Hair Treatmentคือการจัดการกับปัญหาผมต่างๆ เช่น ผมร่วง ผมแห้ง ผมชี้ฟู ผมบาง ด้วยวิธีที่เหมาะสมกับปัญหานั้นๆ แต่ถ้าจะต้องไปทำทรีตเมนต์ที่ร้านบ่อยๆ มันก็เปลืองซิ ถูกมั้ย เพราะฉะนั้นเราทำทรีตเมนต์เองที่บ้านก็ได้ค่ะ ง่ายๆ เลย วันนี้เราคัดทรีตเมนต์สำหรับคนผมแห้งเสียมาแนะนำ รวมมาให้แล้ว7 Hair Treatment ใช้ดีบอกลาปัญหาผมแห้งไปตลอดกาลจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เตรียมเส้นผมให้พร้อม แล้วมาเริ่มทำทรีตเมนต์ไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ!

รวม 7 Hair Treatment ทรีตเมนต์ผมใช้ดี บอกลาปัญหาผมแห้งไปตลอดกาล


1. Tsubaki Premium Repair Mask S

รูปภาพ:https://bit.ly/3EZAkhH

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นมาสก์บำรุงเส้นผม ที่มาพร้อมความหอมสดชื่นของ Pink Camellia พร้อมคุณค่าคามิเลีย ออยล์, โปรตีนไข่มุก, รอยัลเจลลี่ ผสานนวัตกรรมการซึมซาบสารบำรุงสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้จะช่วยกักเก็บสารบำรุงในผมเส้นต่อเส้น ให้ผมนุ่มสลวยเปล่งประกาย เงางาม ดูสวยสุขภาพดี ดุจได้รับการปรนนิบัติจากซาลอน

2. Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing Pack

รูปภาพ:https://bit.ly/3igSBOR

ถัดมาที่ทรีตเมนต์ตัวที่สอง อันนี้เป็นของ Daeng Gi Meo Ri เขาผสานอาร์แกนออยล์ สารสกัดโปรตีนจากรังไหมสีทอง เคราติน และสมุนไพรกว่า 20 ชนิด เรียกได้ว่าสารบำรุงนี่อัดแน่นมาก! คุณค่าจากสารสกัดเข้มข้นสูงสุด 33% มีส่วนช่วยบำรุงหนังศีรษะ และเส้นผม พร้อมซ่อมแซม เร่งการงอกและเจริญเติบโตของเส้นผม ทั้งยังช่วยกระตุ้นเซลล์ต้นกำเนิดเส้นผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน มลภาวะ และปัจจัยภายนอกต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแซมผมเสียให้กลับมาสุขภาพดี ไม่หลุดร่วงง่าย นุ่มลื่น เป็นประกายเงางามยิ่งขึ้น

3. ShinkoQ Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3gwJ4md

ถัดมาที่ทรีตเมนต์แพ็กเกจมินิมอลมาก! ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์สูตร Anti-Pollution ที่จะมาช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ กลิ่น ควัน และสารเคมี ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก สำหรับเส้นผมที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ จะเหมาะกับคนผมแห้งเสียจากมลภาวะ หรือผ่านการทำเคมี เช่น ดัด ยืด ย้อมสีผม ซึ่งเขาประกอบไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก Scutellarin Baicalensis Root และ Moringa Seed ที่จะมาช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ พร้อมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผมที่แห้ง หยาบกระด้าง ดูนุ่มชุ่มชื่นเงางาม ที่สำคัญคือ หอมสดชื่น และยังปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้อีก ดีเลิศมากๆ เลย

4. L'Oréal Paris Elseve 6 Oil Nourish Ultra-Nourishing Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3ORASd3

ถัดมาที่ทรีตเมนต์ของ L'Oréal เขาเป็นมาสก์บำรุงเส้นผมสำหรับผมแห้งจัดทรงยาก ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและน้ำมันดอกไม้ 6 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงฟื้นฟูหนังศีรษะและเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผมนุ่มลื่นขึ้นถึง 2 เท่า จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู และจัดการปัญหาผมเสียให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

5. Shiseido Fino Premium Touch

รูปภาพ:https://bit.ly/3ANie01

ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์ดูแลเส้นผมสูตรเข้มข้น สำหรับผมแห้งเสียมาก เป็นตัวที่ดังมากๆ เลยด้วยนะ ไม่เพียงเคลือบเส้นผมให้ดูเงางาม แต่ยังช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกอีกด้วย ผสานด้วยส่วนผสมระดับพรีเมียมเทียบเท่าเอสเซนส์ดูแลผิวหน้า ได้แก่ Royal Jelly ที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสียหายให้สุขภาพดียิ่งขึ้น และ PCA ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงสุขภาพดี มีน้ำหนัก ทิ้งตัวสวย ไม่พันกัน รู้สึกนุ่มลื่นได้ทันทีตั้งแต่โคนจรดปลายเลยค่ะ

6. Xcute Me Xtra Damage Hair Pearl Treatment 4

รูปภาพ:https://bit.ly/3ALtRnU

ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม สูตรสำหรับผมแห้งเสีย ที่อุดมไปด้วยน้ำมันจากดอกสึบากิ สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ และเคราติน มาพร้อมกลิ่นหอมติดทน ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากมลภาวะและการทำเคมีต่างๆ ทั้งการยืด การดัด และย้อมสี ทั้งยังช่วยปรับสภาพผมแห้งเสียที่อ่อนแอ ให้กลับแข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

7. VIVIAN V Amino Acid Hair Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3gz5frK

ตัวสุดท้าย VIVIAN V Amino Acid Hair Treatment เป็นทรีตเมนต์บำรุงผม ที่ผสานพลังของไฮยาลูรอน กรดอะมิโนแอซิด เคราติน Coconut Oil และคอลลาเจน ซึ่งจะมาช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมบอกลาผมเสียที่เกิดจากการทำเคมี ทั้งยังช่วยซ่อมแซมปรับสภาพผมที่แห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ดูอิ่มน้ำ โดยไม่ทำให้ผมมันหรือเหนอะหนะ กระปุกเดียว เปลี่ยนผมพัง ให้กลับมานุ่มสลวยได้เลย

รูปภาพ:https://www.duo.jp/skincare/wp-content/uploads/2021/07/AdobeStock_426492349-scaled.jpeg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย แต่กลัวเปลือง ไม่อยากไปทำทรีตเมนต์ที่ร้านทำผม ก็ลองซื้อทรีตเมนต์ดีๆ สักตัว ที่ตอบโจทย์กับสภาพเส้นผมมาใช้ เท่านี้ก็ไม่ต้องไปร้านแล้ว ลองเลือกดูว่าชอบตัวไหน แล้วไปตำมาใช้กันได้เลยค่ะ หรือถ้ามีตัวไหนแนะนำเพิ่มเติม ก็บอกกันได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย