สวัสดีค่าา แวะมาเซย์ฮายเพื่อนๆ ที่รักกันอีกแล้ว ^^ก่อนจะไปเริ่มต้นพูดคุยกันก็ขอถามหน่อยสิว่า ใครเจอปัญหาแต่งหน้าแล้วหน้าลอย หรือหน้ากับคอคนละสีเหมือนกันบ้างรึเปล่า?!ไม่ต้องเขินอายไปหรอกนะคะ เพราะนี่มันเป็นหนึ่งในปัญหาโลกแตกที่หลายคนพบเจอ เพราะในบางครั้งถ้าเลือกใช้รองพื้นเฉดสีสว่างเกินไป ก็อาจทำให้หน้าลอยจนดูไม่ธรรมชาติ หรือรองพื้น / ครีมกันแดดบางตัว พอเหงื่อออกระหว่างวันก็อาจทำให้หน้าเทาได้นั่นเองค่ะแล้วแม้ว่าในเดือนนี้จะตรงกับวันลอยกระทง แต่ชาวซิสจะปล่อยให้หน้าลอยไม่ได้เด็ดขาดเลยนะใครที่กำลังมองหาตัวช่วยปรับผิวเนียนใสแบบไม่ลอยไม่วอก พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดตลอดวัน ทางเราก็หยิบมาแนะนำกันถ้าอยากรู้ว่าไอเทมนี้มีดีอะไรก็ตามไปดูได้เลย~・・・・・・


★ ส่อง BBCC กันแดดมะเขือเทศ ปรับผิวเนียนใสไม่ลอย ใช้ได้ทุกสภาพผิว ★

รูปภาพ:

ไอเทมเด็ดที่เราหยิบมาแนะนำเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาหน้าลอยก็คือSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen CreamหรือBBCC กันแดดมะเขือเทศครีมซองขายดีจากแบรนด์สมูทโตะค่ะ

เจ้าครีมซองที่มีน้องมะเขือเทศสุดน่ารักอยู่บนซองตัวนี้คือ กันแดดหน้าเนียนใสที่มีความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นกันแดดพร้อมบำรุงในตัวเดียวกัน เพราะมาพร้อมค่าSPF50 PA+++ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน นอกจากนี้1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกแล้วยังมีส่วนผสมของกลูต้าอาร์บูตินและคอลลาเจนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยเรียกง่ายๆ ว่าทั้งดูแลและปกป้องผิวแบบครบครัน ไม่ต้องทาครีมนู่นนี่นั่นหลายตัว ช่วยประหยัดเวลา และลดขั้นตอนการทำสวยไปได้เยอะเลยค่ะ


รูปภาพ:

อย่างที่เพื่อนๆ ได้รู้ไปแล้วว่าBBCC กันแดดมะเขือเทศซองนี้ มีคุณสมบัติดีๆ มากกว่าแค่เรื่องการช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำร้ายผิวหน้า เพราะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเนียนใสสุขภาพดีขึ้น ด้วยส่วนผสมของสารสกัดสำคัญหลายชนิดเราขอพาไปซูมดูแบบชัดๆ เลยว่าสารสกัดแต่ละชนิดช่วยบำรุงผิวด้านไหนบ้าง?

• สารสกัดมะเขือเทศ :ช่วยปรับผิวละเอียด สว่างกระจ่างใส ผิวแลดูสุขภาพดี

• อัลฟ่าอาร์บูติน :ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า และความหมองคล้ำให้ดูจางลง

• คอลลาเจน :ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน

• กลูต้าไธโอน :ช่วยปรับผิวแลดูสว่าง เรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง


แวะมาส่องวิธีใช้BBCC กันแดดมะเขือเทศเสกผิวเนียนใสบ้างดีกว่า ต้องบอกเลยว่าไอเทมนี้ใช้งานง่ายมากๆ เพราะเป็นครีมซองขนาดพกพาง่ายที่มีฝาหมุนเปิด - ปิดแค่บีบเนื้อครีมออกมาแล้วค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าหรือก่อนออกแดด 15 นาที เวลาทาลงบนผิวเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวเนียนใสทันทีที่ทาให้ฟีลผิวสวยดูเป็นธรรมชาติเหมือนกินมะเขือเทศทุกวัน ซึ่งตัวนี้เป็นกันแดดที่สามารถทาเติมระหว่างวัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิว แล้วยังเป็นกันแดดสูตรกันน้ำ คุมมัน ติดทนทั้งวัน ทาแล้วมั่นใจได้ว่าผิวเนียนใสสู้แดดตลอดวันเลยค่ะ


・・・・・・

รูปภาพ:

หมดปัญหาหน้าลอย หน้าเทา หน้ากับคอคนละสีกันไปแบบชิลล์ๆ เลยค่ะ เพราะBBCC กันแดดมะเขือเทศจากแบรนด์ครีมซองใช้ดีอย่างสมูทโตะที่เราหยิบมาฝากกัน เป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมฟื้นบำรุงและปรับผิวเนียนใสดูเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ว่าจะมีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ทุกสภาพผิว จะหยิบไปใช้เสกงานผิวเนียนใสไม่ลอยในวันลอยกระทง หรือจะหยิบมาใช้ทาเป็นประจำทุกวันก็ได้เหมือนกันใครสนใจอยากสอยไอเทมนี้ไปลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ในราคาซองละ 39 บาทเท่านั้นค่ะ