ออยล์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ สำหรับคนผิวแห้งการใช้ออยล์เป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู และนุ่มเนียนนอกจากนี้ก็ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีก แต่อย่ามองว่า ออยล์นั้นเหมาะกับแค่คนผิวแห้งเท่านั้น เพราะในความเป็นจริงแล้ว ถ้าเลือกดีๆ คนผิวมันก็สามารถใช้ออยล์ได้เช่นกันนะวันนี้เรามีออยล์น่าใช้มาให้เพื่อนๆ ได้ลองเลือกตำกันดูรวมมาให้แล้ว7 ออยล์บำรุงผิวหน้า ที่คนผิวแห้งใช้แล้วแฮปปี้!จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ผิวอิ่มฟู ไม่แห้งกร้าน บอกต่อ 7 ออยล์บำรุงผิวหน้า ที่คนผิวแห้งใช้แล้วแฮปปี้!


1. DHC Olive Virgin Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3OC8sDu

เปิดมาที่ออยล์ตัวแรก ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าของ Flore de Acete เป็นหัวน้ำมันที่สกัดได้จากผลมะกอกคุณภาพดีสู่การเป็นน้ำมันบำรุงความงาม ตัวนี้จะช่วยปกป้องดูแลผิวจากความแห้งกร้าน พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยรักษาอาการระคายเคือง แล้วยังช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย บวกกับการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและคงความชุ่มชื้นให้ผิว จะช่วยให้ผิวพรรณนวลเนียนสวย คงความเปล่งปลั่ง สดใส แลดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยให้สิวยุบ นอกจากนี้ เขาังเป็นออยล์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่คนผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เพียง 1 หยดก็เพียงพอดูแลผิวหน้าในขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ

2. L'Occitane Immortelle Divine Youth Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3idpBaB

ถัดมาที่ออยล์ของแบรนด์ LOccitane ตัวนี้อะดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle มากกว่าเดิม 10% ออยล์เนื้อละเอียด ทั้งยังบางเบา เกลี่ยง่าย แถมยังค่อยๆ ซึมซาบสู่ผิวโดยไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิวด้วย ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูทุกปัญหาของผิว ให้ผิวของคุณเรียบเนียนกระชับมากขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ และริ้วรอยลดลง

3. POSITIF Avocado Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3Vp9vc8

ต่อกันที่ออยล์ของ POSITIF เป็น Avocado Oil บริสุทธิ์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ, บี 1, บี 2, ดี, อี, บี 5 และกรดไขมันจำเป็นต่างๆ เนื้ออยล์เกลี่ยง่าย สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และล้ำลึก จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ทั้งยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยการรักษาระดับความชุ่มชื้นในผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ เขายังเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางหรือแห้งกร้าน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และบำรุงเส้นผมเลยค่ะ

4. La Mer The Renewal Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3i73GSd

ถัดมาที่ออยล์ของ La Mer ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ผสานส่วนผสมเปี่ยมด้วยพลังจากท้องทะเล ที่จะมาช่วยยฟื้นบำรุงผิวให้น่าสัมผัส นุ่มเนียน เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนเป็นพิเศษ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส กระชับ เส้นริ้วและริ้วรอยต่างๆ แลดูจางลง ทั้งนี้เขายังมีส่วนช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ให้พร้อมรับมือต่อสภาวะแวดล้อมภายนอก และช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิว ให้ผิวสดชื่นอย่างแท้จริง แถมยังมีกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า ผิวกาย เล็บ และเส้นผม

5. SKINPLANTS Rosehip Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3tWWXgB

ต่อกันที่ออยล์ของ SKINPLANTS สุดยอดน้ำมันโรสฮิปเกรด Organic Virgin Unrefined ผสานเข้ากับวิตามินอี ตัวนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยแตกลาย รอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่เรียบเนียน ให้กลับกระจ่างเนียนใส ทั้งเขายังช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวให้มีสุขภาพดี แล้วยังช่วยเร่งรัด ฟื้นฟู กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่และชะลอความเสื่อมของผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

6. Kiehl's Daily Reviving Concentrate

รูปภาพ:https://bit.ly/3gyuIlk

ถัดมาที่ออยล์บำรุงผิวของ Kiehl's ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด เนื้อออยล์บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันหรือทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม ตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างปราการป้องกันผิวในช่วงเวลากลางวัน ทั้งยังช่วยคืนความมีชีวิตชีวา พร้อมลดร่องรอยความอ่อนล้าของผิว เพื่อผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีและเรียบเนียนตลอดวัน ซึ่งตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแน่นอน ใช้แล้วจะช่วยให้ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง สดใส ที่สำคัญคือ ปราศจากสารระคายเคือง ทั้งยังไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

7. Laneige Water Bank Double Layering Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3GNkdFs

ตัวสุดท้าย เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิด Water in Oil ที่ผสาน 2 เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ อย่างแรก เทคโนโลยี Moisture Roof™ Oil ที่สามารถผสานคุณค่าแห่ง "น้ำ" รวมอยู่ในอนุภาคของ "น้ำมัน" ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำหน้าที่ดุจปราการเคลือบผิวเพื่อปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวไว้ พร้อมมอบผลลัพธ์ผิวสวยอิ่มน้ำได้อย่างสมบูรณ์ และเทคโนโลยี Hydro-lon Mineral Water ที่อัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิว ผสานพลังอยู่ในพรายฟองน้ำมัน จึงสามารถซึมซาบสู่ผิวชั้นลึกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเติมเต็มความชุ่มฉ่ำล้ำลึกให้ผิว มอบผิวอิ่มน้ำที่เปล่งประกายจากภายใน

รูปภาพ:https://bit.ly/3XBi5GP

ลองไปหามาใช้กันดู หรือถ้ามีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะ ช่วงนี้อากาศแห้งมากๆ สำหรับคนผิวแห้งแล้ว มันเกินจะทนจริงๆ เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน แห้งลอกเป็นขุย ออยล์ช่วยได้ค่ะ ลองไปตำมาใช้กันดูได้ ไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย