เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ขยันปล่อยไอเทมใหม่ๆ มาให้เราได้อินกัน ล่าสุดนี่เขาก็เพิ่งออกPeriperaSim;plain 22 FW Collectionมานะ เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันย่อยๆ ส่งท้ายปี มีพาเลตต์อายแชโดว์ ลิปทินท์ และสีทาเล็บซึ่งคอลเลกชันนี้ ก็จะเน้นๆ ไปที่โทนสีน้ำตาล ลิปสีตุ่นๆ ให้เข้ากับฤดูส่งท้ายปีซึ่งทำออกมาได้ดีมาก และเราเชื่อว่าเพื่อนๆ เห็นแล้ว จะต้องอยากได้กันอย่างแน่นอนค่ะ แต่ก่อนที่จะตามไปตำกัน เอางี้ดีกว่า เราไปส่องอัปเดตสินค้าทั้งหมดดูกันก่อน ขอบอกเลยว่า สุดปัง!

คอลเลกชันใหม่ Peripera Sim;plain 22 FW Collection เมคอัพโทนสีน้ำตาล

รูปภาพ:https://bit.ly/3TkkgLF

รูปภาพ:https://bit.ly/3ExpXSyรูปภาพ:https://bit.ly/3T9ZO0kรูปภาพ:https://bit.ly/3yAyGQ3รูปภาพ:https://bit.ly/3rOSnjdรูปภาพ:https://bit.ly/3ECsX00รูปภาพ:https://bit.ly/3CSZsWpรูปภาพ:https://bit.ly/3SXSyotรูปภาพ:https://bit.ly/3RV8qXpรูปภาพ:https://bit.ly/3RVvmWGรูปภาพ:https://bit.ly/3rOAMIfรูปภาพ:https://bit.ly/3er9MLP




รูปภาพ:https://bit.ly/3Vnf2Rn

สำหรับคอลเลกชันนี้ เราว่าน่าจะเข้าไทย ใครอยากรอก็สามารถรอได้ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนรอไม่ไหว อยากจับจองแล้ว ก็สามารถพรีออเดอร์ได้เช่นกัน มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ งานดีมากๆ เลยค่ะ ครั้งหน้าทางแบรนด์จะออกไอเทมอะไรใหม่ๆ มาแีก ติดตามกันให้ดีๆ บอกเลยว่า ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย