รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/cb/4a/ff/cb4affeb199efb25fbdf0a2d975bb72c.jpg

ปีใหม่กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วชาวซิสมีนัดไปปาร์ตี้ปีใหม่กันรึยังคะ ???แหมๆๆๆ ช่วงเทศกาลสำคัญที่หลายคนรอคอยในช่วงสิ้นปี อย่างวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เรามั่นใจว่าทุกคนก็คงอยากจะเฉลิมฉลองกันให้สุดเหวี่ยงไปเลยแน่ๆ ถ้าเพื่อนๆ มีนัดปาร์ตี้ปีใหม่แล้ว นอกจากจะต้องเตรียมเสื้อผ้าและแอกเซสซอรีให้พร้อมแล้วเนี่ย ก็ต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับเมคอัพสุดปังด้วยนะคะล้วถ้าอยากจะล็อกเมคอัพลุคปาร์ตี้ให้ติดแน่นทนนานค่ำยันเช้าหน้าก็ยังดูสวยเป๊ะ ทางเราก็รวบรวมมาบอกต่อกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีสเปรย์ล็อกเมคอัพตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ก็รีบตามไปดูพร้อมกันเลยย~


✦ รวม 7 Setting Spray ล็อกเมคอัพติดทน ปาร์ตี้ปีใหม่ยันเช้าหน้าก็ยังเป๊ะ ✦


➀ Urban Decay All Nighter Setting Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3UZqst2

เริ่มต้นด้วยสเปรย์ล็อกเมคอัพตัวดังที่ได้รับความนิยมมากๆ อย่างUrban Decay All Nighter Setting Sprayก่อนเลยค่ะ สเปรย์ล็อกเมคอัพตัวนี้เป็นไอเทมที่เหล่าช่างแต่งหน้ามืออาชีพ และบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนเลือกใช้ เพราะช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมงเมคอัพไม่เลือน ไม่ซีดจาง ไม่ตกร่องระหว่างวัน ให้ความรู้สึกเมคอัพดูสดใสเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ แถมตัวนี้ยังเป็นสเปรย์ล็อกเมคอัพสูตรปราศจากพาราเบนและซัลเฟต และเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนอีกด้วย จึงเป็นสเปรย์ล็อกเมคอัพที่อ่อนโยนและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


➁ Rare Beauty Always an Optimist 4-in-1 Prime & Set Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3PqVFEx

สเปรย์ล็อกเมคอัพสำหรับสายปาร์ตี้ตัวที่สองอย่างRare Beauty Always an Optimist 4-in-1 Prime & Set Mistเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของเซเลนา โกเมซนักร้องและนักแสดงสาวชื่อดัง จุดเด่นของสเปรย์ล็อกเมคอัพตัวนี้ก็คือช่วยให้เครื่องสำอางติดแน่นทนนาน และมอบฟินิชผิวโกลว์ๆ ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติใช้แล้วผิวมีความชุ่มชื้นและไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ แถมเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์และโซเดียม ไฮยาลูโรเนต ที่ช่วยต่อสู้กับปัญหาสิวด้วยนะ เพื่อนๆ สามารถหยิบสเปรย์ตัวนี้ไปใช้ฉีดผิวหน้าได้ทั้งก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้าเสร็จแล้วเลยค่ะ


➂ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Setting Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3Yp6Wco

ตามมาดูสเปรย์ล็อกเมคอัพตัวต่อไปอย่างCharlotte Tilbury Airbrush Flawless Setting Sprayบ้างดีกว่าค่ะ สายเมคอัพคงรู้กันอยู่แล้วว่าแบรนด์นี้โดดเด่นเรื่องดีไซน์แพ็กเกจจิงที่ดูสวยแพง หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ให้ความรู้สึกหรูหราทุกครั้ง แล้วสเปรย์ล็อกเมคอัพตัวนี้ก็ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานถึง 16 ชั่วโมงแบบไม่มันเยิ้มเท่านั้น แต่ยังผสานพลังของส่วนผสมอย่างว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และชาเขียวญี่ปุ่นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกต่างหาก พอใช้สเปรย์ล็อกเมคอัพตัวนี้แล้วก็จะช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเนียบกริบแบบเป๊ะเวอร์ !!!


➃ MAC Prep + Prime Fix+ Primer and Setting Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3VYJzoA

MAC Prep + Prime Fix+ Primer and Setting Sprayก็เป็นสเปรย์ล็อกเมคอัพสุดฮอตอีกหนึ่งตัว จากแบรนด์ที่สายเมคอัพคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่เนื้อสัมผัสบางเบา อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และคุณค่าจากส่วนผสมของชาเขียว คาโมมายล์ และแตงกวาที่ช่วยปลอบประโลม เติมความชุ่มชื้น และทำให้ผิวดูเปล่งประกายมีชีวิตชีวาเหมาะสำหรับคนผิวแห้งที่ต้องการตัวช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนยาวนานยิ่งขึ้น ใช้ได้แบบสบายใจไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้เลยค่ะ


➄ NYX Dewy Setting Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3YrehIE

ใครชอบซื้อเครื่องสำอางถูกและดีมาใช้เป็นประจำ ก็ต้องเคยลองใช้ผลิตภัณฑ์จากNYX Professional Makeupกันแน่ๆ เพราะแบรนด์นี้มีเครื่องสำอางคุณภาพดีราคาหลักร้อยให้เลือกใช้หลายตัวเลยนั่นเอง อย่างNYX Dewy Setting Sprayก็เป็นสเปรย์ล็อกเมคอัพที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิวพอฉีดลงบนผิวหน้าแล้วช่วยลดความมันวาว ล็อกเมคอัพให้ติดทนยาวนาน และมอบฟินิชผิวที่มีความดิวอี้แบบผิวสุขภาพดีใช้แล้วหมดปัญหาเรื่องเมคอัพไหลเยิ้มหรือเลือนจางระหว่างวันไปแบบชิลล์ๆ เลยค่ะ


➅ Milani Make It Last 3-in-1 Setting Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3j78FCS

Milani Make It Last 3-in-1 Setting Sprayก็เป็นสเปรย์ล็อกเมคอัพอีกหนึ่งตัวที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อสายเมคอัพค่ะสเปรย์ตัวนี้เป็นทั้งไพรเมอร์และเซตติ้งสเปรย์ในตัวเดียวกันสามารถหยิบไปใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้า เพื่อเบลอจุดบกพร่องต่างๆ บนผิวหน้า รวมทั้งใช้หลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้ว เพื่อช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง และทำให้เมคอัพดูสวยเฟรชเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆซึ่งสเปรย์ล็อกเมคอัพตัวนี้ยังเป็นสูตรวีแกนและ Cruelty-Free ที่ทั้งอ่อนโยนต่อผิวและเป็นมิตรต่อเพื่อนร่วมโลกด้วยนะคะ เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์สำหรับสายคลีนมากๆ เลย


➆ Anastasia Beverly Hills Dewy Setting Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3hr9C8H

แล้วก็ถึงคิวของสเปรย์ล็อกเมคอัพตัวสุดท้ายของวันนี้อย่างAnastasia Beverly Hills Dewy Setting Sprayที่มาในแพ็กเกจจิงขวดสุดวิบวับเหมาะกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเป็นที่สุด สเปรย์ล็อกเมคอัพตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมของมะพร้าวและวานิลลาช่วยเซตเมคอัพให้ติดทนยาวนาน และมอบฟินิชผิวดิวอี้ที่มีความฉ่ำๆ วาวๆ แต่ไม่มันเยิ้มเพราะเป็นสเปรย์ล็อกเมคอัพสูตร Water-based หรือมีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก จึงมีเนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยทำให้ผิวสดชื่น และสามารถใช้ซ้ำระหว่างวันโดยไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ แล้วสเปรย์ล็อกเมคอัพตัวนี้ยังเป็นสูตรปราศจากพาราเบน กลูเตน แอลกอฮอล์ และน้ำมันแร่ จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือSetting Sprayทั้ง 7 แบรนด์ที่เรารวบรวมมาบอกต่อชาวซิสสายเมคอัพกันในวันนี้ค่ะสเปรย์ล็อกเมคอัพแต่ละตัวโดดเด่นเรื่องการช่วยล็อกให้เครื่องสำอางติดแน่นทนนานอยู่บนผิว โดยไม่เลือนจาง ไม่ตกร่อง และไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน เหมาะจะหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยเซตผิวหลังแต่งหน้าในวันสำคัญที่อยากดูสวยเป๊ะเป็นพิเศษอย่างใครที่มีนัดไปปาร์ตี้ปีใหม่แบบสุดเหวี่ยง ก็ลองหาซื้อสเปรย์ล็อกเมคอัพเหล่านี้ ไปช่วยเซตผิวให้เมคอัพลุคสวยๆ ติดทนอยู่บนหน้าแบบยิงยาวได้เลย ♥