รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/47/38/12/473812c4849e609c3191da2db19d87e6.jpg

เฮลโหลวว วันนี้เราหยิบไอเทมเด็ดมาบอกต่อชาวซิสกันอีกแล้วค่ะ (✿˵•́▿•̀˵)ก่อนอื่นขอแอบถามหน่อยสิว่ามีเพื่อนๆ คนไหนเจอปัญหาสิวเห่อ ผิวแพ้ง่าย หรือผิวระคายเคืองเก่งมากๆ แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนบ้างคะ?! ไม่แน่ว่าตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาผิวเหล่านี้อาจเป็นเพราะฝุ่น PM 2.5ที่มีขนาดเล็กจิ๋วมากๆ และมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาว แล้วยังทำร้ายผิวพรรณของเราด้วยนะแบบนี้ถ้าไม่อยากให้เจ้าฝุ่นตัวร้ายเกาะติดและสะสมตกค้างอยู่บนผิวหน้า ก็ต้องใส่ใจขั้นตอนการทำความสะอาดผิวให้ดีๆ เลยค่ะ ทางเราจึงหยิบมาบอกต่อกัน ว่าแล้วก็ตามไปดูได้เลย~・・・・・・


✿ รวม 7 โฟมล้างหน้า เคลียร์ผิวล้ำลึก หมดจด แม้แต่ฝุ่น PM 2.5 ก็ไม่เหลือ ✿


➀ Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3TYAqLC

เริ่มด้วยโฟมล้างหน้าตัวแรกที่โด่งดังและได้รับความนิยมยิงยาว อย่างNeutrogena Deep Clean Foaming Cleanserก่อนเลยค่ะตัวนี้เป็นคุชชั่นโฟมเนื้อแน่นละเอียดและให้สัมผัสเนียนนุ่ม ที่ใช้นวัตกรรม Deep Clean Technologyสามารถขจัดฝุ่น PM 2.5 และสิ่งสกปรกออกจากผิวได้สะอาดล้ำลึกถึง 99%เรียกง่ายๆ ว่าเคลียร์ผิวใสไร้สิ่งตกค้างหลังล้างหน้าเสร็จแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะเนื้อโฟมมีส่วนผสมของกลีเซอรีน 33%ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วยังเป็นโฟมล้างหน้าที่ปราศจากน้ำมันและไม่อุดตันรูขุมขน จึงมีความอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เลยนั่นเองค่ะ


➁ Senka Perfect Whip

รูปภาพ:https://bit.ly/3U9Rn5i

ต่อด้วยโฟมล้างหน้าตัวที่สองที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันอย่างSenka Perfect Whipนั่นเองค่ะ โฟมล้างหน้าเซนกะหลอดสีฟ้าตัวนี้เป็นสูตรออริจินอลที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แล้วยังเป็นวิปโฟมล้างหน้ายอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่นด้วยนะคะจุดเด่นของโฟมล้างหน้าตัวนี้ก็อยู่ตรงที่ฟองโฟมหนานุ่ม เนียนละเอียด ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและหมดจดไม่ว่าจะเป็นคราบเมคอัพ ความมัน สิ่งสกปรก หรือแม้แต่ฝุ่น PM 2.5 ก็ไม่เหลือตกค้างอยู่บนผิวแล้วเนื้อโฟมยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากรังไหมสีขาวและดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าด้วยค่ะ


➂ Innisfree City Pollution Defender Cleansing Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3DPeaOv

โฟมล้างหน้าที่จะช่วยต่อสู้กับฝุ่น PM 2.5 ตัวร้ายตัวต่อไปก็คือInnisfree City Pollution Defender Cleansing Foamค่ะเจ้าตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้ามอยซ์เจอไรซิ่ง ที่เนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านน้ำของเกาะเชจูโดดเด่นเรื่องการช่วยทำความสะอาดผิวหมดจดทั้งคราบเมคอัพ สิ่งสกปรก และฝุ่นขนาดเล็ก พร้อมช่วยฟื้นฟูและดูแลผิวที่อ่อนล้าจากมลภาวะทางด้านสิ่งแวดล้อมในเมืองนอกจากนี้เนื้อโฟมยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ให้ผิวแห้งตึงตอบโจทย์คนที่ต้องการโฟมล้างหน้าที่ช่วยเคลียร์ผิวสะอาดล้ำลึกแบบไม่ทำให้หน้าแห้งเอี๊ยดสุดๆ เลยค่ะ


➃ Hada Labo AHA+BHA Mild Exfoliating Face Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3SSPQj1

ชาวซิสคะ! รู้รึเปล่าว่าแบรนด์Hada Laboเขาไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์น้ำตบให้ได้เลือกซื้อมาใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีโฟมล้างหน้าคุณภาพดีที่ช่วยขจัดฝุ่น PM 2.5 ออกจากผิวอย่างHada Labo AHA+BHA Mild Exfoliating Face Washด้วยนะตัวเธอโดยโฟมล้างหน้าตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและหมดจด แม้ฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ก็ไม่เหลือตกค้างอยู่บนผิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ไม่ให้อุดตันในรูขุมขน และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่งสดใสและอ่อนเยาว์พอใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นประจำก็จะทำให้ผิวสะอาดใสขึ้นเยอะเลยค่ะ


➄ Claire Skin Energy Micro-Mousse

รูปภาพ:https://bit.ly/3SYgs2a

ส่วนClaire Skin Energy Micro-Mousseที่มาในแพ็กเกจจิงรูปร่างหน้าตาแตกต่างจากโฟมล้างหน้าแบบหลอดทั่วไปตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสที่ดีงามตรงเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละเอียดพิเศษ แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกและทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึง 3 ชั้น แม้แต่ PM 2.5 ที่เป็นฝุ่นละอองขนาดเล็กจิ๋วก็ไม่เหลือโดยเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นด้วยส่วนผสมหลายชนิดทั้งพรีไบโอติกส์มะนาวคาเวียร์วิตามินซี 3 ชนิดฯลฯ ที่ช่วยคืนความสดใสให้ผิวที่เหนื่อยล้าและดูหมองคล้ำ สดการเกิดสิว ป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ และผลัดเซลล์ผิวให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเพื่อนๆ คนไหนที่ผิวโดนทำร้ายจากมลภาวะจนผิวอ่อนแอและดูหมองคล้ำ ก็ต้องรีบหาซื้อโฟมล้างหน้าตัวนี้มาใช้กู้ชีพผิวด่วนๆ เลย


➅ Biotherm Skin Oxygen Depolluting Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3Dupo9I

Biotherm Skin Oxygen Depolluting Cleanserก็เป็นโฟมล้างหน้าอีกหนึ่งตัวที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวในทุกๆ วันค่ะตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเจลชนิดมีฟอง สูตรอ่อนโยนต่อผิว และช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งคราบสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กอย่าง PM 2.5ไม่ให้ตกค้างอยู่บนผิวจนทำให้เกิดปัญหาผิวกวนใจตามมาทีหลังเนื้อโฟมมีส่วนผสมของสาหร่ายคลอเรลลาที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียน กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกันแบบฉบับผิวสุขภาพดีค่ะ


➆ Mamonde Micro Deep Cleansing Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3Wk6k6Q

และโฟมล้างหน้าตัวสุดท้ายอย่างMamonde Micro Deep Cleansing Foamเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ดังจากเกาหลีที่เราหยิบมาแนะนำกันค่ะ โฟมล้างหน้าที่บรรจุอยู่ในหลอดสีขาว - เขียวแนวคลีนๆ ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ทั้งเหงื่อ ความมัน คราบเมคอัพ และฝุ่น PM 2.5 แล้วแม้ว่าจะช่วยทำความสะอาดผิวหมดจด แต่โฟมล้างหน้าตัวนี้มีความอ่อนโยนและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวหลังล้าหน้า ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดอกบัวบริสุทธิ์ถึง 98.8%มั่นใจได้เลยว่าใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้แล้วผิวสะอาดใสและไม่แห้งตึงแน่นอนค่ะ


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือ“ โฟมล้างหน้า ” ที่ช่วยเคลียร์ผิวสะอาดล้ำลึกแบบไร้ฝุ่น PM 2.5ที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะถ้าเพื่อนๆ ไม่อยากปล่อยให้ผิวโดนฝุ่นจิ๋วตัวร้ายและมลภาวะทำร้ายจนผิวพังหนัก ก็ต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดมากเป็นพิเศษเลยนะ โดยควรใช้รีมูฟเวอร์เช็ดคราบเครื่องสำอาง ความมัน และสิ่งสกปรกออกจากผิวก่อนเป็นขั้นตอนแรก แล้วตามด้วยการใช้โฟมล้างหน้าที่เราแนะนำไปเท่านี้ก็ช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจดแบบไร้สิ่งตกค้าง และลดโอกาสเกิดปัญหาผิวต่างๆ ด้วยค่าา ♥