✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ชีวิตไม่ได้เกี่ยวกับงานเท่านั้น และบางครั้งจำเป็นต้องฟื้นความสมดุลหากคุณไม่สามารถใช้เวลากับคนที่คุณอยากจะจริงจังด้วยได้เพียงพอ นี่จึงเป็นโอกาสเหมาะในการละทิ้งหน้าที่ของคุณ และมุ่งความสนใจไปที่หนุ่มคนนั้น

คนมีคู่ :วันนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะนำพาความรู้สึกในแง่ดีมาสู่ชีวิต และความสัมพันธ์ หากคุณเคยรู้สึกกดดันจากเหตุการณ์ที่ดูเหมือนควบคุมไม่ได้ ให้ใช้พลังของความรักที่คุณทั้งสองมีให้กัน เป็นแรงผลักดัน และฟันฝ่าอุปสรรคนั้นให้ผ่านพ้นไป

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นวันที่ดีสำหรับการวางแผนทำอะไรสนุกๆ เช่น การไปเที่ยว หรือเฮฮาสังสรรค์ ในขณะเดียวกันก็มีโอกาสได้ชักชวนหนุ่มที่คุยกันอยู่ไปเที่ยวด้วยกัน หรือทำกิจกรรมร่วมกันได้ อะไรต่างๆ ก็ดูน่าตื่นเต้น และประทับใจทั้งนั้นในช่วงเวลานี้

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์กับคนรัก เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คุณรู้สึกว่าการมองข้าม และให้อภัย เป็นเรื่องที่ง่าย และคุณโอเคที่จะเริ่มต้นใหม่ กับคนรักคนเดิมของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณจะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ ในสถานที่แปลกใหม่ แน่นอนว่า คุณจะรู้สึกตื่นเต้น และประทับใจ หลังจากที่ไม่ได้เข้าสังคมมาเลยเป็นระยะเวลานาน และนั่นก็อาจทำให้คุณได้เจอกับหนุ่มที่น่าสนใจด้วยอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

คุณกับคนรัก จะมีช่วงเวลาเพียงเล็กน้อยที่ได้อยู่ด้วยกัน แต่นั่นก็ทำให้คุณประทับใจ และโล่งใจมากขึ้น เพราะดีกว่าที่จะห่างกันไปยาวๆ เพราะนั่นอาจทำให้คุณคลั่งได้ เพราะการที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ปะทะกับเพศตรงข้ามได้ ดังนั้น จงระวังในเรื่องของอารมณ์ และคำพูดจา เพราะนั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามอันยาวนานได้

คนมีคู่ :คนรักจะปรนเปรอ และทะนุถนอมคุณด้วยความรัก และความเสน่หา แต่แน่นอนว่า เขาอาจทำเพื่อหวังผลบางอย่าง และต้องการให้คุณช่วยเหลือ บางทีคุณก็ต้องตั้งสติให้ดี และพิจารณาถึงสิ่งที่เขาร้องขอ เพราะบางทีมันอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ โดยไม่รู้ตัว

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณพบว่า ตัวเองอยู่ภายใต้ความกดดัน และยังถูกรายล้อมไปด้วยความคาดหวังจากคนรอบข้าง ให้ใช้เวลาบางส่วนเพื่อวางแผนไปพักผ่อนกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ หรือไปเพียงลำพัง แต่คุณอาจต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพราะหากคนนอกรับรู้ เขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมคุณว่า ปัญหาของพวกเขาสำคัญกว่าความสบายใจของคุณ แทนที่จะให้คุณได้พักผ่อน

คนมีคู่ :วันนี้คุณกับคนรักอาจมีความสุขด้วยกันจากเรื่องขำขัน หรือเรื่องสนุกๆ ที่คุณทั้งคู่เพิ่งได้เผชิญมา แน่นอนว่า มันจะเป็นความทรงจำที่ดี และทำให้คุณลืมเลือนเรื่องบาดหมางที่เพิ่งผ่านพ้นมา

รูปภาพ:

คนโสด :ความจริงจังของคุณในตอนนี้ อาจทำให้คนรอบข้าง แม้กระทั่งเพื่อนฝูง หรือหนุ่มๆ ที่เขาแอบชอบคุณถึงกับถอยห่าง เพราะพอเข้าสู่โหมดจริงจัง คุณจะเป็นพวกแน่วแน่ และไม่ปล่อยวาง บางทีอาจทำให้พวกเขาไม่อยากเข้าใกล้คุณ เพราะกลัวรังสีอำมหิตก็เป็นได้

คนมีคู่ :วันนี้จะมีโอกาสพิเศษที่คุณจะได้ทำเพื่อคนที่คุณรัก หากคุณทั้งคู่ต่างอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมากในช่วงหลังๆ นี้ ให้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันให้เต็มที่ ไปที่ไหนสักแห่งที่คุณสามารถผ่อนคลาย สนุกสนาน และกลับไปสู่ความสัมพันธ์อีกครั้ง มันจะทำโลกของคุณทั้งสองแจ่มใส และน่าอยู่ขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ เป็นวันที่จะนำรอยยิ้มมาสู่ใบหน้าของคุณ ควรปรับเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนจริงจัง มีความรับผิดชอบ มีวินัย ทะเยอทะยาน และเป็นคนบ้างานในบางครั้ง และคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นบ้าง พยายามบอกให้พวกเขารู้ว่า คุณมีความสุขมากแค่ไหนที่อุทิศตัวให้เป็นประโยชน์กับสิ่งรอบด้าน

คนมีคู่ :ชีวิตรักของคุณสดใสมากในวันนี้ คุณกับคนรักจะมีความสุขร่วมกัน เปิดกว้าง และมองข้ามสิ่งที่ผิดพลาดของกันและกัน และให้อภัยกันในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทำให้คุณทั้งสองก้าวผ่านกับอุปสรรคไปได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡