เรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เลยนะ เราเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่าการล้างหน้าไม่สะอาด เป็นบ่อเกิดของสิว ริ้วรอย และผิวหมองคล้ำแต่ว่าถ้าเราแค่ล้างหน้าด้วยโฟมเพียงอย่างเดียว มันอาจจะสะอาดไม่พอ เพราะงั้นขอแนะนำว่าให้ใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวก่อน แล้วค่อยล้างหน้าซ้ำอีกครั้งวันนี้เราขอเอาใจคนงบน้อยกันหน่อย รวมมาให้แล้ว7 คลีนซิ่ง ราคาไม่เกิน 500ถูกและดี ที่คนงบน้อยใช้แล้วไม่ผิดหวัง!จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

มัดรวม 7 คลีนซิ่ง ราคาไม่เกิน 500 ถูกและดี ที่คนงบน้อยใช้แล้วไม่ผิดหวัง!


1. Ainterol Himalayan Micellar Cleansing Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3LLiLDX

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ แบบไม่ต้องล้างออก ช่วยทำความสะอาดความมันสิ่งสกปรกและลบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ลึกถึงรูขุมขน หลังเช็ด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย แต่กลับบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายอีกด้วยนะ เพราะปราศจากสารเคมี 11 ชนิด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวใดๆ แถมเขายังมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน จึงช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสและมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นอีก เริ่ด!

2. Rojukiss HEMP Seed Oil Micellar Water

รูปภาพ:https://f.btwcdn.com/store-35365/product/ac3d5669-8aa2-4fbc-dcb0-63073779273f.jpg

ถัดมาที่คลีนซิ่งสูตรอ่อรโยน ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้าง ตัวนี้ผสานด้วยพลังงานน้ำมัน 5 ชนิด น้ำมันเมล็ดกัญชง ที่อุดมด้วยโอเมก้า 3, 6, 9 และน้ำมันบำรุงเข้มข้นอีก 4 ชนิด นอกจากจะช่วยล้างเมคอัพที่ติดทนได้อ่างหมดจดแล้ว ยังช่วยคลีนผิวได้ดี ไม่ต้องถู ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างในผิวด้วย ใช้ได้แม้ผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก ทั้งยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน และปลอบประโลมผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดี ที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ด้วย

3. Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3dMajHR

คีลนซิ่งตัวนี้ สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำ เป็นเนื้้อสัมผัสแบบน้ำผสมน้ำมันบำรุงผิว อาร์แกน ออยล์จากธรรมชาติ สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับจัดการเมคอัพติดทนและเมคอัพกันน้ำ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ พร้อมปรับสมดุลให้ผิวดูมีสุขภาพดี ไม่แห้งตึง และปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวด้วย สำคัญคือ อ่อนโยนนะ ไม่มีน้ำหอม ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ใช้ได้แม้รอบดวงตาและรอมฝีปาก คือน่าลองมากๆ นอกจากสูตรนี้ ยังมีสูตรอื่นๆ ด้วย ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลย

4. Hada Labo Premium Micellar Cleansing Water Hydrating

รูปภาพ:https://bit.ly/3dR8GZx

ต่อกันที่ Cleansing Water สูตรผิวชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และผิวแห้ง ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ทั้งแบบธรรมดาและแบบกันน้ำ ใช้ได้ทั้งในวันที่แต่งหน้าหนักและเบาเลยด้วย นอกจากนี้ เขายังช่วยคลีนพวกสิ่งสกปรกและฝุ่นขนาดเล็ก PM2.5 ได้หมดจด พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีก แถมเขายังมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Hyaluronic Acid และ Absorbent Hyaluronic Acid ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้อีก สำคัญคือ ไม่แสบตา ทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี อ่อนโยนต่อผิวมาก

5. Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3CfrZF8

ถัดมาที่คลีนซิ่งของ Cute Press ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจาก Willow Bark Extract และ Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากใบชาป่า ที่ช่วยปกป้องระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว ทั้งยังผสาน Double Micellar Technology ที่ช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่นและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวรู้สึกสะอาด สดชื่น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากจะเป็นสูตร pH Balanced แล้ว ยังปราศจากสาร SLS/ SLES แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี ซิลิโคน และพาราเบนด้วย

6. Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3fqlczs

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่ง สูตรอ่อนโยน ที่จะมาช่วยทำความสะอาดได้หมดจด พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเป็นโทนเนอร์ เพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนต่อไปด้วย สำคัญคือ ทุกสภาพผิวใช้ได้นะ แม้ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เพราะตัวนี้ผ่านการทดสอบการระคายเคือแล้ว ที่สำคัญคือยังปราศจากพาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีด้วยนะจ๊ะ

7. Juv Micellar Water Extra Gentle Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3dVnq9E

ตัวสุดท้ายเป็นคลีนซิ่งของ Juv อันนี้จะเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย สามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด เคลียร์รูขุมขน ลดการอุดตัน ด้วย +Poly Suga Mulse D9 และ Decyl glucoside 2 จะช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกหมดจด ความมันและสิ่งสกปรก PM 2.5 โดยไม่ทำร้ายผิวที่บอบบางและให้การปกป้อง พร้อมวเติมความชุ่มชื่น คืนสมดุลให้ผิว ผสาน Bio Dtox ทำความสะอาดรูขุมขุน ลดความมัน และช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย พร้อมทั้งยังช่วยผ่อนคลายผิว และลดการเกิดการระคายเคือง โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/b0/7f/bc/b07fbc3d3a59857cc61a3ecf7a298403.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาคลีนซิ่งดีๆ แต่ราคาไม่แพงมาใช้กันอยู่ เราเลือกและลิสต์มาให้แล้ว ลองไปหามาใช้กันดูนะ หรือถ้ามีตัวไหน อยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะ ชาวซิสจะได้มีตัวเลือกเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นด้วยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย