❆ We Wish You a Merry Christmas ❆

ใกล้เข้ามาเเล้วค่ะทุกคนนนกับเทศกาลเเห่งความสุขอย่างคริสต์มาสที่ตั้งหน้าตั้งตารอกันมาทั้งปี หากจะพูดถึงสิ่งสำคัญในวันคริสมาสต์คงหนีไม่พ้นการส่งความสุขด้วยการให้ของขวัญคนกับคนที่เรารักซึ่งเเต่ละปีจะให้ของขวัญซ้ำกันก็คงดูไม่ดี เดี๋ยวจะไม่เก๋เอาในวันนี้ทางเราเลยได้รวบรวมไอเดียของขวัญในวันคริสต์มาสมาให้ทุกคนกัน รับรองว่าถูกใจคนรับเเละคนให้เเบบเราเองก็อยากจะได้กลับมาเหมือนกันจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ !!

แนะนำ 6 ของขวัญสำหรับคนพิเศษในวันคริสต์มาส เเฮปปี้ทั้งคนให้คนรับ

❄ เทียนหอม ❄

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f6/fa/9b/f6fa9bc6c7b3d5c0e5b996fc2932df13.jpg

ขอมาเริ่มชิ้นเเรกกันที่เทียนหอมของขวัญยอดฮิตที่เรามักจะเห็นกันในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งความสนุกของการเลือกซื้อเทียนหอม คือการได้เลือกกลิ่นที่เหมาะกับคนที่จะมอบให้นั่นเองเเละอีกอย่างที่เป็นจุดเด่นเลย คือเเต่ละเเบรนด์ก็จะมีเทียนหอมกลิ่นที่สื่อถึงคริสต์มาสมาช่วยสร้างบรรยกาศให้ฟินซึ่งเเต่ละกลิ่นถูกผลิตเป็นเเค่Spacial Collectionที่มีเฉพาะในช่วงเทศกาลเท่านั้น หากใครได้ไปคงรู้สึกพิเศษสุด ๆ

❄ น้ำหอม ❄

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2a/5d/f3/2a5df38206a9009ca7184be4ab455265.jpg

สำหรับชิ้นต่อมา ทางเราขอเเนะนำเป็นน้ำหอมอีกหนึ่งไอเทมเพิ่มความมั่นใจ โดยในช่วงปลายปีเเบบนี้น้ำหอมเเต่ละเเบรนด์ลดกันเเบบจุใจ เเถมอาจจะไปมีการจับคู่กับ Body lotion อีกรับรองว่าหอมคุณ 2 หอมติดทนทั้งวันเเน่นอน เเละถือเป็นโมเมนต์ดีไระหว่างผู้ให้เเละผู้รับ เพราะเมื่อหยิบน้ำหอมมาใช้ก็จะนึกถึงช่วงเวลาที่ได้รับ เเละคนที่ให้ด้วย ยิ่งถ้าเป็นคนพิเศษบอกเลยว่าจำไม่ลืม!

❄ ช็อกโกเเลต ❄

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/15/38/1d/15381d5d29d72783ea8d2fcf99e8d11e.jpg

มาเติมความหวานส่งท้ายปีกับ ช็อกโกเเลต กันหน่อยเเล้วกันค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญที่ชื่นชอบสำหรับคนทุกวัย โดยเฉพาะเด็ก ๆ เเละในช่วงเทศกาลพิเศษเเบบนี้ หลากหลายเเบรนด์ก็ได้ดีไซน์ช็อกโกเเลตเเบบพิเศษออกมา คนรับเห็นเเล้วต้องอมยิ้มกันเเน่นอน เเต่ยังไงก็เเล้วเเต่อย่ากินเยอะจนเกินไปนะคะ ระมัดระวังน้ำตาลในช็อกโกเเลตกันด้วย ไม่งั้นเบาหวานเเละพุงจะถามหา

❄ วิตามิน เเละอาหารเสริม ❄

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/KXlMkX93e/Products/nat_C.jpg

ไม่ว่าจะเทศกาลไหน ๆ“วิตามินเเละอาหารเสริม”ยังเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ได้รับความนิยมตลอดเวลา เพราะการให้วิตามินจะเเสดงถึงความเป็นห่วงในเรื่องสุขภาพต่อผู้รับเพื่อที่จะได้อยู่ฉลองคริสต์มาสกันไปอีกหลาย ๆ ปีโดยวิตาทางมินที่ทางเราอยากเเนะนำจะเป็นวิตามินชั้นพื้นฐานที่จำเป็นต่อร่างกาย เเละเน้นไปในเรื่องเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเช่น วิตามินซี วิตามินดี เเละซิงค์ เพื่อเป็นการป้องกันโรคภัยต่างๆที่อาจเกิดขึ้น

❄ เเก้วน้ำ ❄

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/77/d0/92/77d092fe1e2aceced1411c37b213877b.jpg

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาของขวัญที่สามารถใช้งานได้จริง เเละเกิดประโยชน์กับผู้รับเเก้วน้ำ หรือขวดน้ำพกพาต่าง ๆคือ อีกหนึ่งไอเทมที่เราอยากเเนะนำ เพราะการมีเเก้วน้ำสวย ๆ ก็ทำให้เราหยิบน้ำขึ้นมาดื่มกันบ่อย ๆเเละในช่วงคริสต์มาสเเบบนี้ก็มีลวดลายสวย ๆ เยอะมากหยิบมาใช้กี่ครั้งก็คงจะวนมานึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้รับอย่างเเน่นอนเเละจะดีเเค่ไหนถ้าของขวัญที่เราให้ได้ถูกหยิบนำมาใช้

❄ ชุดเเละของตกเเต่งน้องหมา/เเมว ในวันคริสต์มาส ❄

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5a/fd/5d/5afd5db3010ccd9a5405a1cc777e7537.jpg

นอกจากเพื่อนซี้ที่เป็นคนเเล้ว น้องหมาน้องเเมวก็เป็นเพื่อนสนิทที่ช่วยฮีลใจหลาย ๆ คนกันอย่างเเน่นอนซึ่งในเทศกาลสำคัญเเบบนี้ก็อย่าลืมมอบของขวัญให้เพื่อนเเกงค์นี้กันด้วยนะคะบอกเลยว่าพร็อพต้องเเน่นนิดนึงนะคะ ไม่ว่าจะเป็นชุด หรือเครื่องประดับต่าง ๆในธีมคริสต์มาสมีเท่าไหร่ขนมาให้หมด ถึงเพื่อนคนนี้จะไม่เอนจอยสักเท่าไหร่ เเต่คริสต์มาสมีเเค่ปีละครั้งต้องมีหน่อยเเล้วไหมโบ้!

เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆไอเดียที่เรามาป้ายยาในวันนี้เป็นไงกันบ้าง ถูกอกถูกใจกันไหมคะ ?ซึ่งของขวัญที่เราเเนะนำไปมีหลากหลายราคาเลยนะคะสามารถไปหาซื้อกันได้ตามงบที่มีเลยนะคะรับรองว่าคนรับสุขใจเเน่นอน ถ้ามีใครหยิบไอเดียไปใช้ คนรับประทับใจไหมมากระซิบบอกกันด้วยน้า