สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสาวปากแห้ง และกำลังมองหาลิปบาล์มดีๆ สักตัว วันนี้เรามีมาแนะนำค่ะ เป็นตัวนี้เลยLanuee Vegan Aewol Lipbalmตัวนี้เป็นลิปบาล์มสายวีแกน ที่อ่อนโยนต่อริมฝีปากมากๆ ทั้งเขายังมีทั้งแบบที่มีสีและแบบไม่มีสีให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กันพร้อมด้วยแพ็กเกจน่ารักๆที่ทำมาจากกระดาษซึ่งแน่นอนว่า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปอีก!งานดีขนาดนี้ ไม่มีไว้ในกรุ ไม่ได้แล้วนะของมันต้องมีค่ะ เอางี้เพื่อไม่ให้เป็นการเสียงเวลา เราไปส่องลิปบาล์มวีแกนตัวนี้ดูพร้อมๆ กันเลย


ลิปบาล์มสายคลีน Lanuee Vegan Aewol Lipbalm กู้ปากแห้ง คนผิวแพ้ง่ายต้อมมี!

รูปภาพ:https://bit.ly/3j2zs3m

รูปภาพ:https://bit.ly/3FUgCo4รูปภาพ:https://bit.ly/3FSxdILรูปภาพ:https://bit.ly/3uRJMxLรูปภาพ:https://bit.ly/3WgmGMYรูปภาพ:https://bit.ly/3j7CjIbรูปภาพ:https://bit.ly/3YmFuvZรูปภาพ:https://bit.ly/3Wh8S4Xรูปภาพ:https://bit.ly/3W6wGsIรูปภาพ:https://bit.ly/3V05TNfรูปภาพ:https://bit.ly/3uRhHXr



รูปภาพ:https://bit.ly/3FuvhoC

ใครที่กำลังมองหาลิปบาล์มดีๆ สักตัวมาใช้กันอยู่ เราแนะนำของแบรนด์นี้เลย ขอบอกเลยว่า งานดีจริงไม่จกตา ลองไปตำมาใช้กันดู แต่ไม่มีจำหน่ายในไทยนะ เพราะงั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ อาจจะต้องพรีออเดอร์เอานะจ๊ะ ใครลองแล้วรู้สึกยังไง ก็แวะมารีวิวกันได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย