ชาวซิสคนไหนอยากผิวใสสุขภาพดีบ้างคะ ยกมือขึ้นสูงๆ เร็ว!!!ถ้าอยากเป็นเจ้าของผิวเนียนใสแบบมีออร่า ก็ต้องขยันดูแล ปกป้อง และบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอเลยนะคะ แล้วเพื่อนๆ ที่ชอบเซิร์ชหาเคล็ดลับผิวสวยกันเป็นประจำก็คงรู้อยู่แล้วว่า“ มะเขือเทศ ”เป็นตัวช่วยบำรุงผิวยอดฮิต ที่ไม่ว่าจะกินสดๆ คั้นน้ำดื่ม หรือนำมาพอกหน้า ก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นได้เพราะมะเขือเทศอุดมไปด้วย“ ไลโคปีน ”ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ พร้อมด้วยวิตามินเอ วิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆ อีกหลายชนิด จึงช่วยเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวนั่นเองค่ะแต่สำหรับคนที่ไม่ชอบกินมะเขือเทศ หรือคิดว่าการใช้มะเขือเทศสดๆ พอกหน้ามันยุ่งยากเกินไปเดี๋ยวนี้แบรนด์ความงามหลายแบรนด์ก็นิยมใส่“ สารสกัดจากมะเขือเทศ ”เข้าไปในสกินแคร์ ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวได้ดีไม่แพ้การกินหรือดื่มเลยนะคะ วันนี้เราจึงมัดรวม4 สกินแคร์สมูทโตะ ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่นมาฝากกันแถมยังลำดับขั้นตอนการใช้มาให้เรียบร้อยแล้วด้วยถ้าอยากรู้ว่าจะมีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง ก็ตามไปดูได้เลย~

・・・・・・


● 4 สกินแคร์สมูทโตะ ฟื้นผิวใสแบบธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่น ●


➀ Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap

รูปภาพ:

เริ่มต้นขั้นตอนดูแลผิวใสแบบธรรมชาติด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยSmooto Tomato Collagen Whitening Serum Soapก่อนเลยค่ะ ขั้นตอนการล้างหน้ามีความสำคัญมากๆ เลยนะ เพราะหากปล่อยให้มีสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหรืออุดตันรูขุมขน ก็อาจทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำได้โดยตัวนี้เป็นสบู่เซรั่มมะเขือเทศคอลลาเจนมาพร้อมตาข่ายตีฟองในซองที่ช่วยทำฟองนุ่มๆ เวลาล้างหน้าแถมสบู่อัดแน่นด้วยสารสกัดสำคัญอย่างมะเขือเทศคอลลาเจนและไนอะซินาไมด์ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง ช่วยให้หน้าใสไวเวอร์ซึ่งสบู่เซรั่มมะเขือเทศคอลลาเจนสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หลังล้างแล้วไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่มดูสุขภาพดีสุดๆ เลยค่ะ< Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap ราคา 59 บาท >


➁ Smooto Tomato Collagen Super White Serum

รูปภาพ:

หลังจากทำความสะอาดผิวจนมั่นใจว่าไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างแล้ว ก็ได้เวลาเริ่มขั้นตอนการทาสกินแคร์บำรุงผิวบ้างแล้วค่ะ หากชาวซิสอยากจะเน้นฟื้นฟูผิวกระจ่างใสและลดจุดด่างดำให้ดูจางลง ก็ต้องห้ามพลาดSmooto Tomato Collagen Super White Serumเด็ดขาดเพราะสกินแคร์สมูทโตะซองนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศวิตซีเข้มข้นตัวช่วยหน้าใส ไบรท์สุด แล้วยังเป็นสูตรเร่งผิวกระจ่างใส 10 เท่า เพราะ 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเลยทีเดียวนอกจากนี้เนื้อเซรั่มยังผสานพลังจากทั้งมะเขือเทศ,วิตามินซี,ไฮยาลูรอนิค แอซิด,คอลลาเจน,กลูต้าไธโอนและอาร์บูตินที่ช่วยอัปผิวกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมฟื้นฟูผิวนุ่มชุ่มชื้นเพียงแค่ทาเซรั่มซองนี้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ช่วงเช้า - เย็นเป็นประจำ ก็จะช่วยฟื้นผิวเนียนใสฉบับผิวสุขภาพดีค่ะ

< Smooto Tomato Collagen Super White Serum ราคา 39 บาท >


➂ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

รูปภาพ:

ตามมาบำรุงผิวด้วยสกินแคร์สมูทโตะที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่น และเป็นตัวช่วยผิวออร่าพุ่ง นุ่ม เด้ง อย่างSmooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gelต่อได้เลยค่ะชาวซิส! เจ้าตัวนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศโยเกิร์ตที่มีลักษณะเนื้อเจลใส ซึมไว ไม่เหนอะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสเหมือนผิวเด็กอีกครั้งเพราะเป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92%ผสมโยเกิร์ตแท้คอลลาเจนและกลูต้าไธโอนรวมพลังกันช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูผิวละเอียด สว่างกระจ่างใส และช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง

เพียงแค่ใช้เจลน้ำมะเขือเทศโยเกิร์ตทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือจะหยิบมาใช้บำรุงผิวได้บ่อยตามที่ต้องการเลย แล้วเคล็ดลับผิวสวยด้วยสกินแคร์สมูทโตะซองนี้ที่เราอยากบอกต่อให้ได้ลองทำตามกันก็คือ แนะนำให้แช่เย็นก่อนใช้เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดีด้วยค่ะ

< Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel ราคา 49 บาท >


➃ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

รูปภาพ:

ถ้าอยากป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำจากการโดนแดดแผดเผา พร้อมกับปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ขั้นตอนที่ต้องทำเป็นประจำก็คือการทาครีมกันแดดนั่นเองค่ะ แล้วแบรนด์สมูทโตะก็มีSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Creamหรือกันแดดหน้าเนียนใสที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะเขือเทศ ให้ได้หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากแดด และปรับผิวเนียนใสทันทีที่ทาด้วยนะ

โดย BB & CC กันแดดมะเขือเทศตัวนี้1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกเพราะอัดแน่นด้วยคุณค่าการบำรุงของสารสกัดจากมะเขือเทศที่ช่วยฟื้นฟูผิวสว่างกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี แล้วยังมีกลูต้าไธโอนอาร์บูตินและคอลลาเจนที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำให้ดูจางลง บำรุงผิวนุ่มลื่นและเรียบเนียน แถมยังมาพร้อมค่าSPF50 PA+++และเป็นสูตรกันน้ำ คุมมัน ติดทนทั้งวันเรียกง่ายๆ ว่าเป็นกันแดดพร้อมบำรุงในซองเดียวกันเลยค่ะ แล้ววิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่เกลี่ยกันแดดให้ทั่วผิวหน้าและลำคอทุกเช้าหรือก่อนออกแดด เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย และช่วยปรับผิวเนียนใสสู้แดดค่ะ

< Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream ราคา 39 บาท >


・・・・・・

และนี่ก็คือสกินแคร์สมูทโตะที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่นทั้ง 4 ตัวที่เราเลือกหยิบมาแนะนำเพื่อนๆ กันในวันนี้ค่ะโดยจัดเต็มมาให้ครบทั้งสบู่เซรั่มมะเขือเทศคอลลาเจนสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวใสกิ๊ง,เซรั่มมะเขือเทศวิตซีเข้มข้นที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับผิวสว่างกระจ่างใส,เจลน้ำมะเขือเทศโยเกิร์ตตัวช่วยฟื้นฟูผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และBB & CC กันแดดมะเขือเทศที่ช่วยปรับผิวเนียนใสสู้แดดแบบนี้ใครกำลังอยากได้สกินแคร์ดีๆ มาใช้บำรุงผิวใสแบบเป็นธรรมชาติ ก็ตามไปหาซื้อสกินแคร์สมูทโตะตามลิสต์ที่เราบอกไปได้ที่7-11สาขาใกล้บ้านเลยค่ะ รีบพุ่งตัวด่วนๆ ♥