สวัสดีค่ะชาวซิส! ใครมีปัญหาจุดด่างดำเหมือนกันบ้างไหมคะ?จุดด่างดำพวกนี้มันช่างเจ็บปวดหัวใจจริง ๆยิ่งหากเป็นจุดด่างดำที่มาจากสิวใช้เวลานานมากกกกกว่าจะหายแม้ว่าจะมีวิธีการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุด้วยการแต่งหน้า ลงรองพื้น โปะคอนซีลเลอร์ แต่หากใครเป็นหนัก ๆ สีเข้มมาก ๆ กลบไปก็ไม่มิดดดดแถมยังโป๊ะในความหนาของคอลซีลเลอร์ที่กองอยู่อีกวันนี้ทางเราเลยอยากชวนทุกคนมากำจัดจุดด่างดำที่กวนใจออกไปด้วย 6 เซรั่มวิตามินซีซึ่งเป็นที่รู้กันอย่างดีว่าวิตามินซีจะช่วยให้ผิวของเราดูสว่างกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังลดเลือนจุดด่างดำได้อีกด้วย

แต่ปัจจุบันในท้องตลาดมีผลิตภัณฑ์วิตามินซีเยอะมากกกกหลายคนเลยอาจจะไม่รู้ว่าต้องเลือกซื้อตัวไหน แบบไหนดี ครั้งนี้เลยเลยขอมาป้ายยากัน จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

6 เซรั่มวิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยหน้ากระจ่างใสมีออร่า (✧∀✧)

It’s skin Power 10 Formula VC Effector

ขอเปิดมาที่สายเกากันก่อนเลยค่ะกับแบรนด์It’s skinเชื่อว่าหลายคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดี เพราะขวดเขาเป็นเอกลักษณ์มากแค่เห็นก็จำได้สำหรับตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อเซรั่มที่แสนจะบางเบา ทาแล้วเหมือนจะซึมไปเลยก็ว่าได้เเน่นอนว่าเมื่อตัวเซรั่มซึมง่ายผลลัพท์ที่ต้องดีตามมาอย่างแน่นอนเพราะหลายคำรีวิวบอกว่าหน้ากระจ่างขึ้นจริงค่ะเพื่อน ๆและนอกจากวิตามินซีเข้มข้นแล้ว ยังยังมีสารสกัดจากชาเขียว มาช่วยในการลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำอีกด้วย และสำหรับสาวที่แพ้ง่ายไม่ต้องกังวล เพราะเซรั่มทุกตัวของทางแบรนด์ถูกคิดค้นและทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังจากมหาวิทยาลัยโซลมาแล้ว

Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

มาต่อกันที่ตัวแม่อย่างแบรนด์ Klairs ชื่อดังที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีและมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันอยู่บ้าง ซึ่งเอสเซนส์วิตามินซีของเขาก็ถูกหยิบยกมารีวิวและเป็น favorite ของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และคนดังหลายคนอยู่เหมือนกันซึ่งทางแบรนด์ได้ให้ข้อมูลว่า Klairs Freshly Juiced Vitamin Dropเป็นเอสเซนส์วิตามินซี ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ที่เข้มข้นมากกกกกจึงช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยสิวต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Melano CC Vitamin C Essence

มากันที่เอสเซนส์วิตามินซีที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับMelano CC Vitamin C Essenceแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นที่ปังแบบฉุดไม่อยู่ เนื่องจากเอสเซนส์วิตามินซีของทางแบรนด์เป็นเพียววิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยลดเมลานินใต้ชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินอี และ Alpinia White รวมไปถึงสารสกัดทรงคุณค่าอีกมากมายซึ่งจากสารสกัดทั้งหมดที่กล่าวไปทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอดูขาวกระจ่างใสพร้อมลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวได้เวิร์กมาก แถมหอมกลิ่นส้มสุดๆ

Kiehl's Powerful Strength Line-Reducing Concentrate

มาต่อกันที่วิตามินซีเคาท์เตอร์แบรนด์อย่างKiehl's Powerful Strength Line-Reducing Concentrateที่นอกจากราคาจะแรงแล้ว คุณภาพก็สูงตามเหมือนกันเพราะเป็นวิตามินซีเข้มข้น ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า พร้อมลดรอยดำ รอยสิวได้แบบปังมากแต่ความปังขั้นกว่าคือวิตามินซีขวดนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย ซึ่งมาในเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมง่าย และเหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายเพราะไม่มีสี ไม่มีกลิ่นและสารกันเสียอีกด้วย

The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%

รูปภาพ:https://theordinary.com/dw/image/v2/BFKJ_PRD/on/demandware.static/-/Sites-deciem-master/default/dw9bcd7d22/Images/products/The%20Ordinary/rdn-vitamin-c-suspension-23pct-ha-spheres-2pct-30ml.png?sw=1200&sh=1200&sm=fit

เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินชื่อแบรนด์ The Ordinary กันมาบ้าง ซึ่งผลิตภัณฑ์หลายตัวของเขาโด่งดังอยู่พอสมควรซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% หรือเซรั่มวิตามินซีนั่นเองเพราะนอกจากในเรื่องความขาวใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำแล้วนั้นยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย และที่สำคัญทางแบรนด์ยังได้ใส่กรดไฮยาลูรอนิคมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยค่ะเรียกได้ว่าผิวขาวใสฉ่ำน้ำกันถ้วนหน้าแน่นอนเลยค่ะ รีบไปตำด่วน

Garnier light complete vitamin c booster serum

ขอมาตบท้ายกันด้วยแบรนด์ถูกและดีอย่างgarnier light complete vitamin c booster serumที่มาด้วยพลังวิตามินซี บูสเตอร์ สกัดเข้มข้น 30 เท่า ที่จะช่วยจัดการจุดดำ รอยสิว ทุกมิติ ทั้งจำนวน ขนาดและความเข้มของจุด นอกจากคุณสมบัติที่จัดเต็มแล้ว เนื้อเซรั่มซึมลึก ไม่หนักหน้าซึ่งทางแบรนด์ได้ให้คำเคลมว่า เพียงใช้ต่อเนื่อง 3 วัน ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ขัด ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมขาติ ขนาดนี้ไม่ซื้อได้หรอเพื่อน ๆ ไปซื้อกันเลย

เป็นไงบ้างคะการป้ายยาครั้งนี้สำเร็จไหมน้าหากเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญและทนทุกข์ทรมานอยู่ ลองไปหาซื้อกันได้ แต่ยังไงก็แล้วสภาพผิวของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันดังนั้นลองทาเซรั่มบริเวณข้อพับ ทุกวันเช้า-เย็น เป็นเวลา 10 วัน หากไม่มีอาการแพ้ แสดงว่าครีมปลอดภัยสามารถใช้กับใบหน้าได้นั่นเองค่ะ