✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจถูกบังคับให้ยอมรับในสิ่งที่คุณพยายามปิดเป็นความลับ เหตุการณ์ต่างๆ อาจถูกจุดประกายจากความขัดแย้ง ซึ่งหมายความว่าคุณต้องเริ่มต้นด้วยการยอมรับความจริง ทุกคนที่เกี่ยวข้องอาจจำเป็นต้องรู้ และคุณก็ต้องยอมรับผลที่จะเกิดขึ้นตามมา

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ แม้ว่าคุณจะมองข้ามความจู้จี้จุกจิก หรือความขี้บ่นของเขาลงไปบ้างแล้ว แต่หากเขาไม่ปรับตัว คุณอาจจะเป็นบ้าตายก็ได้ ดังนั้น ลองบอกเขาในสิ่งที่คุณรู้สึก และให้เขาปรับลดลง เพื่อให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองยั่งยืนมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจรู้หวาดระแวงในความผิด หรือสิ่งที่ผิดที่คุณไม่ได้ก่อ ทั้งนี้ คุณอาจจะต้องรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร เพราะบางทีการที่คุณเผลอทำไปแม้จะไม่ได้ตั้งใจ ก็อาจจะส่งผลเสียในวงกว้างได้

คนมีคู่ :ต้องหมั่นพูดจากันบ่อยๆ หรือแสดงออกทางความคิดกันบ้าง อย่าปิดบังกัน เพราะปัญหาหลายๆ อย่างอาจเกิดขึ้นได้ เพราะการไม่พูดกันนี่แหละ

รูปภาพ:

คนโสด :

หาเวลาให้ตัวเองบ้าง เพื่อผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดลงจากสภาวะที่ึคุณกำลังเผชิญ ให้ชีวิตได้มีความสุขบ้าง แม้ช่วงเวลาหนึ่งก็ยังดี

คนมีคู่

:

หากคุณและคู่กำลังมีปัญหากัน ก็อย่ารอให้ปัญหานั้นลุกลามบานปลาย ควรหันหน้าพูดคุยกันเสียแต่เนิ่นๆ ดีกว่า ยอมเปิดใจคุยกันไปเลย อย่ามัวแต่อ้ำๆ อึ้งๆ หรือเกรงใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจจะต้องระมัดระวังการแสดงออกของตัวเองในวันนี้ โดยเฉพาะกับการพยายามที่จะสร้างความประทับใจให้ใครบางคน จนกลายเป็นเรื่องที่ผิดพลาดไป ยิ่งหากคุณมีเดทในวันนี้ด้วยแล้ว จงอย่าประหม่า เพราะสิ่งนั้นอาจนำไปสู่ความผิดพลาดได้

คนมีคู่ :ถ้าคนรักใส่ใจคุณไม่มากพอเหมือนอย่างที่ผ่านๆ มา ก็อย่าเพิ่งสิ้นหวัง เพราะเขาอาจกำลังอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเอาได้ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งไปกวนใจ เพราะอาจจะเป็นกลายชวนกันทะเลาะเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อย่าเพิ่งคิดสารภาพรักกับใครสักคน หรือไปออกเดทกับหนุ่มคนไหน เพราะสถานการณ์ต่างๆ อาจจะยังไม่พร้อมที่จะให้คุณมีความรัก ลองใช้เวลาอีกสักหน่อยในการคิดทบทวน เพราะบางทีสิ่งต่างๆ อาจจะดีขึ้น ซึ่งนั่นก็หมายถึงความคิดความอ่านที่เปลี่ยนไปของคุณด้วยก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีการโต้เถียงกันเล็กน้อย เพราะด้วยเรื่องของการสื่อสาร และความเข้าใจผิด ฉะนั้นอย่าเก็บมาใส่ใจ ควรปล่อยผ่านไป เพราะมันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

ในตอนนี้ คุณอาจมีคำตอบให้ตัวเองแล้วว่า กับหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า คุณจะตัดสินใจให้สถานะเขาอย่างไรดี แต่แน่นอนว่า ไม่ว่าความสัมพันธ์นั้นจะเป็นแบบไหน คุณกับเขาก็จะมีความสุขใจ กับคำตอบที่ได้รับอย่างแน่นอนคนมีคู่ :คนรักมักจะพึ่งพาได้เสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องที่คุณเดือดร้อน บางทีคุณเองก็ต้องเกรงใจเขาบ้างในการขอความช่วยเหลือ ลองพึ่งพาตัวเองก่อน อย่างน้อยให้เขาได้รู้ว่า คุรเองก็มีศักยภาพมากพอเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณกำลังเข้าใกล้การหลุดพ้นจากความโสดในเร็ววัน แม้สิ่งนั้นอาจจะเป็นการเริ่มต้นของการเรียนรู้ชีวิตอีกด้านหนึ่ง ซึ่งคุณก็ต้องปรับตัว และเตรียมพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงสถานภาพของตัวเอง จำไว้ว่า ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นยังไง จะทุกข์ หรือสุข นั่นคือสิ่งที่คุณทั้งสองได้เลือกแล้ว

คนมีคู่ :คุณอาจกำลังอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้า คายไม่ออก และกังวลว่า คนรักของคุณจะเดือดร้อนไปด้วย แต่ก็อย่าเพิ่งเป็นห่วง หรือกังวลไป เพราะสถานการณ์มันอาจไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดนัก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡