รูปภาพ:

มาแล้วพี่จ๋าาา กล่องสุ่มที่หนูอยากได้ เราได้เป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้รับ“ กล่องสุ่มสวย ” จาก SistaCafeแอบดีใจสุดๆ ~ ชอบมากความกล่องสุ่ม ได้ฟีลตื่นเต้นน เอ๊ะ! ในกล่องจะมีอะไรบ้างน้าา วันนี้เลยพาทุกคนมาเปิดกล่องสุ่มสวยไปพร้อมๆ กันจ้าาาา มาลุ้นไปด้วยกัน ว่าในกล่องจะมีอะไรบ้าง!! แล้วไอเทมไหนจะโดนใจสุด

รูปภาพ:รูปภาพ:

และในที่สุด!!! เราได้มาทั้งหมด 4 ชิ้น แต่ละตัวเป็นผลิตภัณฑ์ที่สนใจทั้งนั้นเลยอยากขอบคุณแต้มบุญ ที่ให้เป็นผู้โชคดีในกล่องนี้ หลังจากที่เราได้ทดลองใช้มาเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์เลยจะมาขอรีวิวน้องเซรั่ม ตัวใหม่จากบ้าน Royal Beauty เพราะกระแสของ Centella ก็คือเปรี้ยงปร้างมาก

ROYAL BEAUTY CENTELLA SERUM

รอยัล บิวตี้ เซนเทลล่า เซรั่ม

( เป็นไอเทมใหม่ เพราะก่อนหน้านี้เค้าทำแต่แบบซอง ตอนนี้มีแบบขวดแล้วววว )

เซนเทลล่าเซรั่ม สูตรเข้มข้น เหมาะกับทุกสภาพผิว อุดมไปด้วยสารสกัดใบบัวบก ช่วยลดรอยดำจากสิวให้ดูลดเลือนลง รูขุมขนดูกระชับ ลดความมันบนผิว ให้ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดวิชฮาเซล, สารสกัดว่านหางจระเข้, Zinc Pca, Dermasooth, Seboclear MP, Melazero และ Moistshield HYA 8 Molecular 

รูปภาพ:

ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้เป็น First Serum ได้ทุกวัน ก่อนนอนจะทาค่อนข้างหนา เพราะว่าอยากให้ช่วยฮีลผิวให้ได้มากที่สุดแต่น้องซึมไว เพราะฉะนั้นจะไม่ทำให้รู้สึกเหนอะแน่นอน สบายๆ ผ่อนคลายผิวสุดๆ

รูปภาพ:

How To Use

: ใช้ทาบำรุงผิวหน้า ได้ทุกวัน เช้า-เย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว

สามารถใช้เป็น First Serum ได้ในทุกวันเลย

รูปภาพ:

สรุปหลังจากที่ลองใช้ เราเก็บภาพมาฝากค่ะ ที่ประทับใจเลยคือความมันระหว่างวันลดลงมากๆ เลยค่ะ และรูขุมขนดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใช้ง่าย ดีกับผิวมากๆ ผิวดีขึ้น ส่วนตัวเป็นสิวยากแต่ถ้าเป็นทีคือทิ้งรอยตลอด พอได้ใช้เซนเทลล่าเซรั่มตัวนี้แล้ว พวกรอยดำต่างๆ น้อยลง แถมยังช่วยทำให้แต่งหน้าติดทนทั้งวัน ไม่ทำให้เมคอัพดรอปลง รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ผิวดูเรียบเนียน ทาตัวนี้เสร็จก็ทาครีมตัวอื่นซ้ำได้เลย แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ใครที่มีปัญหาผิว อยากลองเราว่า Royal Beauty Centella Serumเป็นตัวเลือกที่ดีแบรนด์นึงเลย หวังว่าบทความนี้จะเป็น ประโยชน์ สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังตัดสินใจซื้อ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าน้า

รูปภาพ:

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้