กราบในความสวย! ไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลกชัน ก็จับใจชาวซิสทุกคนเสมอ ล่าสุดกับคอลเลกชันใหม่ ที่เข้าไทยแล้ว!Peripera Come Glosserดูจากชื่อคอลเลกชัน ก็น่าจะรู้แล้วว่าเขามาพร้อมกับความโกลว์สวยฉ่ำในคอลเลกชันนี้มีไอเทมน่าตำเยอะเลยค่ะ ทั้งพาเลตต์กลิตเตอร์สวยๆ ทินท์ บาล์ม และคุชชั่นสูตรวีแกนที่ขอบอกเลยว่าตบแล้วผิวสวยมาก!เอาเป็นว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปส่องไอเทมทุกชิ้นในคอลเลกชันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า ดูซิว่าจะน่าตำขนาดไหน

งานผิวฉ่ำต้องมา คอลเลกชันใหม่สุดปัง 'Peripera Come Glosser' ใครชอบงานผิวโกลว์สวย พลาดไม่ได้!

รูปภาพ:https://bit.ly/3UMW5He

รูปภาพ:https://bit.ly/3GjRU0Pรูปภาพ:https://bit.ly/3X8JFe0รูปภาพ:https://bit.ly/3THNhkpรูปภาพ:https://bit.ly/3TyXv6E


รูปภาพ:https://bit.ly/3UYK9S9รูปภาพ:https://bit.ly/3UJfNDyรูปภาพ:https://bit.ly/3hAES4Oรูปภาพ:https://bit.ly/3E8MEutรูปภาพ:https://bit.ly/3ExKiXkรูปภาพ:https://bit.ly/3AeaKmrรูปภาพ:https://bit.ly/3AjaiDzรูปภาพ:https://bit.ly/3O9EFlmรูปภาพ:https://bit.ly/3OgUQ0sรูปภาพ:https://bit.ly/3GkJM0fรูปภาพ:https://bit.ly/3g6zEh1รูปภาพ:https://bit.ly/3AkQaAJรูปภาพ:https://bit.ly/3EB0dnSรูปภาพ:https://bit.ly/3EAC9l3รูปภาพ:https://bit.ly/3UH78RUรูปภาพ:https://bit.ly/3hzCP0T


รูปภาพ:https://bit.ly/3tAx0D6

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ อยากจับจอง ไม่ต้องพรีออเดอร์แล้ว เพราะเขาเข้าไทยแล้ว ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ อยากผิวโกลว์ ปากฉ่ำ ตาสวย ไม่ต้องรออะไรอีกแล้วค่ะ งานนี้เรามาโกลว์สวยไปพร้อมๆ กันกับคอลเลกชันปังของ Peripera เลยค่ะ ใครที่มีโอกาสได้ลองตัวไหนแล้วรู้สึกยังไง ก็แวะมาแชร์กันได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย