รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cd/b8/19/cdb81931d0930f4667783a2a2cafcf3c.jpg

ช่วงหน้าหนาวมีใครเจอปัญหาริมฝีปากแห้งลอกบ้างคะ ยกมือขึ้นหน่อยเร็ว!!!นอกจากช่วงอากาศหนาวๆ ลมเย็นๆ มันจะเป็นตัวการทำให้ผิวแห้งได้แล้ว หลายคนก็มักเจอปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก ลอกด้วยเหมือนกันนะคะซึ่งเวลาปากแห้งมากๆ ก็จะทำให้ริมฝีปากลอกเป็นขุยดูไม่สวยงาม แถมเวลาทาลิปสติกก็ได้ฟินิชลุคปากดูไม่เรียบเนียน บางครั้งยิ่งทาลิปหนาๆ ปากก็ยิ่งแห้งหนักกว่าเดิม เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ลองใช้“ ลิปออยล์ ”เป็นตัวช่วยกู้ชีพริมฝีปากกันค่ะโดยลิปออยล์ ( Lip Oil )เป็นลิปที่มีส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติเป็นหลัก ทาแล้วช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากแห้งแตกให้ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีแล้วลิปออยล์แต่ละแบรนด์ก็มีเฉดสีให้เลือกใช้แบบหลากหลาย จึงช่วยเติมสีสันให้ปากดูสดใส อวบอิ่ม และดูเปล่งประกายขึ้นด้วยค่ะ วันนี้ทางเราก็มัดรวม7 ลิปออยล์ตัวดังมาแนะนำกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีลิปแบรนด์ไหนบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

・・・・・・


✧ รวม 7 ลิปออยล์ บำรุงปากชุ่มฉ่ำ พร้อมเติมสีสันให้ปากระเรื่อดูสุขภาพดี ✧


➀ Dior Addict Lip Glow Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3Ul3NYk

เริ่มต้นเสกปากฉ่ำวาวด้วยลิปออยล์ตัวแรกอย่างDior Addict Lip Glow Oilตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นลิปออยล์ตัวดังในตำนานที่ได้รับความนิยมมากๆ เลยนะคะจุดเด่นของไอเทมนี้ก็คือเป็นลิปออยล์เนื้อกลอสที่ช่วยบำรุงและปกป้องริมฝีปาก พร้อมช่วยเติมสีสันให้ปากดูสวยสดใสแบบเป็นธรรมชาติสไตล์ MLBB โดยเนื้อลิปมีอุดมด้วยคุณค่าของน้ำมันเชอร์รีที่ช่วยป้องกันริมฝีปากแห้งและเติมความชุ่มชื้นให้ปากแวววาว แบบไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะลิปออยล์รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ตั้งแต่สีชมพูอ่อน สีส้ม สีม่วง ไปจนถึงสีแดง สามารถเลือกแมตช์ให้เข้ากับโทนสีผิวได้ทุกคนเลยค่ะ


➁ Ilia Balmy Gloss Tinted Lip Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3E1dhCG

ลิปออยล์ตัวดังชิ้นต่อไปที่เราหยิบมาแนะนำกันก็คือIlia Balmy Gloss Tinted Lip Oilไอเทมจากแบรนด์ความงามวีแกนที่อ่อนโยนต่อผิว และเป็นมิตรต่อเพื่อนร่วมโลกด้วยค่ะ เพื่อนๆ ที่อยากได้ลิปออยล์ที่ให้เม็ดสีสวยชัดและจัดเต็มความชุ่มชื้น ลิปตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ เลยเพราะเป็นลิปออยล์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมธรรมชาติอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่รวมพลังกันช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอย่างล้ำลึกขึ้นพอทาลิปออยล์ตัวนี้แล้วริมฝีปากก็จะชุ่มฉ่ำและปากดูอวบอิ่มขึ้นด้วยค่ะ


➂ Burt’s Bees Hydrating Lip Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3WIcgqH

ตามมาส่องลิปออยล์จากแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากอย่างBurt’s Bees Hydrating Lip Oilต่อได้เลยค่ะ ชาวซิสคงคิดเหมือนกันว่าแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงปากให้เลือกช้อปหลายชิ้น ทั้งลิปบาล์ม ลิปทรีตเมนต์ ลิปสครับ ฯลฯรวมทั้งลิปออยล์ตัวนี้ที่มีให้เลือก 2 สูตรด้วยกัน นั่นก็คือสูตรน้ำมันเสาวรสและสูตรน้ำมันอัลมอนด์ที่แม้ว่าส่วนผสมจะแตกต่างกัน แต่ลิปออยล์ตัวนี้เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่แห้งแตก พร้อมฟื้นบำรุงและลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปากด้วยซึ่งข้อดีของลิปออยล์ตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เนื้อสัมผัสบางเบา มอบความแวววาวแบบสุขภาพดี แต่ไม่เหนียวปากจนรู้สึกรำคาญค่ะ


➃ Kosas Wet Lip Oil Gloss

รูปภาพ:https://bit.ly/3t4dgrb

หน้าหนาวนี้ใครอยากปากฉ่ำเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ก็รีบตามมาส่องKosas Wet Lip Oil Glossด่วนๆ เลยค่ะ ไอเทมนี้เป็นทั้งลิปทรีตเมนต์และลิปกลอสในแท่งเดียวกัน นอกจากจะช่วยเติมสีสันให้ปากดูสดใสไม่จืดชืดแล้ว ก็ยังเป็นลิปที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ปกป้องริมฝีปาก และทำให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดเน้นเติมความชุ่มชื้นให้ปากไม่แห้งแตก รวมพลังมาพร้อมกับเปปไทด์น้ำมันอิฟนิ่งพริมโรสน้ำมันอาโวคาโดเชียบัตเตอร์ฯลฯ ที่ช่วยปลอบประโลมและปกป้องริมฝีปากซึ่งลิปรุ่นนี้มีหลายเฉดสี ทั้งแบบใส สีนู้ด สีชมพู สีม่วง และสีแดง ที่แมตช์กับเมคอัพได้ทุกสไตล์เลย


➄ Clarins Lip Comfort Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3T9PoNA

ถ้าเพื่อนๆ มีงบซื้อลิปออยล์แบบเหลือๆ ทางเราก็ขอแนะนำClarins Lip Comfort Oilที่คุณภาพดีคุ้มราคาแน่นอนค่ะตัวนี้เป็นลิปออยล์เม็ดสีเข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสคล้ายกับเจลที่มีความบางเบา ทาแล้วเติมสีสันและบำรุงริมฝีปากไปพร้อมกัน เพราะเนื้อลิปผสานพลังของน้ำมัน 3 ชนิดไว้ด้วยกัน นั่นก็คือน้ำมันเฮเซลนัทน้ำมันโจโจ้บาและน้ำมันแครนเบอร์รีที่ช่วยบำรุงปากให้ชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม หมดปัญหาปากลอกเป็นขุยเพียงแค่หยิบลิปออยล์ตัวนี้มาทาปากก็จะได้ลุคปากฉ่ำวาวสู้อากาศหนาวได้ค่ะ


➅ Versed Silk Slip Tinted Lip Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3sVBrZ5

ส่วนVersed Silk Slip Tinted Lip Oilเป็นลิปออยล์ที่มาในแพ็กเกจจิงแบบหลอด ที่แค่บีบเนื้อลิปออกมาแล้วปาดลงบนริมฝีปาก ก็ช่วยเปลี่ยนปากซีดเซียวให้ดูสดใส และบำรุงปากที่แห้งให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ง่ายๆโดยลิปออยล์ตัวนี้ให้ความติดทนยาวนาน เนื้อลิปอัดแน่นด้วยคุณค่าของวิตามินอีที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งน้ำมันโจโจ้บาน้ำมันคามีเลียและน้ำมันงาที่ช่วยแก้ปัญหาปากแห้งลอกเป็นขุยซึ่งลิปออยล์ตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี คือสีชมพู สีม่วง และสีแดง เพื่อนๆ จะหยิบไปใช้ทาปากอย่างเดียว หรือจะหยิบไปใช้ทาแก้มแทนครีมบลัช เพื่อแมตช์สีปากและสีแก้มให้เข้ากันก็ได้ค่ะ


➆ Merit Shade Slick Tinted Lip Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3E2dNAA

และลิปออยล์ตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำกันก็คือMerit Shade Slick Tinted Lip Oilค่ะ ลิปออยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับชาวซิสที่อยากแต่งหน้าให้ริมฝีปากฉ่ำวาวแนวสวยแพง เพราะเฉดสีลิปรุ่นนี้มาในโทนสีตุ่นๆ ทั้งสีน้ำตาล สีแดงอมส้ม และสีแดงอมม่วงที่ดูดีแบบไม่กระโตกกระตากเนื้อลิปผสานคุณค่าของน้ำมันโรสฮิปน้ำมันโจโจ้บาน้ำมันเมล็ดองุ่นเชียบัตเตอร์และกรดไขมันจำเป็นที่รวมพลังกันช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงปากเนียนนุ่ม และปกป้องริมฝีปากที่สำคัญลิปออยล์ตัวนี้ยังสามารถทาทับหลายชั้นเพื่อเพิ่มความเข้มได้ตามต้องการ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหรือเหนียวเหนอะหนะ เบาสบายปากมากๆ เลย


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือลิปออยล์ทั้ง 7 ตัวที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันในวันนี้ค่ะ ใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งลอกบ่อยๆ ในช่วงหน้าหนาว หรือเป็นคนปากแห้งมากๆ เป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าอยากได้ไอเทมที่ช่วยเติมสีสันและบำรุงปากชุ่มชื้นในตัวเดียวกัน ก็ต้องรีบหาซื้อลิปออยล์มาใช้ด่วนๆ เลยนะเพราะลิปออยล์เป็นผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดหลายชนิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงปากให้เนียนนุ่ม แถมยังมีเฉดสีลิปสวยๆ ให้เลือกแมตช์เข้ากับโทนสีผิวและสไตล์เมคอัพที่ชอบแบบจุใจอีกด้วยค่าา ♥