มาแล้วค่า~ประกาศผล Item In My Heart 2022 !!!

ช่างมาได้ทันเวลาส่งความสุขให้ทุกคนรับสิ้นปีกันพอดีเลยใครที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองได้รับรางวัลไหน หรือยังสงสัยว่าตกลงไอเทมไหนคือ The Best เป็นไอเทมในดวงใจแห่งปี 2022ก็มาดูพร้อมๆ กันที่นี่ไปเลยทีเดียวค่ะ เพราะSistaCafeรวบตึงมาไว้ให้มีวาร์ปรวมประกาศมาให้ทุกสิ่งแล้ว ไปส่องกันเลย!

♥ ประกาศ 5 รายชื่อผู้โชคดีจากรางวัลลอตเตอรี Item In My Heart 2022 x Lotto ♥

รูปภาพ:

ปรบมือ!ยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 5 ท่านอีกครั้งสำหรับความตั้งใจในการโหวต ความพยายามและความดวงดีจนได้รางวัลใหญ่ทั้ง 5 มาครอง บอกเลยว่ารางวัลใหญ่ปีนี้ใหญ่จริงค่ะวิผู้โชคดีก็รับไปเลยจุกๆ เป็นของขวัญปีใหม่ที่ตั้งใจส่งความสุขให้ชาว SistaCafe โดยเฉพาะเลยสำหรับผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ยังมีสิ่งที่ต้องเช็กต่ออีกเล็กน้อยค่ะ

** ตรวจสอบรายชื่อแล้ว รีบทำตามนี้

(1.) เช็กความถูกต้องของรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล / เบอร์โทรศัพท์ / ที่อยู่ปัจจุบัน ในหน้า My Profile ของแอปพลิเคชัน SistaCafe ให้เรียบร้อย เพื่อให้ทีมงานสามารถจัดส่งของรางวัลให้กับผู้โชคดีได้อย่างแม่นยำ

(2.) อย่าลืมรายงานตัวกับแอดมิน โดย inbox เข้ามาได้เลยที่ Facebook : SistaCafe

** กรุณาเช็กความถูกต้องของข้อมูลและยืนยันสิทธิ์ ภายใน วันพุธ ที่ 21 ธ.ค. 2565 นี้เท่านั้น

มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ !!! **

♥ พาส่องไอเทม The Best สุดโปรดในดวงใจ Item In My Heart Award 2022 ♥

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

♥ พาอัปเดต 5 อันดับ Item In My Heart Award 2022 ♥

✿ หมวดสิว ✿

✿ หมวดผม ✿

✿ หมวดไอเทมฮอต ✿

✿ หมวดผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ✿

✿ หมวดของใช้ ✿

- - - - - - - - - - - - - -นี่ละค่ะ ครบตั้งแต่รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รางวัลใหญ่และจัดให้ครบทั้งอัปเดตไอเทมในดวงใจประจำปี 2022กันไปเล้ยชี้เป้าไว้เลยละกันค่ะว่าถ้าสนใจไอเทมในดวงใจประจำปี 2022 ตัวไหนก็ลองไปช้อปมาทดลองใช้ด้วยตัวเองกันดู หรือสะดวกช้อปปิ้งจากลิงก์ออนไลน์ของเราก็จัดได้เลยของเค้าฮอตจริงๆ จ้า และเราจะได้ดูดี สวยเริ่ดเชิดรับปีใหม่ไปด้วยกัน แบ่งกันสวยเนี่ยได้บุญใหญ่นา!

ได้เช็กรายชื่อและอัปเดตItem In My Heart 2022กันไปแล้วและถ้าได้ตำของดีมาใช้กันด้วยแล้วล่ะก็ขออวยพรให้ทุกท่านได้ใช้ของดี ดูดีขึ้นกันตั้งแต่หัวจรดเท้า รวยๆ ปังๆ สุขภาพแข็งแรง โชคลาภเฮงๆ กันถ้วนหน้ารับปี 2023 นะคะพส. นส. Happy New Year จ้า

แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมItem In My Heart กันได้ใหม่ในทุกปีพร้อมกับกิจกรรมดีๆ สนุกๆ และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นกับเราที่SistaCafeกันตลอดทั้งปีหน้าด้วยนะจ๊ะ<3