✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความแปลกใหม่ที่คุณยังไม่เคยได้รับ หรือยังไม่เป็นที่นิยมในสังคม อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะเข้าร่วมกับกลุ่มคนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ซึ่งนั่นคุณอาจจะได้เจอเพื่อนใหม่ๆ หรือผู้คนที่มีความคิดเหมือน หรือคล้ายคลึงกันเข้ามาหา

คนมีคู่ :วันนี้ เหมาะที่จะเป็นวันก้าวไปข้างหน้าของคุณทั้งสอง มากกว่าที่จะหวนนึกถึงแต่เรื่องอดีต แล้วมีแต่ความขุ่นข้องหมองใจกันกับสิ่งที่ผ่านๆ มา ฉะนั้น ลองหากิจกรรมอะไรใหม่ๆ ทำร่วมกัน เพื่อสร้างความประทับใจของคุณทั้งคู่จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีโอกาสได้ออกเดทในวันนี้ มันจะเป็นค่ำคืนที่พิเศษสำหรับคุณมาก หนำซ้ำด้วยบรรยากาศ และสิ่งต่างๆ รอบด้านจะช่วยดลบันดาลให้คุณทั้งสองมีความสุขร่วมกัน ราวกับว่า บรรยากาศมันพาไปนั่นเอง


คนมีคู่ :วันนี้ ความขุ่นข้องหมองใจในตัวคนรักจะจางหายไป เหลือคงไว้แต่ความรู้สึกพิเศษ และความทรงจำดีๆ ที่มีให้แก่กัน และนั่นก็จะนำพาความสุขมาให้คุณทั้งสองในวันนี้

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่ไม่ได้มาครอบครอง เพราะนั่นก็จะยิ่งทำให้คุณทุกข์ใจ จงปล่อยวาง และทำใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น หากสิ่งนั้นต้องเป็นของคุณจริงๆ ถึงยังไงก็ต้องกลับมาให้ได้ครอบครองกันสักวันหนึ่ง

คนมีคู่

:

คุณอาจรู้สึกหงุดหงิดกับความรักในระยะนี้ เหตุเพราะคนรักไม่ตามใจ หรือไม่เอาใจเหมือนที่ผ่านๆ มา และข้อเสียของคุณเอง คือ หากใครขัดใจ คุณก็จะโวยวาย หรือหาเรื่องทะเลาะจนนำมาสู่การมีปากเสียงได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณและหนุ่มที่คุยอยู่จะมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งคุณควรจะใช้โอกาสนี้ในการสร้างความประทับใจกับเขาให้มากๆ เพื่อที่จะได้เอาชนะใจเขาได้

คนมีคู่

:

คุณรู้สึกอยากที่จะสำรวจด้านใหม่ๆ ในความสัมพันธ์กับคนรักนอกเหนือจากความชอบ และกิจกรรมที่ทำอยู่ บางทีการได้ออกไปทำอะไรใหม่ๆ กับคนรัก ก็อาจทำให้ชีวิตรักไม่จืดชืด และจำเจจนเกินไป

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณตัดสินใจได้แล้วว่า จะเอายังไงต่อกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ เชื่อเถอะว่า เขาจะเร่งรีบพัฒนาความสัมพันธ์ ปรับปรุงตัว เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคุณอย่างแน่นอน เพื่อให้คุณเปลี่ยนใจในทันที

คนมีคู่

:

ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปในทางที่ดีกับคนรัก ทั้งนี้ อาจได้รับข่าวดี เรื่องการแต่งงาน หมั้นหมาย หรือการพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมีความรัก สิ่งนั้นอาจเป็นสิ่งดีที่จะเป็นกำลังใจให้คุณ และผลักดันคุณไปสู่สิ่งที่ตั้งใจไว้ ควรใช้พลังของความรักเป็นด้านบวกที่จะนำพาให้คุณไปอยู่ในจุดที่ต้องการ

คนมีคู่ :คนรักของคุณอาจไม่พอใจในสิ่งที่คุณให้ความสนใจ หรือหลงใหลไปกับมันมากกว่าเขา อาจเพราะความหึงหวง หรือความอยากเรียกร้องความสนใจที่เกิดขึ้นปนๆ กันไป ในตัวเขา

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงชะตาอาจนำพาคุณไปให้รู้จักกับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งคุณกับเขาอาจเข้าขากันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตอาจพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อน หรือคนรู้จักกลายมาเป็นคนรักได้

คนมีคู่ :คุณมักจะติดอยู่กับกิจวัตรประจำวัน และมันอาจเป็นปัญหาได้บ่อยครั้งเมื่อคุณต้องการเดินหน้า และทำสิ่งที่แตกต่างออกไป ลองพิจารณาตัวเลือกใหม่ๆ ที่มีเข้ามา หรือลองปรับเปลี่ยนชีวิตดูบ้าง บางทีมันอาจง่ายขึ้นกว่าเดิม และทำให้ชีวิตคู่มีความสุขตามไปด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡