,ไนอะซินาไมด์,ไฮยาลูรอนิค แอซิดและสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้น รวมทั้งช่วยลดบวมสำหรับคนที่มีปัญหาถุงใต้ตาอายเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ทาบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาให้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ


➂ Innisfree Intensive Hydrating Eye Roll-On

รูปภาพ:https://bit.ly/3SqPh01

ใครเป็นสาวกสกินแคร์แบรนด์เกาหลีก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปก่อนละ เพราะเราหยิบInnisfree Intensive Hydrating Eye Roll-Onอายเซรั่มตัวดังจากทางฝั่งเกาหลีเกาใจมาฝากกันด้วยโดยไอเทมนี้เป็นอายเซรั่มที่มาในรูปแบบหัวลูกกลิ้ง ใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ เนื้อเซรั่มมีส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดจากใบชาเขียวสดและเมล็ดชาเขียวบนเกาะเชจู ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวบริเวณรอบดวงตาให้อิ่มน้ำดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีแพนทีนอลที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วยค่ะซึ่งเวลาใช้หัวลูกกลิ้งทาเซรั่มบริเวณผิวรอบดวงตา ก็จะให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว หยิบมาใช้แล้วฟินทุกครั้งเลยค่ะ


➃ Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3S6RT3n

ถ้าอยากได้อายเซรั่มที่เน้นช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ และลดเลือนริ้วรอยกวนใจ ก็ต้องลองหาซื้อKiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serumมาใช้เป็นตัวช่วยเลยค่ะโดยอายเซรั่มขวดนี้อัดแน่นด้วยพลังของส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอย่างไตรเปปไทด์ คอมเพล็กซ์อนุพันธ์ไฮยาลูรอนิค แอซิดและวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 10%ไว้ด้วยกัน เน้นช่วยฟื้นบำรุงรอยหมองคล้ำรอบดางตาให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาให้ผิวเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ใครที่ผิวรอบดวงตาดูหมองๆ จนทำให้หน้าโทรมเหมือนคนอดหลับอดนอน ก็ต้องรีบบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาด้วยเซรั่มขวดนี้ด่วนๆ เลย


➄ Dermalogica Biolumin-C Vitamin C Eye Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3r2hqip

ส่วนDermalogica Biolumin-C Vitamin C Eye Serumที่มาในแพ็กเกจจิงหลอดขนาดพกพาง่ายตัวนี้เป็นอายเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นสำหรับใช้บำรุงผิวรอบดวงตาที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำหรือริ้วรอยเริ่มแวะมาทักทาย เพื่อฟื้นฟูผิวให้ดูเปล่งปลั่งสดใส เรียบเนียน แลดูกระชับขึ้นค่ะแล้วแม้ว่าจะเป็นอายเซรั่มบำรุงรอบดวงตาสูตรเข้มขน แต่เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวเร็ว เพียงแค่หยดเซรั่มหนึ่งหยด แล้วทาบริเวณรอบดวงตาเป็นประจำทุกเช้า - เย็น หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็ช่วยฟื้นคืนผิวรอบดวงตาที่ดูสดใสได้ง่ายๆ แล้ว


➅ The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

รูปภาพ:https://bit.ly/3dH9qAf

อายเซรั่มตัวต่อไปอย่างThe Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCGเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ยอดฮิตที่ขึ้นชื่อเรื่องเซรั่มตัวเด็ดหลากหลายสูตรค่ะ โดยอายเซรั่มWater-basedตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ตัวช่วยกู้ชีพผิวรอบดวงตาที่ดูล้า หมองคล้ำ และมีถุงใต้ตาบวมๆเพราะเนื้อเซรั่มมีส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดจากคาเฟอีนและEGCG สารสกัดจากใบชาเขียวเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา และลดความหมองคล้ำ ปรับให้ผิวรอบๆ ดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นแล้วยังเป็นอายเซรั่มสูตรอ่อนโยนที่ปราศจากซิลิโคนและแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ


➆ Drunk Elephant Shaba Complex Eye Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3SvNFlF

ปิดท้ายด้วยอายเซรั่มยอดฮิตอย่างDrunk Elephant Shaba Complex Eye Serumที่มาในแพ็กเกจจิงหลอดสีขาว - เขียวแบบคลีนๆ ค่ะ โดยอายเซรั่มตัวนี้เน้นช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยบริเวณรอบๆ ดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะเนื้อเซรั่มอุดมด้วยคุณค่าบำรุงผิวจากชาดำหมัก,คอปเปอร์ เปปไทด์,ไนอะซินาไมด์และสเต็มเซลล์เอเดลไวส์รวมพลังกันช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยให้ผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ซึ่งอายเซรั่มตัวนี้สามารถใช้บำรุงผิวรอบๆ ดวงตาได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน เพื่อฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูสดชื่นได้เลยค่ะ


・・・・・・

และนี่ก็คืออายเซรั่มทั้ง 7 แบรนด์ที่เราลิสต์มาบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้เลือกหยิบไปใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวรอบดวงตากันค่ะ ทางเราขอย้ำแรงๆ อีกครั้งเลยว่าผิวรอบดวงตามีความบอบบาง และควรได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอแล้วถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาที่สังเกตเห็นได้ชัด อย่างใต้ตาดำ ถุงใต้ตาบวมเป่ง ริ้วรอยร่องลึก ฯลฯ ก็ไม่ควรขยี้ตาหรือเช็ดผิวรอบดวงตาแรงๆ ทาครีมกันแดดเป็นประจำ รวมทั้งขยันบำรุงผิวด้วยสกินแคร์สำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะด้วยนะคะ ♥