✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะมีช่วงเวลาดีๆ หรือโอกาสพิเศษกับหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ ซึ่งสถานการณ์ก็จะนำพาให้คุณทั้งสองได้เผยความรู้สึกดีๆ ที่มีร่วมกัน และพัฒนาความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็ว

คนมีคู่ :ความโกรธกำลังเข้ามาควบคุมจิตใจ อาจทำให้คุณกับคนรักมีเหตุให้ต้องทะเลาะกัน โดยเฉพาะกับการไม่ได้รับคำตอบที่คลางแคลงใจอย่างทันท่วงที ทั้งนี้ คุณก็ต้องเปิดโอกาสให้เขาอธิบาย และพิสูจน์ตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณอยู่ในช่วงที่ตามหาความรัก การออกไปงานเลี้ยงต่างๆ หรือพบปะผู้คนใหม่ๆ จะช่วยให้คุณได้ทำความรู้จักคนมากขึ้น และนั่นก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสานสัมพันธ์กับใครสักคนด้วย

คนมีคู่ :จะมีบุคคลที่สามเข้ามาเติมเต็มชีวิตคู่ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เช่น การมีบุตร-ทายาท หรือญาติผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้างเข้ามาเป็นกาวใจเชื่อมความสัมพันธ์ให้คุณและคนรัก มีความสุข สมหวัง ในชีวิตคู่มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณชอบที่จะเป็นผู้ควบคุม และค่อนข้างที่จะทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองมากกว่าที่จะไปเอาใจผู้อื่น ดังนั้น หนุ่มที่กำลังคุยอยู่ตอนนี้อาจจะไม่เหมาะกับคุณเอาได้ เพราะเขาก็ค่อนข้างมี ego และเอาใจใครไม่ค่อยเป็น

คนมีคู่

:

คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกประทับใจบางอย่าง จนทำให้คุณเกิดความเสน่หา หรือพิศวาสในตัวเขามากขึ้น แน่นอนว่า ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองกำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดี มากกว่าในช่วงที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :

หนุ่มที่กำลังคุยอยู่อาจขาดการติดต่อไป หรือหายไปอย่างเงียบๆ จนคุณรู้สึกกังวลใจ แต่สุดท้าย ในช่วงบ่าย หรือเย็น เขาก็จะกลับมา และทำให้คุณคลี่คลายข้อกังขาต่างๆ ได้

คนมีคู่

:

เป็นโอกาสดีที่คุณจะพิสูจน์ตนเองให้เขาเห็นว่า คุณมีความรัก ความเอาใจใส่เขามากแค่ไหน นี่จึงเป็นโอกาสที่คุณจะได้ปรับปรุงตัว และแสดงออกมาในสิ่งที่เคยพูด หรือให้สัญญาแก่เขามาก่อนหน้า

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณสามารถไปงานสังสรรค์เล็กๆ ได้ในเย็นวันนี้ ก็เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์ดีๆ ที่คนรอบข้างจะทำให้คุณรู้สึกปะหลาดใจ เพราะจะมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับผู้คนต่างๆ ที่คุณให้ความสนใจ และเขาเองก็สนใจในตัวคุณเช่นกัน และโอกาสนั้นก็จะนำคุณไปพบกับคนที่ทำให้คุณรู้สึกประทับใจด้วย

คนมีคู่

:

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักในระยะนี้ ค่อนข้างเรียบเฉย ดูไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้น หรือหวือหวาเท่าไร ฉะนั้น คุณทั้งสองก็อาจจะต้องทำอะไรให้มันดูพิเศษ และโรแมนติกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับการจุดไฟรัก หรือกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกที่วาบหวาม

รูปภาพ:

คนโสด :จริงอยู่ที่เวลาเจอคนถูกใจคุณมักจะตามใจ เขาขออะไร คุณก็จะให้นั่น ให้นี่เสมอ จนบางทีก็อย่าลืมจุดยืน หรือความเป็นตัวเองด้วย เพราะหากคุณตามใจเขาอย่างนี้จนเกินไป วันหนึ่ง มันอาจจะสายเกินไป เมื่อคุณพยายามเรียกร้องสิ่งที่ต้องการบ้าง

คนมีคู่ :คงถึงเวลาที่จะต้อง reset ความสัมพันธ์ โดยการนั่งคุยกัน และวางแผนชีวิตกันใหม่ รวมไปถึงการเคลียร์ใจ และปัญหาต่างๆ ที่คั่งค้าง หากคุณยังรู้สึกว่า รักกัน หรือผูกพันกันอยู่ ก็ต้องพยายามที่จะทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มคนพิเศษที่คุณให้ความสนใจ ให้ตระหนักในสิ่งที่คุณได้เคยสัญญาไว้ด้วยว่า จะทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น หากมีโอกาสเปิดใจให้ใครสักคนอีกครั้ง และจะไม่ทำผิดพลาดเหมือนที่แล้วๆ มา

คนมีคู่ :ช่วงนี้เป็นช่วงที่อารมณ์ของคุณค่อนข้างแปรปรวน แม้แต่คนรักเองก็ยังแปลกใจ บางทีคุณก็ต้องพยายามควบคุมตนเองบ้าง อย่าฉุนเฉียวง่าย มิเช่นนั้น อะไรต่างๆ ก็อาจจะยิ่งดูแย่ลงมากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡